x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Se Jeong: Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở là idol biết diễn

Vô Diện Ma Ma 11:45 - 09/03/2022

Câu chuyện tình hường phấn, lãng mạn giữa anh tổng tài điển trai Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và cô nàng nhân viên Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) trong Hẹn Hò Chốn Công Sở đang khiến mình bấn loạn, thích thú và chờ đợi từng tập phim lên sóng để theo dõi.

 Bộ phim này có motip đã cũ, nội dung khá dễ đoán nhưng lại hấp dẫn mình bởi loạt tình tiết hài hước, đáng yêu của cặp đôi chính. Đặc biệt là nữ chính Shin Ha Ri. 

 Cô nàng không thuộc kiểu “bánh bèo” hay “ngốc bạch ngọt” điển hình thường thấy trong mấy drama tình cảm thần tượng. Ha Ri rất khác với ngoại hình quyến rũ, đầu óc thông minh, tình tính thì quái chiêu mà bá đạo. Nàng quả là một nữ chính thú vị.

 Hóa thân thành Ha Ri là Kim Se Jeong, một idol từng giành vị trí Á quân chương trình sống còn Produce 101 mùa đầu tiên. Tuy gắn mác idol những Se Jeong không phải là kiểu chỉ đẹp mà không biết diễn. 

Cô nàng gây ấn tượng đến mình khi diễn rất “tròn vai”, lột tả được “cái hồn” của nhân vật, bước đầu đã thành công đưa Shin Ha Ri từ truyện lên phim một cách chân thực.

 Vì yêu mến Se Jeong nên Vô Diện Ma Ma đã tìm hiểu về cô nàng và dưới đây là những thông tin mà mình đã tổng hợp được.

>>>> Xem thêm: Số phận của ba đại mỹ nhân xứ Hàn khi lấy nhầm chồng đại gia

Cô gái trẻ với quá khứ trải qua nhiều khó khăn 

 Theo mình biết, Kim Se Jeong sinh vào ngày 28/08/1996, xuất thân trong một gia đình gặp nhiều biến cố với tuổi thơ đầy nỗi cơ cực. Hoàn cảnh gia đình đã được cô chia sẻ trên chương trình With You của đài JTBC.

 Cô tâm sự rằng khi còn nhỏ, lúc chuyển đến Seoul sinh sống đã từng ở trong ngôi nhà chỉ rộng khoảng 40 mét vuông và sống nhờ nhà của người dì. Bố mẹ cô sớm đã ly hôn và Se Jeong sống cùng mẹ. 

Người mẹ đơn thân phải kiếm tiền bươn chải bằng nhiều nghề nghiệp khác nhau, mãi đến năm 40 tuổi mới tìm được công việc kế toán ổn định. Se Jeong đã cố gắng, nỗ lực dấn thân vào showbiz để kiếm tiền, đỡ đần và đền ơn công nuôi dưỡng của mẹ. Cô mong rằng mẹ mình sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

 Thế nên vào năm 2016, cô nàng đã tham gia show tuyển chọn thành viên khắc nghiệt nhất nhì Kpop là  Produce 101 và giành được vị trí Á quân chung cuộc. Sau đó Se Jeong ra mắt và trở thành thành viên của I.O.I. 

 Sau một năm hoạt động, nhóm nhạc đã tan rã và Se Jeong tiếp tục với vai trò idol cùng nhóm mới là Gugudan của công ty chủ quản Jellyfish Entertainment. Gugudan không nổi tiếng được như kỳ vọng nên nhóm đã dừng hoạt động vào cuối năm 2020.

Từ đây, Se Jeong bắt đầu sự nghiệp solo của riêng mình và gặt hát được chút thành công với ca hát. Cô nàng còn đá chéo sân sang diễn xuất nhưng không thu về được kết quả tốt. 

 Vai diễn đầu tiên của Se Jeong là trong The Sound of Your Heart, xuất hiện với vai khách mời. Tiếp đến, nữ idol đã có vai chính trong School 2017, tuy nhiên drama này lại không được đánh giá cao, rơi vào cảnh “flop”. Tác phẩm tiếp theo của Se Jeong là I Wanna Hear Your Song cũng cùng chung số phận “hẩm hiu” như vậy.

Năm 2020, Se Jeong còn đối mặt với sự việc gây tranh cãi, khiến cô bị cư dân mạng quay lưng. Lý do là vào tháng 04/2020, cô nàng đã đăng tải bức ảnh đi du lịch ở Nhật Bản trong lúc tình hình dịch bệnh hoành hành và căng thẳng về mặt chính trị. Vì vậy bức ảnh du lịch sang xứ Phù Tang của Se Jeong đăng trên mạng xã hội khiến dân tình nổi giận và phê phán. Sau đó thì cô phải xóa bài đăng.

 Có thể thấy rằng sự nghiệp của Se Jeong trong làng giải trí có nhiều thăng trầm. Nữ idol đã từng cảm nhận được sự ngọt ngào của thành công nhưng cũng trải qua nhiều thất bại cay đắng. Dẫu vậy thì cô nàng vẫn kiên cường và cố gắng để tồn tại giữa showbiz phồn hoa, chứng tỏ bản thân mình qua sự trưởng thành, đột phá từ nhan sắc đến tài năng. 

>>>> Xem thêm: Han Chae Young: Mỹ nhân Vườn Sao Băng sướng từ phim ra ngoài đời

Một idol biết diễn

 Se Jeong không giữ mãi hình tượng thiếu nữ dịu dàng, trong sáng nữa mà thay đổi với phong cách cá tính, quyến rũ hơn. Cô nàng chứng tỏ điều này qua diễn xuất, khi xuất hiện “cực ngầu” trong bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (The Uncanny Counter).

Se Jeong trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì

 Với vai diễn Do Ha Na, Se Jeong đã thể hiện một hình ảnh nữ cường mạnh mẽ, toát lên phong thái “chị đại” lạnh lùng. Mình đã xóa tan cái nhìn không đúng với việc idol đóng phim và phải trầm trồ, dành lời khen tặng cho diễn xuất của cô Kim trong phim này. 

 Tiếp đến là Hẹn Hò Chốn Công Sở ( A Business Proposal), Se Jeong góp mặt với hình tượng người phụ nữ trưởng thành, thông minh và bản lĩnh. Diễn xuất nội tâm của cô nàng rất tốt, lột tả trọn vẹn được cảm xúc của nhân vật Shin Ha Ri. 

 Ngoài ra, ngoại hình của Se Jeong cũng thu hút mình với phong cảnh nữ tính, sắc sảo qua những bộ cánh thời trang bắt mắt.

 Theo mình, Kim Se Jeong đã góp phần tạo nên sự cuốn hút của bộ phim. Ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt cùng sự hợp tác ăn ý của cô nàng với bạn diễn Ahn Hyo Seop chính là những điểm cộng khiến Hẹn Hò Chốn Công Sở “gây bão”. 

 Với mình Se Jeong là một idol biết diễn, một cô gái đa tài có vẻ đẹp thanh thuần, gần gũi, mang lại thiện cảm với người đối diện. Hy vọng trong tương lai ngôi sao trẻ này sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa!

>>>> Xem thêm: Đối lập phận đời của Son Ye Jin và Kim Min Hee

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.