x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Soo Hyun tiết lộ những thay đổi lớn hậu xuất ngũ

Thích Xôi Xoài 11:55 - 23/03/2021

Mới đây, cụ giáo đã có bộ ảnh cực chất cùng bài phỏng vấn dài trên tạp chí VOGUE số mới. Nhìn lại hơn 1 thập kỷ theo nghiệp diễn, Kim Soo Hyun cho biết: “Tôi bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2007 và bằng cách nào đó tôi đã tìm thấy chính mình ở đây. Nếu nhìn lại, đã có những lúc dư dả đến mức dư thừa nhưng cũng có lúc tôi cảm thấy hối hận, nản chí và cảm thấy thật thiếu thốn. Tôi không thể đánh giá liệu mình đúng hay sai khi nhìn lại quá khứ nhưng tôi cũng không cảm thấy bản thân nên tránh những tình huống đó. Thời gian rồi sẽ trôi qua và dù đó là vinh quang hay tổn thương, cả hai đều để lại dấu vết trong tôi. Tôi vẫn đang chạy tới giấc mơ của mình, không biết bản thân có thể được biết tới với tư cách diễn viên bao lâu nữa nhưng tôi tận hưởng những cảm giác đó vây quanh mình lúc này”.

>>>> Xem thêm: Kim Young Dae - "Tiểu Kang Dong Won" bỏ học để theo đuổi diễn xuất

Nam diễn viên tiếp tục chia sẻ về những tác phẩm và con đường sự nghiệp của mình: “Chưa bao giờ tôi bị cuốn vào hoàn cảnh hay cảm thấy tuyệt vọng nhưng cũng có lúc tôi cần nghỉ ngơi. Thật may, khi nhập ngũ tôi đã tìm thấy cả câu hỏi lẫn câu trả lời cho mình. Tôi đã đóng một bộ phim trước khi tham gia nghĩa vụ nhưng không phải tất cả mọi người đều đến rạp theo dõi, vì vậy tác phẩm cuối cùng mà mọi người đều nhìn thấy tôi là phim truyền hình The Producers năm 2015. 

Tôi đi nghĩa vụ 2 năm và dù sau đó có chọn phim nhanh thế nào thì khi tôi trở lại cũng đã là năm 2020. Tôi đặt câu hỏi liệu mình có thể lấp đầy khoảng trống 5 năm đó không. Đó không hẳn là nỗi sợ hãi về việc biến mất khỏi ký ức của mọi người mà là cảm giác áp lực về việc phải thể hiện một khía cạnh mới hơn trong khi vẫn tạo cảm giác quen thuộc. Với sự ra đời của các nền tảng kỹ thuật số, sự lựa chọn của khán giả cũng được mở rộng, vì vậy tôi không thể là người duy nhất cứ đứng mãi ở một vị trí được”.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo "đè bẹp" Triệu Vy với màn đụng độ hàng hiệu mới nhất

Kim Soo Hyun cũng chia sẻ rằng cách đánh giá giá trị của bản thân đã thay đổi sau khi đi nghĩa vụ trở về: “Tôi đã không còn tham lam nữa. Trước đó, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải làm một số việc nhất định và tôi có lòng tham muốn khiến mình nổi bật với diễn xuất trong mỗi cảnh quay. Nhưng sau khi xuất ngũ, tôi đã học được cách hòa nhập với sơ đồ tổng thể, ở một môi trường lớn thì một người không thể lấp đầy toàn bộ không gian. Chỉ khi bản thân thừa nhận người khác và hòa nhập thì bản thân và đối tác mới có thể tỏa sáng. 

Tôi đã thoát khỏi rất nhiều suy nghĩ tiêu cực. Tôi là kiểu người suy nghĩ quá nhiều nhưng giờ thì tôi chấp nhận bản chất của vấn đề. Nếu có thể, tôi cố gắng tỏ ra tích cực, nhưng ít nhất tôi cũng cố gắng không đào quá sâu vào nó. Nếu cứ mắc kẹt vào một thứ, cố gắng hoàn thiện một thứ thì tôi sẽ đánh mất những thứ khác. Và rồi sau đó tôi sẽ hối tiếc và làm tôi nhụt chí không thể bắt đầu cái gì mới nữa”.

