x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những quý cô công sở vui nhộn, xem là cười của phim truyền hình Hàn

Hồng Trà Sữa 17:20 - 12/03/2022

Một trong những đặc điểm của nhân vật Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) trong Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến mọi người yêu thích chắc hẳn là do cô nàng này vui tính, đáng yêu và lúc nào xuất hiện cũng gây cười cho khán giả. Đa phần các quý cô công sở trên phim truyền hình Hàn Quốc mà tôi yêu thích đều sở hữu nét tính cách vui vẻ, xem là cười quá trời luôn. Ngoài Shin Ha Ri ra còn những “danh hài” công sở khác trên phim Hàn mà tôi nghĩ mọi người cần biết đến nữa nè. 

Cô Kim - Nữ Hoàng Công Sở (2013) 

Kim Hye Soo nổi tiếng với những vai nữ chính mạnh mẽ, cá tính, độc lập và vai cô Kim trong Nữ Hoàng Công Sở cũng không phải là ngoại lệ. À mà vai diễn năm đó của Kim Hye Soo còn có thêm chất hài hước trong người nữa nha. Cô Kim ở bộ phim này là một nhân viên thời vụ và sẽ biến mất sau khi hợp đồng làm việc 3 tháng kết thúc. Là một người khá bí ẩn khi không ai biết tới cuộc sống riêng tư hay những thông tin cá nhân của cô, nhưng Kim lại là một nhân viên xuất chúng với năng suất công việc bằng 3 người khác cộng lại. 

Những lần mà cô Kim bật sếp hay hướng dẫn cho các thành viên trong đội của mình luôn làm tôi cười nghiêng cười ngả, bởi sự hài hước tự nhiên và các tình huống dở khóc dở cười của nó. Nhìn cô Kim có vẻ xa cách và khó tính vậy thôi chứ tương tác của nhân vật này với dàn nhân viên còn lại ở nơi làm việc là điểm hài hước cũng như điểm đáng xem nhất của bộ phim này đấy nha.

>> Bạn có biết: Những chị đại 7x đẳng cấp vẫn còn "chạy tốt" của làng phim Hàn

Kim Hye Jin - Cô Nàng Xinh Đẹp (2015) 

Đỉnh cao của sự hài hước mà vẫn dễ thương, không lố bịch chắc chắn là nhân vật Kim Hye Jin trong Cô Nàng Xinh Đẹp được Hwang Jung Eum đảm nhiệm rồi. Ngoại hình ban đầu của Kim Hye Jin tuy có hơi không được đẹp cho lắm, nhưng tính cách vui vẻ, vô tư và hồn nhiên của cô lại khiến mọi người xung quanh rất yêu mến, ngay cả người xem phim như tôi cũng thích mà. 

Có lẽ do vậy mà tôi thích phần đầu của Cô Nàng Xinh Đẹp hơn, khi Kim Hye Jin tha hồ bung lụa với mái tóc xù và tính cách hài ơi là hài của mình. Nhân vật Kim Hye Jin để lại ấn tượng đẹp như thế cũng nhờ công lớn bởi diễn xuất xuất sắc của Hwang Jung Eum đấy nha. Bao nhiêu phiên bản làm lại của các nước khác ở châu Á, có ai diễn hay bằng được với Hwang Jung Eum đâu mà. 

Eun Bong Hee - Đối Tác Đáng Ngờ (2017) 

Nếu như tôi nhớ không nhầm thì nhân vật Eun Bong Hee đã gặp phải kha khá chuyện xui xẻo ngay trong tập 1 của Đối Tác Đáng Ngờ và từ đó là bắt đầu cho chuỗi ngày hài hước của nhân vật này luôn. Tuy tính cách có hơi bánh bèo nhưng mà sự bánh bèo của Eun Bong Hee lại đáng yêu và gây cười cho tôi, chứ không phải là kiểu dị ứng đâu nha. 

