x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Soo Hyun và loạt sao nam đình đám từng thắng Daesang truyền hình

Trà Thái Xanh 18:15 - 02/03/2021

Cùng nhìn lại và tôn vinh những diễn viên nam đình đám đã từng thể hiện xuất sắc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn để nhận chiếc cúp Daesang quan trọng.

>> Bạn có biết: Daesang Rồng Xanh 10 năm qua: Yoo Ah In giữ vững ngôi Ảnh đế trẻ nhất

Kim Soo Hyun  

Không chỉ là “ông hoàng thù lao” của truyền hình Hàn Quốc, Kim Soo Hyun còn gây ấn tượng khi sở hữu tới 5 chiếc cúp Daesang trong gia tài giải thưởng của mình. Năm 2014 là năm đầu tiên anh thắng giải thưởng quan trọng này tại Korea Drama Awards nhờ bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Sau đó 1 năm, Kim Soo Hyun tiếp tục thắng thêm 3 Daesang nữa lần lượt ở Korea Drama Awards, APAN Star AwardsKBS Drama Awards. Hậu Trường Giải Trí chính là tác phẩm đã giúp anh thắng đậm tận 3 chiếc cúp danh giá. 

Tuy nhiên, năm đó khi nhận giải thưởng này, “cụ giáo” nhận nhiều bình luận trái chiều bởi Hậu Trường Giải Trí không thành công như mong đợi, mà trong phim còn có Gong Hyo Jin và Cha Tae Hyun diễn cũng đỉnh chẳng kém anh chàng. Nhưng dẫu sao đây cũng là dấu mốc giải thưởng quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh chàng.

Daesang mới đây nhất mà nam diễn viên sinh năm 1988 có được là nhờ vai diễn trong phim Điên Thì Có Sao. Anh được vinh danh tại Asia Artist Awards 2020 và trở thành một trong những diễn viên có nhiều Daesang nhất của phim ảnh Hàn Quốc.

Lee Jong Suk 

Nam thần nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã chứng tỏ rằng mình “không chỉ có đỏ mà còn có thơm” với khả năng diễn xuất đã được khán giả và giới chuyên môn công nhận. Ở tuổi 27, Lee Jong Suk đã chiến thắng Daesang tại MBC Drama Awards 2016 sau màn thể hiện không thể thuyết phục hơn trong Hai Thế Giới. Tính đến lúc này, đây vẫn là thành tựu chói sáng nhất mà anh có được trong sự nghiệp của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Mãn nhãn với màn tái xuất phim ảnh năm 2021 của 6 nam thần Hàn Quốc

Song Joong Ki 

Bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời ngoài đem đến cho Song Joong Ki danh tiếng đỉnh cao thì nó cũng mang về hai chiếc cúp Daesang danh giá ở APAN Star Awards 2016KBS Drama Awards 2016. Riêng giải thưởng của nhà đài KBS, anh nhận chung chiến thắng với vợ cũ, cũng là người kết hợp cùng anh trong phim - Song Hye Kyo. Dù thích hay không thích Hậu Duệ Mặt Trời thì ai cũng phải công nhận nó đã mang đến quá nhiều thứ cho nam thần 36 tuổi.

Hyun Bin 

Được Daesang đã là một cột mốc đáng nhớ nhưng thắng giải thưởng này ở lễ trao giải danh giá Baeksang Arts Awards thì càng xuất chúng hơn gấp bội. Xuất hiện trong bộ phim ăn khách Khu Vườn Bí Mật, Hyun Bin đã xuất sắc có được danh hiệu Daesang đầu tiên trong sự nghiệp. Nó lại càng ý nghĩa hơn khi anh được vinh danh tại Baeksang - giải thưởng nằm trong hệ thống Grand Slam của phim ảnh xứ Hàn.

Gần 1 thập kỷ sau, người yêu của Son Ye Jin thắng Daesang thứ 2 và lần này là tại APAN Stars Awards 2020. Bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh mà Hyun Bin tham gia không chỉ giúp anh gây sốt trở lại, có được tình yêu với Son Ye Jin, mà còn là minh chứng rõ nét nhất cho thực lực diễn xuất của anh.

Nam Goong Min 

Gây ấn tượng với loạt vai phản diện đỉnh cao nhưng sao nam điển trai Nam Goong Min lại có được Daesang nhờ một vai chính diện. Vượt qua “binh đoàn” của Cuộc Chiến Thượng Lưu, nam thần sinh năm 1978 đã nhận giải thưởng cao quý này ở SBS Drama Awards 2020 với vai diễn trong Đội Bóng Chày Dream. Kết quả này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía công chúng. Nó cũng được xem là “quả ngọt” cho quá trình hoạt động nghệ thuật chăm chỉ của Nam Goong Min.

Park Hae Jin 

Nổi lên từ Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng năm 2006 nhưng phải mất đến 14 năm sau, Park Hae Jin mới nếm được mùi vị chiến thắng của giải Daesang. Tại MBC Drama Awards 2020, nam thần sinh năm 1983 đã chiến thắng thuyết phục cùng bộ phim Thực Tập Sinh Cổ Hủ mà anh đóng chính. Thực Tập Sinh Cổ Hủ có thể được xem là tác phẩm nổi bật nhất của đài MBC trong năm vừa qua nên chiến thắng của Park Hae Jin cũng không gây quá nhiều bất ngờ.

Joo Won 

Trong sự nghiệp của mình, Joo Won đã 3 lần được đề cử Daesang và đã có được 1 chiến thắng vào năm 2015 tại SBS Drama Awards cùng bộ phim Thiên Tài Lang Băm. Năm đó, Joo Won đã vượt qua không ít tên tuổi đình đám như Yoo Ah In, Kim Hee Ae, Kim Hyun Joo hay Ha Ji Won để có được chiến thắng quan trọng và đầy tự hào này.

Ji Sung

Nếu như bà xã Lee Bo Young có 2 Daesang thì Ji Sung cũng không hề thua kém khi sở hữu số lượng Daesang ngang bằng với vợ mình. Năm 2015, anh thắng ở MBC Drama Awards nhờ vai diễn đáng nhớ trong bộ phim ăn khách Tìm Lại Chính Mình. Đây là một trong những năm mà đài MBC chọn người chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Tới năm 2017 với diễn xuất cực kỳ xuất sắc trong Bị Cáo, nam thần 44 tuổi lại một lần nữa thắng Daesang khi được SBS Drama Awards vinh danh. Có lẽ hiếm có cặp vợ chồng diễn viên nào ở Hàn Quốc lại xuất sắc được như Ji Sung và Lee Bo Young khi cả hai đều đã sở hữu Daesang truyền hình trong sự nghiệp.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và những nữ diễn viên Kbiz từng thắng Daesang truyền hình

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.