Và những sự thay đổi về bản thân đã ảnh hưởng tới dự án đầu tiên hậu xuất ngũ của anh chàng là Điên Thì Có Sao: “Không giống những tác phẩm trước, Điên Thì Có Sao là dự án mà tôi tiếp cận với một thái độ thực sự thoải mái. Tôi đã nghĩ mình sẽ cảm thấy áp lực lắm vì đây là tác phẩm trở lại mà, nhưng nó đã trở thành bộ phim mà tôi cảm thấy tự do hơn  bất cứ phim nào trước đây. 

Tôi từng nghĩ mình phải nổi bật, mình phải làm nhiều hơn để nhân vật của mình thật nổi bật, mình phải thành công, thế nhưng chỉ cần một suy nghĩ không sao đâu là tôi đã bước qua và tiếp cận với tác phẩm một cách đơn giản. Tôi không cần phải quá ấn tượng hay gây sốt. Trong một cuộc thi đầy rẫy các chuyên gia, cố gắng nổi bật chỉ khiến bản thân trông nghiệp dư mà thôi. Nếu chỉ tập trung vào kết quả thì sẽ cảm thấy cô đơn trong suốt cuộc đua, vì vậy tốt hơn hết là bản thân nên đi với tốc độ của riêng mình. Tôi đã tiếp cận bộ phim với tâm thế đó và hoàn thành nó một cách tốt đẹp”.

Có lẽ chính với tâm thế thoải mái, không bị bó buộc phải nổi bật hay thành công mà màn tái xuất của Kim Soo Hyun được đánh giá là thành công hơn tất cả những người xuất ngũ cùng thời với mình như Lee Min Ho, Ji Chang Wook, Joo Won…

Sau gần 1 năm nghỉ ngơi, nam thần làng phim đã chọn được tác phẩm mới để trở lại mang tên That Night. Bộ phim được làm lại từ tác phẩm gốc Criminal Justice của BBC. Trong phim, anh đóng cùng nam diễn viên Cha Seung Won. 

Kim Soo Hyun đã nói về tác phẩm mới của mình: "Criminal Justice là bộ phim truyền hình được sản xuất tại Anh vào năm 2008. Phiên  bản gốc dài 5 tập vì vậy cốt truyện diễn biến nhanh và sức hút của các nhân vật cũng thể hiện ra nhanh hơn nhiều. Phiên bản Mỹ gồm 8 tập nên chi tiết hơn. Cả hai phiên bản đều có ưu điểm riêng. Phiên bản của chúng tôi cũng được lên kế hoạch sản xuất 8 tập nhưng thời gian và phương thức phát sóng vẫn chưa được xác định. 

Nghĩ tới phiên bản gốc, tôi vẫn cảm thấy áp lực. Vì dù tôi có cố gắng thế nào thì cũng không thể giống được bản gốc. Các diễn viên khác nhau, ngôn ngữ, quan điểm của đạo diễn khác nhau thì phim cũng sẽ khác. Tôi đã xem phiên bản đầu tiên của Anh và cảm thấy phim thật hoàn hảo. Tất cả từ diễn viên đến âm nhạc, góc máy, phong cách, tổng thể đều vô cùng thu hút. Hầu hết các bộ phim truyền hình cùng thể loại đều tập trung vào việc tìm ra tội phạm nhưng tác phẩm này lại nói về mối quan hệ giữa các nhân vật chính và những người xung quanh. Cách đặt vấn đề khi một thanh niên bình thường bị đặt vào những hoàn cảnh phi thường và phải tìm cách vượt qua”.

Có lẽ chính vì tâm thái thoải mái, không còn bị gò ép bởi thành công và nổi bật nên Kim Soo Hyun là một trong số không nhiều nam thần hàng đầu hiện nay có màn tái xuất hoàn hảo sau khi xuất ngũ. Các fan và cả tôi đều rất chờ đợi những tác phẩm mới của anh chàng và tin rằng dù là vai diễn nào thì Kim Soo Hyun cũng sẽ hoàn thành xuất sắc bởi diễn xuất cũng như những thay đổi tích cực trong tư tưởng của anh.

*Bài đóng góp của fan phim Hàn Quốc gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.