x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt giải thưởng đáng ngưỡng mộ của dàn nữ diễn viên Penthouse

Trà Thái Xanh 11:30 - 02/03/2021

Ba chị đại của Penthouse cũng thuộc trường phái thực lực của giới diễn viên Hàn Quốc, vậy mà nếu so về giải thưởng vẫn còn kém xa mẹ Je Ni, người đã xuất sắc từng thắng giải Ảnh hậu ở lễ trao giải Rồng Xanh danh giá. Cùng xem 4 nữ diễn viên đình đám của Penthouse đã nhận được các giải thưởng gì trong sự nghiệp diễn xuất nhé.

>> Bạn có biết: Oh Yoon Hee và loạt nhân vật "lật mặt nhanh như chớp" trong phim Hàn

Lee Ji Ah 

Ngay từ khi vừa ra mắt vào năm 2007 với bộ phim Thái Vương Tứ Thần Ký, Lee Ji Ah đã xuất sắc nhận cú đúp giải thưởng “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại MBC Drama AwardsBaeksang Arts Awards. Tại lễ trao giải của nhà đài MBC, cô còn vinh dự nhận thêm hai giải thưởng khác nhờ bình chọn của khán giả và màn hợp tác ăn ý cùng tài tử đình đám Bae Yong Joon.

Sau nhiều thăng trầm trong đời tư cũng như sự nghiệp, phải đến năm 2020 cái tên Lee Ji Ah mới vang lên trở lại tại lễ trao giải. Nhờ màn tái xuất ấn tượng trong Cuộc Chiến Thượng Lưu mà mỹ nhân tài sắc này đã chiến thắng hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu cho phim có độ dài trung bình” tại SBS Drama Awards. Đây là kết quả rất xứng đáng và mỹ mãn với những gì mà Lee Ji Ah đã cố gắng trong suốt thời gian qua.

>> Có thể bạn quan tâm: Nghi vấn Lee Ji Ah đã xuất hiện trở lại trong tập 4 của Penthouse 2

Eugene

Đi diễn từ năm 2002 nhưng phải tới năm 2010 thì Eugene mới thắng giải diễn xuất nhờ bom tấn đình đám Vua Bánh Mì Kim Tak Goo. Cô chiến thắng hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc cho phim dài tập” ở KBS Drama Awards. Năm sau, cô tiếp tục được vinh danh ở KBS Drama Awards và lần này là hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho phim ngắn” với bộ phim Princess Hwapyung's Weight Loss. Tới năm 2015, mỹ nhân này lại lần thứ 3 thắng giải tại KBS Drama Awards khi đóng chính trong tác phẩm All About My Mom.

Nghỉ diễn 5 năm sau khi sinh con thứ hai, Eugene trở lại với Penthouse vào năm 2020 vừa qua. Cũng giống như Lee Ji Ah, Eugene đã được gọi tên ở SBS Drama Awards trong hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu cho phim có độ dài trung bình” với vai Oh Yoon Hee từ tác phẩm này. Đây cũng là giải thưởng diễn xuất lớn nhất mà cô có được tính đến năm nay. Eugene cũng được mệnh danh là idol lấn sân diễn xuất thành công nhất từ trước đến nay.

Kim So Yeon 

Trong số 3 nữ chính của Cuộc Chiến Thượng Lưu, “ác nữ” Kim So Yeon là người có thành tựu về giải thưởng huy hoàng nhất khi cô từng thắng Grand Prize - Daesang tại Korea Drama Awards 2016 cho phim gia đình Ngôi Nhà Vui Vẻ. Khi mới bắt đầu diễn xuất vào năm 14 tuổi, "cô giáo Cheon Seo Jin" cũng đã xuất sắc có được giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” với ở SBS Drama Awards 1994.

Ngoài ra, trong chiều dài sự nghiệp suốt nhiều năm của mình, nữ diễn viên sinh năm 1980 còn đã nhận đủ các giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc” tại lễ trao giải phim của ba nhà đài trung ương KBS, SBS và MBC. Với màn thể hiện xuất thần trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, người hâm mộ của Kim So Yeon đang hy vọng cô sẽ có được đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards danh giá như đã từng làm được vào 11 năm trước với Mật Danh Iris.

>> Xem thêm: Oh Yoon Hee - Cheon Seo Jin "đại chiến" ảnh cưới khiến fan xuýt xoa

Shin Eun Kyung 

Nhân vật Kang Ma Ri - mẹ của Je Ni (Jin Ji Hee) chính là nhân vật “sáng” nhất tập 4 vừa qua với màn thể hiện vô cùng cảm xúc và ấn tượng. Nữ diễn viên đảm nhận vai này chính là Shin Eun Kyung - người đã hoạt động 33 năm trong nghề với rất nhiều thể loại nhân vật tính cách khác nhau. Nhờ tác phẩm General Hospital mà ngôi sao sinh năm 1973 đã thắng giải “Nữ diễn viên xuất sắc” tại MBC Drama Awards 1994 và “Nữ diễn viên truyền hình mới xuất sắc nhất” ở Baeksang Arts Awards 1995.

Thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của Shin Eun Kyung là giải Ảnh hậu tại Rồng Xanh năm 1997 trong tác phẩm Downfall. Cũng trong khuôn khổ lễ trao giải uy tín này cô còn được đề cử Ảnh hậu một lần nữa vào năm 1999. Với Cuộc Chiến Thượng Lưu thì tất nhiên Shin Eun Kyung nhờ kinh nghiệm và kỹ năng diễn xuất ấn tượng của mình cũng đã được SBS Drama Awards vinh danh chiến thắng hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc cho phim có độ dài trung bình”. 

Với độ hot của Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu như hiện nay, người hâm mộ bộ phim nói chung, những nữ diễn viên trên nói riêng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng thần tượng của họ sẽ thêm chiếc cúp mới trong bộ sưu tập giải thưởng của họ năm 2021 này. Bạn nghĩ sao về những thông tin trên, hãy để lại ý kiến, trao đổi với các mọt phim khác trong phần bình luận nhé.

Đừng quên hóng hớt những thông tin mới nhất về làng giải trí được cập nhật nhanh chóng, liên tục tại DienAnh.Net nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.