x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim So Hyun và dàn sao Love Alarm 2 vui tươi trong hậu trường

Thích Vậy Đấy 11:45 - 16/03/2021

Love Alarm 2 đã phát sóng xong và gây ra bao tranh cãi trong cộng đồng mạng bởi cái kết không hợp lòng người. Chàng trai yêu hết mình như Sun Oh cuối cùng lại trở thành nam 8, còn nữ chính Jo Jo thành đôi với người bạn thân thiết nhiều năm. Sau khi Netflix tung hết phần 2, làn sóng tẩy chay phim nổi lên rầm rộ khắp mọi diễn đàn.

Trong phim, Sun Oh và Hye Young cùng theo đuổi Jo Jo, là đối thủ nên cả hai không ưa gì nhau cả. Ngoài đời thì không có vậy đâu nhé, là một “bầu trời” khác hoàn toàn đấy. Hai chàng trai hết mình vì tình yêu đấy rất thân thiết, thường xuyên có những khung hình vui vẻ bên nhau khiến ai nhìn cũng thích. Đã vậy, từ phần 1 tới phần 2, các diễn viên cũng trưởng thành cùng với nhân vật, họ yêu thương nhân vật của mình hơn và cũng thấu hiểu kịch bản hơn. Hai chàng trai đã cho thấy diễn xuất tiến bộ hẳn trong phần 2 này.

Kim So Hyun vốn đã là diễn viên có kinh nghiệm nhiều năm, nên việc thể hiện cảm xúc của nhân vật Jo Jo, lưỡng lự giữa hai chàng trai không phải quá khó khăn với cô nàng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Song Kang và Jung Ga Ram đều rất chân thành cũng như nhập tâm vào nhân vật của mình. Chúng tôi đã quay phim với sự tin tưởng và dựa dẫm vào nhau”.

Lee Hye Young (Jung Ga Ram) không được lòng dân chúng lắm nhưng lại có những đức tính rất tốt của một người đàn ông như luôn nhẫn nại, chờ đợi và chung tình với Kim Jo Jo. Anh chia sẻ: “Cảm giác như được trở về nhà. Thực sự rất thoải mái, tôi luôn cố gắng hành động tích cực hơn. Tôi quay phim cũng rất vui vẻ”

Còn Sun Oh (Song Kang), chàng trai có được trái tim của cả cộng đồng mạng nhưng lại thất bại trong tình yêu thể hiện cảm xúc sâu sắc của mình: “Tôi bình thường rất vui tươi nhưng khi nhập tâm vào vai diễn, tôi đã cố gắng loại bỏ tất cả sự tinh nghịch đó để thể hiện khía cạnh trưởng thành và giống người lớn của nhân vật”.

>>>> Xem thêm: Love Alarm 2 và cái kết gây phẫn nộ sẽ được làm tiếp phần 3?

Sự trách nhiệm của dàn diễn viên trẻ đã tạo động lực lớn để đoàn phim hoàn thành xuất sắc tác phẩm này. Mặc dù cái kết của phần 2 không được lòng nhiều khán giả và ảnh hưởng tới danh tiếng của tác phẩm, nhưng những gì mà Love Alarm làm được, nhất là sự ảnh hưởng tới cộng đồng fan yêu phim Hàn thì không thể phủ nhận. Nhờ tác phẩm này, Song Kang lại có thêm một lượng fan nữ cực khủng giúp tên tuổi anh chàng vươn xa hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Là nữ chính nhưng 5 cái tên này lại bị khán giả ghét cay ghét đắng 

Phản ứng hóa học của hai nam diễn viên trẻ ở hậu trường bỗng gây chú ý. Sau loạt ảnh này, không chỉ fan phim mà bản thân tôi cũng dịu hẳn cơn giận dữ về cái kết. Có thể trong phim họ không ưa gì nhau, nhưng bên ngoài họ lại là đôi bạn diễn thân thiết, đứng cạnh nhau, có khi còn đẹp đôi hơn cả đứng cạnh nữ chính. Nhiều người nhìn ảnh còn thoải mái bình luận: “Hay thôi hai anh bỏ luôn cái bà Jo Jo kia mà tới với nhau đi”, tôi cũng hơi ủng hộ ý này đấy, nhìn dễ thương thế kia mà.

Đương nhiên đùa vui thì vẫn là đùa vui, hậu trường với phim là hai khía cạnh khác nhau và ai cũng biết dàn diễn viên đã nỗ lực ra sao để diễn xuất. Kim So Hyun bỗng trở thành đối tượng chịu nhiều thiệt hại sau khi phần 2 kết thúc, chưa có vai nữ chính nào của cô nàng bị nhiều chỉ trích tới vậy. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có người tán đồng cách lựa chọn của Jo Jo, bởi Hye Young là một chàng trai an toàn cũng như là bến đỗ yên bình với bất cứ cô gái nào, thay vì chọn Sun Oh rồi lại vướng vào sóng gió thì chàng bạn thân lâu năm là lựa chọn sáng suốt. 

Dù cho phản ứng khán giả có ra sao thì bộ phim học đường này vẫn là một trong những tác phẩm cộp mác Netflix thành công nhất trên nền tảng này. Lượng khán giả theo dõi và bàn luận càng nhiều, càng thu hút thêm những người chưa biết tò mò và đón xem tác phẩm. Với tác phẩm thì đây chính là dấu hiệu cực tốt, với diễn viên thì cũng là bước đệm hoàn hảo để vươn tầm. Tin rằng sau khi phim kết thúc, Kim So Hyun đã nổi lại càng nổi hơn, Song Kang của tôi thì sẽ có thêm càng nhiều fan và Jung Ga Ram cũng được người ta nhớ đến tên. Mọi thứ đều hoàn hảo ở mức nhất định và đó là điều tôi thấy mừng cho tác phẩm này.

*Bài đóng góp của fan phim Hàn gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.