x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Island của Seo Ye Ji và các phim đáng chú ý năm 2021 từ đài OCN

Trà Thái Xanh 09:15 - 25/02/2021

Bốn tác phẩm dưới đây được xem là những “át chủ bài” của nhà đài OCN trong năm 2021, cực đáng để những ai yêu mến các thể loại hình sự, trinh thám, giả tưởng theo dõi.

>> Bạn có biết: Nàng Dae Jang Geum và những tác phẩm đình đám năm 2003 của Hàn Quốc

Island 

Sau thành công của Điên Thì Có Sao, “điên nữ” Seo Ye Ji sẽ không làm nhà văn nữa mà hóa thân thành con gái của một người điều hành tập đoàn danh giá và giàu có trong bộ phim mang tên Island. 

Nhân vật Won Mi Ho mà cô thủ vai có tính cách kiêu ngạo và hống hách nhưng bên trong lại là một người vô cùng cô đơn. Vì gây sự cố lớn nên Won Mi Ho bị cha mình đày ra hoang đảo và phải một mình tự sinh tồn ở đây. Không may cô bị đe dọa bởi những hiện tượng kỳ bí trên hòn đảo này. Lúc đó một thợ săn bí ẩn bỗng xuất hiện và cùng cô vượt qua những hiểm nguy này. 

Theo dự kiến thì nam diễn viên Kim Nam Gil sẽ hóa thân thành chàng thợ săn bí ẩn để bảo vệ cho nhân vật của Seo Ye Ji. Island được xem là dự án trọng điểm của đài OCN trong năm 2021 và sẽ được lên sóng vào tháng 6 sắp tới. Chờ xem liệu Seo Ye Ji có nối tiếp được thành công từ Điên Thì Có Sao không nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: River Where The Moon Rises và 4 bộ phim cổ trang sẽ ra mắt năm 2021

Times 

Nếu yêu thích thể loại giả tưởng với những cuộc gọi từ quá khứ đến tương lai như The Call của Park Shin Hye thì sẽ không thể nào bỏ qua được Times của nhà đài OCN. Times kể về nhân vật Seo Jung In do Lee Joo Young thủ vai đã nhận được cuộc gọi từ 5 năm trước báo về việc bố cô sẽ gặp nguy hiểm. Cô phải tìm mọi cách để ngăn chặn điều này nhưng lại phát hiện một bí mật kinh khủng khác.

Times đã lên sóng vào ngày 20 tháng 2 vừa qua và giờ phát sóng là 22 giờ 30 phút (giờ Hàn Quốc) thứ 7 - Chủ Nhật hàng tuần. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Lee Joo Young, Lee Seo Jin hay Kim Young Chul…

Voice 4 

Loạt phim trinh thám đã làm nên thương hiệu của đài OCN sẽ quay trở lại với phần 4 vào ngày 15 tháng 5 năm tới. Nữ diễn viên Lee Ha Na sẽ tiếp tục xuất hiện trong vai Kang Kwon Joo cá tính và mạnh mẽ. Trong khi đó nam chính trong phần này sẽ được giao cho nam thần đời đầu Song Seung Hun.

Phần 4 của Voice sẽ có tổng cộng 12 tập với những tình tiết hồi hộp và gay cấn được tăng lên gấp bội so với những phần trước. Voice cũng là một trong những phim có rating trung bình cao nhất trong lịch sử đài OCN với mức 4,931% ở phần 2.

>> Xem thêm: Loạt cảnh ôm khiến fan tan chảy khi xem phim Hàn

Dark Hole

Dark Hole với sự tham gia của đạo diễn Kim Bong Joo và dàn sao như Kim Ok Bin, Lee Joon Hyuk, Yoon Jung Hoon, Jang Sung Won, Lee Ha Eun…kể về hành trình sinh tồn của những người bình thường với những cá thể đã bị đột biến do hít phải thứ khí lạ từ một hố đen vũ trụ.

12 tập của Dark Hole còn sẽ đề cập đến câu chuyện đòi lại công lý cho chồng mình của nhân vật nữ chính do Kim Ok Bin thủ vai. Nội dung hấp dẫn của Dark Hole chắc chắn sẽ thu hút được người xem khi bắt đầu lên sóng vào ngày 3 tháng 4 sắp tới.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.