x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Young Dae chia sẻ về Penthouse và cái duyên với nghiệp diễn

Xôi Xoài 16:30 - 04/04/2021

Penthouse vừa kết thúc phần 2, lại tạo thành chủ đề lớn trong cộng đồng mạng bởi cái kết càng gây tranh cãi và tò mò hơn. Mới đây trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí cùng bộ ảnh mới, Kim Young Dae đã không ngần ngại chia sẻ cảm xúc khi tham gia vào bộ phim đình đám này.

>>>> Xem thêm: Han Ji Hyun cực sang trên tạp chí và suy nghĩ sau 2 phần Penthouse

Là bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội, Penthouse có rất nhiều tình tiết phức tạp, các nhân vật liên tục thay đổi và nội dung cũng đậm drama khiến người xem rối trí nhưng đồng thời cũng chẳng thể dứt ra được. Nói về một trong những tình tiết quan trọng nhất trong phần 2 này là vụ tai nạn của người mình yêu Ro Na (Kim Hyun Soo), Kim Young Dae cho biết: “Khi đọc kịch bản tôi đã rất choáng váng. Tôi đã gọi ngay cho Hyun Soo để hỏi: “Em mất thật sao?” và Hyun Soo cũng nói là cô ấy chẳng biết gì cả, nói tôi muốn biết thì nên hỏi biên kịch”.

Nam diễn viên nói thêm: “Điều đầu tiên mà các diễn viên hỏi khi nhận được kịch bản chính là: “Sau tập này tôi có còn tồn tại không đây?” Và sau khi đọc xong kịch bản thấy mình vẫn còn bình yên là chúng tôi lập tức thở phào nhẹ nhõm đồng thời bắt đầu nghiêm túc nghiên cứu và diễn xuất”.

Penthouse đã nhận về những con số rating kỷ lục, luôn dẫn đầu các chương trình phát sóng cùng khung giờ. Nói về điều này, chàng thiếu gia họ Ju nhận xét: “Tôi biết sức ảnh hưởng của biên kịch Kim Soon Ok, cô ấy giúp cho tác phẩm của chúng tôi thu hút khán giả lớn tuổi. Phim liên quan tới gia đình, bất dộng sản, giáo dục và các vấn đề xã hội nên luôn có được sự quan tâm của họ. Khi lần đầu tiên đọc kịch bản tôi đã tự hỏi liệu thể loại cẩu huyết thế này còn sức hút trong thời điểm hiện tại hay không, nhưng cuối cùng phim đã được yêu thích cả ở lứa tuổi rất trẻ, đôi mươi, có thể nói lứa tuổi nào cũng đón xem cả”.

Ju Seok Hoon được xem là một nhân vật hoàn hảo, giỏi trong mọi việc. Kim Young Dae chia sẻ: “Mọi người thường có hiểu lầm lớn về tôi. Tôi trông có vẻ khá lạnh lùng vì vậy ai cũng nghĩ tôi nghiêm túc giống Seok Hoon. Nhưng bản thân tôi lại hoàn toàn ngược lại. Tôi thích nói chuyện và thường bảo mình là một người hài hước. Vì nhân vật quá khác tôi nên tôi đã nỗ lực rất nhiều trong từng câu thoại. Nhưng sau khi hóa thân vào nhân vật này thì tôi nhận ra người được sinh ra đã ngậm thìa vàng thực sự sẽ rất thoải mái về cuộc sống. Cái gì cậu ấy cũng có và biết rồi, vì vậy chẳng cần phải thể hiện gì nữa cả”.

>>>> Xem thêm: Kim Young Dae - "Tiểu Kang Dong Won" bỏ học để theo đuổi diễn xuất

Kim Young Dae cũng đã hỏi bố mẹ mình cảm xúc khi xem phim và rất được người lớn ủng hộ: “Bố mẹ luôn cổ vũ cho tôi. Tôi có một cô em gái và con bé cũng luôn động viên đồng thời lo lắng cho tôi khi tham gia vào giới giải trí. Nếu tôi mà lười biếng là con bé lập tức nhắn tin nhắc nhở ngay. Em gái tôi trưởng thành từ khi còn nhỏ. Trong khi tôi thì hơi cáu kỉnh, con bé lại luôn trầm lặng và điềm tĩnh”.

Kim Young Dae từng theo học tại đại học Phúc Đán vô cùng danh tiếng ở Trung Quốc trước khi bước chân vào giới giải trí, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi chỉ học theo chương trình ở trường. Tôi cũng không xuất sắc gì trong việc học hành vì vậy bố mẹ đề nghị tôi đến Trung Quốc để học tiếng Trung và trải nghiệm cuộc sống bên ngoài. Cho đến thời điểm đó, tôi chưa từng vượt qua khó khăn hay có nỗ lực nào trong cuộc sống, tôi cứ như nước vậy muốn trôi sao thì trôi. Tôi có rất nhiều tiền bối sau khi tốt nghiệp và đã đi làm cho một công ty thương mại nước ngoài, tôi đã nghĩ đến tuổi thì tôi sẽ đi làm và trở thành một nhân viên bình thường. Nhưng vào kỳ nghỉ sau năm nhất đại học, tôi đã trải qua bước ngoặt đầu tiên trong đời”.

“Chú tôi sở hữu một doanh nghiệp và một ngày họ, giám đốc công ty quản lý hiện tại đã tình cờ tới thăm. Anh ấy mới bắt đầu khởi nghiệp công ty quản lý nghệ sĩ và đang tìm kiếm tài năng trẻ. Chú tôi đã khoe với anh ấy về tôi và cho anh ấy xem ảnh của tôi. Thực ra, đây cũng không giống một sự biến chuyển lớn vì từ khi còn học cấp 2 tôi đã vài lần nhận được lời mời casting từ các công ty quản lý nghệ sĩ nhưng tôi chưa từng cân nhắc về chuyện này. Thế nhưng khi trưởng thành tôi lại tò mò công việc đó ra sao. Sống trôi tuột như nước mãi thì cũng mệt mỏi mà. Có vẻ cuộc sống của tôi từ trước đến giờ quá bình lặng và yên ả, tôi muốn bứt phá hơn và tôi bắt đầu hành động từ đó”. 

Kim Young Dae đã không có được sự đồng ý của bố mẹ ngay từ đầu khi quyết định theo nghiệp diễn và anh đã thuyết phục họ bằng cách quỳ gối xin cho anh nghỉ học năm hai để thử sức với công việc mới này. Quyết định đó đúng là bước ngoặt và giờ thì Kbiz đã có một chàng diễn viên trẻ đầy tiềm năng. Với tầm ảnh hưởng của Penthouse và sức hút của nhân vật Ju Seok Hoon, tôi tin chắc rằng con đường sự nghiệp sau này của chàng trai này sẽ còn tươi sáng hơn nữa.

*Bài đóng góp của một fan phim Hàn gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.