Khí chất và cách diễn của Nam Ji Hyun cực kỳ phù hợp với hình tượng của nhân vật Eun Bong Hee luôn, khi mỗi lần cô xuất hiện là không khí sáng bừng cả lên nhờ vào nụ cười cũng như sự tích cực của cô. Eun Bong Hee có thể không hài điên đảo như cô Kim hoặc là Kim Hye Jin, cơ mà đi làm có một nhân viên luôn vui vẻ như cô ấy thì cũng là một điều may mắn rồi đấy nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Quý cô công sở phim Hàn năm 2022 "lạ lắm": Ai cũng cá tính và mạnh mẽ

Sung Deok Mi - Bí Mật Nàng Fangirl (2019) 

Vừa làm việc tại viện bảo tàng, vừa phải che giấu thân phận người hâm mộ cuồng nhiệt của mình, Sung Deok Mi (Park Min Young) là một quý cô công sở hài hước và vui tính hơn mọi người vẫn nghĩ nhiều đó. Do phải che giấu kiếp làm người hâm mộ nên rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xoay quanh Sung Deok Mi. Khi thấy cảm xúc của nhân vật này dành cho thần tượng của mình, tôi cảm giác như cô ấy đang nói về chính tôi luôn đấy vì mọi thứ trùng khớp tới 100% luôn. 

Vậy nên tôi rất là có cảm tình với nhân vật Sung Deok Mi, vì bên trong vẻ ngoài có phần lạnh lùng kia là một tâm hồn người hâm mộ cuồng nhiệt với thần tượng của mình. Không ai ban đầu nghĩ Sung Deok Mi sẽ hài hước tới như vậy đâu nhưng kết quả cuối cùng lại vượt xa mong đợi rồi nè. 

Shin Ha Ri - Hẹn Hò Chốn Công Sở (2022) 

Không biết Shin Ha Ri mà biết trước việc đi xem mắt thay bạn mà dẫn đến nhiều rắc rối như vậy thì cô có làm khác đi không nhỉ? Cơ mà nếu khác thì chúng ta đã không có Hẹn Hò Chốn Công Sở để mà xem rồi phát cuồng như bây giờ rồi. Để hỏi là Shin Ha Ri có lố không thì chắc chắn câu trả lời của tôi là có rồi đó. Thế nhưng sự lố của Shin Ha Ri lại rất phù hợp với nội dung và không khí của phim nên nó chẳng phải là vấn đề lớn đâu. 

Kim Se Jeong diễn vai này khá là tốt đấy, vì tôi sợ nếu là người khác đóng thì sự lố của nhân vật Shin Ha Ri sẽ không còn được đáng yêu như hiện tại đâu. Sắp tới Shin Ha Ri sắp bị “chim thủy tổ” phát hiện ra thân phận thật sự rồi, tôi nghĩ là sự hài hước và lố vui của nhân vật này sẽ còn được đẩy cao lên hết mức có thể cho mà xem. 

>> Xem thêm: So kè thực lực và nhan sắc của dàn sao nữ 1996 nổi bật trên phim Hàn

Với những ai mà thích các bộ phim có nhân vật chính vui vẻ, vui tươi và hài hước như thế này thì tôi khuyên là nên đi xem hết 5 tác phẩm này đi nha. Có thể mọi người sẽ không thích phim cho lắm nhưng chắc chắn sẽ phải lòng các quý cô công sở hài hước này luôn. Tôi thì tôi xem hết rồi nên giờ chỉ tập trung vào cô nàng Shin Ha Ri của Hẹn Hò Chốn Công Sở mà thôi. Hy vọng là trong các tập tiếp theo, Shin Ha Ri sẽ không bị “chim thủy tổ” đày quá, nếu bị thì chắc chắn sẽ có nhiều cảnh hài hước cho khán giả như chúng ta xem lắm đây. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Se Jeong, Kim Hye Soo, Park Min Young… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.