x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon gây sốt với màn giới thiệu "hậu cung" 3 anh chồng

Thích Ăn Hành 17:10 - 02/03/2021

Cheon Seo Jin là nhân vật nữ chính tạo nhiều cảm xúc nhất cho khán giả xem Penthouse từ mùa 1 cho đến mùa 2. Cô nàng với tham vọng cực lớn, muốn có được cả thế giới nên bất chấp “sống sai” ngay từ phần 1. Dù đã có chồng là bác sĩ Ha Yoon Cheol nhưng Cheon Seo Jin vẫn qua lại với ông chủ căn hộ gác mái quyền lực Ju Dan Tae gây nhiều bức xúc cho khán giả. 

Qua tới phần 2, sau khi đã ly hôn với Ha Yoon Cheol, Cheon Seo Jin chính thức trở thành vợ của Ju Dan Tae. Tuy nhiên, sau khi chồng cũ nắm tay vợ mới là Oh Yoon Hee trở về, Cheon Seo Jin vẫn phát rồ và ghen tuông lạc lối. Những tình tiết cô giáo Cheon đẩy đưa giữa hai người, chồng cũ - chồng mới, làm người xem càng rối trí, nhưng cũng tăng thêm phần gay cấn, căng thẳng và hấp dẫn.

Chưa dừng lại giữa hai ông chồng trong phim, mới đây chị đẹp còn đưa luôn cả chồng ngoài đời vào phim. Người xem không khỏi tò mò về khung cảnh gặp gỡ giữa những người đàn ông của Cheon Seo Jin sẽ ra sao. Đáp lại sự tò mò của khán giả, mới đây đài SBS đã tung ra clip hậu trường của 2 tập mới nhất. Trong đó, cảnh Kim So Yeon giới thiệu chồng mình là Lee Sang Woo cho hai bạn diễn vai chồng trong phim gây chú ý hơn cả.

Sau cảnh quay gay cấn, nhìn thấy Lee Sang Woo bước vào phim trường, Kim So Yeon lập tức tươi như hoa, giới thiệu chồng với đạo diễn và các bạn diễn. Cư dân mạng lập tức chế ngay đoạn giới thiệu các ông chồng của cô giáo Cheon cực hài hước khiến ai xem cũng cười bò.

Việc hội ngộ của chồng ngoài đời với chồng trong phần 1 và chồng trong phần 2 Penthouse còn khiến cư dân mạng thấy thú vị hơn bởi vai diễn của Lee Sang Woo. Tới ủng hộ vợ, nam diễn viên điển trai vào vai một anh chàng phóng viên chuyên săn lùng tin tức xấu về Cheon Seo Jin. Chính anh đã chụp được khoảnh khắc “ác nữ” qua lại với chồng cũ và tung lên mặt báo khiến Cheon Seo Jin điêu đứng. 

Lee Sang Woo vào vai người phóng viên “săn” ảnh Cheon Seo Jin “léng phéng” với chồng cũ và tung lên mặt báo.

Khán giả xem phim không khỏi thấy thương cho cô giáo Cheon khi bị xoay mòng mòng giữa các ông chồng: Hết bị chồng cũ trong phim cùng vợ mới quay về trả thù, chồng hiện tại lợi dụng, lại đến chồng ngoài đời góp một tay bóc phốt. Bên cạnh đó,fan cũng cảm thông cho Lee Sang Woo khi đóng cameo cát xê đã ít lại còn phải tự tay chụp ảnh vợ hôn bạn diễn nam khác. Trong khung cảnh này thì cả hai vợ chồng Lee Sang Woo và Kim So Yeon đều thiệt thòi cả.

Penthouse 2 đang là “cơn sốt” trong cộng đồng mạng sau 4 tập lên sóng. Sự trở lại của Oh Yoon Hee cùng bác sĩ Ha Yoon Chul đang làm xáo trộn cuộc sống tưởng như yên bình của cô giáo Cheon Seo Jin. Cư dân mạng đang vừa hào hứng bàn luận lại vừa suy đoán câu chuyện tiếp theo. Những thảo luận về hậu trường với Kim So Yeon và 3 anh chồng cũng đang trở thành cơn sốt. Cư dân mạng “cười mệt” và đưa ra những bình luận hài hước khi xem clip hậu trường này:

– Màn giới thiệu hậu cung hoành tráng nhất mà không ai phản đối được.

– Nhất cô giáo rồi, cả ba anh chồng đều đẹp trai hết nấc.

– Tôi đã ná thở vì cười quá nhiều.

– Các ông chồng đều xúm lại hòng muốn hại cô giáo hết.

– Trời ơi, dễ thương quá đi.

Những thước phim hậu trường Penthouse đã giúp khán giả được thư giãn phần nào sau những tập phim căng thẳng đầy drama. Chính vì sự đáng yêu ở hậu trường của Kim So Yeon mà người xem vừa ghét lại vừa thích nhân vật Cheon Seo Jin, điều này giúp cho mỹ nhân sinh năm 1980 trở thành ngôi sao hot nhất hiện nay.

Là “mọt phim” Hàn Quốc? Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.