x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Seon Ho gặp gỡ Shin Se Kyung; Irene xinh đẹp trong tạo hình movie

Thích Ăn Hành 01:10 - 03/02/2021

Không ngoài dự đoán của khán giả, mỹ nam Kim Seon Ho sẽ xuất hiện trong Run On với tư cách khách mời. Tác phẩm này đang đi đến hồi kết và mới đây đoàn phim đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của nam phụ Khởi Nghiệp làm khán giả mong đợi hơn bao giờ hết. Trong Run On, anh vào vai Kim Sang Ho, một đạo diễn của bộ phim mà nữ chính Oh Mi Joo đang dịch.

Người xem đang chờ đợi màn gặp gỡ của Shin Se Kyung và Kim Seon Ho trong phim và tiến triển quan hệ của cả hai. Chàng mỹ nam có gương mặt ôn nhu này sẽ xuất hiện trong tập phim lên sóng tối thứ 4. 

>>>>> Xem thêm: Lần đầu lộ diện hậu ly hôn Jo Yoon Hee, Lee Dong Gun phờ phạc, xuống sắc

Những hình ảnh của Song Joong Ki trong teaser phim mới Vincenzo đang trở thành chủ đề lớn trên mạng vì vẻ điển trai và cực ngầu của chàng nam thần. Khuôn mặt vốn luôn được khen trẻ hơn tuổi thật nhưng trong phim này, anh chàng lại xuất hiện với biểu hiện nghiêm nghị. Trong phim, anh chàng vào vai luật sư người Ý gốc Hàn Vincenzo Cassano, một người lạnh lùng và sẵn sàng làm mọi cách để trừng trị kẻ ác.

Khán giả đang rất chờ đợi màn tái xuất hoành tráng này của Song Joong Ki sau hơn 1 năm vắng bóng. Phim sẽ lên sóng từ ngày 20 tháng 2 tới trên đài tvN.

>>>>> Xem thêm: IU tham gia movie "bom tấn"; Kang Daniel lấn sân đóng phim của Disney+

Lần đầu lấn sân sang mảng điện ảnh, cô nàng Irene đã gây chú ý nhờ nhan sắc mặn mà trong teaser phim mới Double Patty. Trong phim, Irene vào vai một phát thanh viên tràn đầy nhiệt huyết và tham vọng.

Tuy rằng diễn xuất vẫn còn gây tranh cãi, hơn nữa sau phốt thái độ lần trước vẫn còn nhiều người quay lưng, nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc ngọt ngào, đẹp hoàn hảo trong từng khung hình của nữ thần. Dù không trang điểm lung linh, mặc những bộ trang phục đắt tiền lộng lẫy nhưng Irene vẫn tỏa sáng trong từng khung hình khiến khán giả không thể rời mắt.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.