x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Hyun cực sang trên tạp chí và suy nghĩ sau 2 phần Penthouse

Xôi Xoài 10:10 - 04/04/2021

Vào vai cô nàng Seok Kyung đanh đá nhưng cũng chịu nhiều tổn thương, Han Ji Hyun đã có vai diễn đầu tay ấn tượng khó quên. Mặc dù nhân vật không hề hiền lành hơn nữa còn có phần đáng trách nhưng lượng fan hâm mộ lại đông nhất trong dàn Hera kids, cho thấy sức hút của mỹ nhân này lớn đến mức nào. Mới đây cùng với bộ ảnh tạp chí mới cực sang và xinh đẹp, Han Ji Hyun đã chia sẻ thêm một chút về bản thân và Penthouse.

Trong phim, Seok Kyung của Han Ji Hyun là tiểu thư con nhà Ju Dan Tae, thẳng thắn và đanh đá, không có cảm tình với bất cứ ai ngoài anh trai sinh đôi của mình là Seok Hoon. Tuy vậy trong phần 2, nhân vật này đã dần thay đổi tính cách, cô nàng cho thấy một khía cạnh ấm áp hơn, biết quan tâm hơn và đây là điều khiến khán giả càng chờ đợi vai diễn này ở phần 3 sắp tới sẽ thay đổi thế nào.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và loạt sao Hàn một màu, diễn dở vẫn sở hữu lượng fan khủng

Trong lúc phỏng vấn, phóng viên đã chia sẻ rằng cái tên Ju Seok Kyung quá quen thuộc và hợp với cô nàng đến nỗi người ta quên luôn tên thật. Han Ji Hyun đã trả lời: “Em nghĩ tên đó hoàn hảo cho nhân vật. Em nghe nói tên Seok Kyung có nghĩa là “một tấm gương thủy tinh”. Khi được hỏi có thích cái tên Ju Seok Kyung hơn tên thật của mình không, nữ diễn viên chia sẻ: “Em rất thích tên Seok Kyung nhưng em thích tên thật của em hơn vì tên này do bố mẹ em đặt cho em”.

Vai diễn đầu tay đã là một cô gái khá phản diện, Han Ji Hyun cho biết: “Khi nhận vai Ju Seok Kyung, em đã nghĩ chà làm sao diễn vai này đây? Cô ấy quá mạnh mẽ. Tuy nhiên khi đọc kịch bản em đã nhận ra cô nàng này không phải chỉ có mặt xấu mà cũng có phần trong sáng như một đứa trẻ vì vậy em đã bị cuốn hút vào nhân vật. Em rất vui khi được đóng vai Ju Seok Kyung và em thích khi được trở thành cô ấy”.

Khi được hỏi về sự giống nhau giữa bản thân và vai diễn, Han Ji Hyun nhận xét: “Biểu cảm hạnh phúc của Ju Seok Kyung khá là giống em. Em không thực sự biết là quá trình đồng bộ hóa giữa chúng em còn xuất hiện điểm nào nữa nhưng khi đóng một nhân vật cũng giống như phóng đại một trong những nét tính cách ở bản chất của mình. Em nghĩ chắc có phần nào đấy của em giống với cô ấy”.

Nói về sự trưởng thành của Ju Seok Kyung trong 2 phần, Han Ji Hyun giải thích: “Ở phần đầu, cô ấy còn trẻ, chưa trưởng thành và quá thẳng tính. Cô ấy không ngần ngại nói ra những suy nghĩ trong đầu. Giờ thì em nghĩ sau sự ra đi của mẹ thì cô ấy đã trưởng thành hơn một chút. Cô ấy đã biết nghĩ trước khi nói và cũng sắc sảo hơn xưa”.

Han Ji Hyun cũng chia sẻ về quá trình trưởng thành với vai trò diễn viên của mình: “Khi diễn xuất ở trường, toàn bộ cơ thể em đều run lên trong khoảng vài giây. Em cảm thấy mình như được kích thích toàn bộ các giác quan trong cơ thể với suy nghĩ làm sao để diễn phân cảnh này. Thực sự rất ly kỳ và từ đó em bắt đầu yêu thích diễn xuất”.

>>>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Khi được hỏi lúc quay Penthouse có cảm thấy vậy không, mỹ nhân này cho biết: “Em đã cảm nhận được y như vậy khi Cheon Seo Jin và Ju Seok Kyung đối đầu với nhau lần đầu tiên. Đột nhiên, tất cả các nhân viên đi ra hết và cảm giác như chỉ có em với cô ấy nói chuyện. Khi đạo diễn hô cut em đã gần như choàng tỉnh khỏi nhân vật. Em nghĩ vì mình đã quá đắm chìm trong diễn xuất nên mới như vậy. Cảnh đó thực sự có giá trị lớn đối với em”.

Thành công với Penthouse mở ra những cơ hội lớn hơn cho Han Ji Hyun trong tương lai. Với sắc vóc và diễn xuất đã gây ấn tượng, tin rằng cô nàng sẽ sớm có được vai lớn trên màn ảnh. Bản thân nữ diễn viên cũng đã có được vai diễn muốn thử sức trong tương lai: “Sau này em muốn đóng vai người tốt, tuy nhiên em nghĩ chuyện đó có thể thử sau. Bây giờ em muốn đóng vai một cô gái năng động, vui vẻ và dễ thương hơn. Em cũng muốn đóng phim cổ trang, đặc biệt là vai phản diện. Nếu được vào vai một nữ hoàng thì quá tuyệt rồi. Có rất nhiều vai diễn mà em muốn thử sức sau này”.

Chỉ với một vai diễn đầu tay đã mở ra cơ hội cực lớn cho một diễn viên trẻ, sau Penthouse, Han Ji Hyun chắc chắn sẽ bước vào hàng những sao nữ triển vọng nhất làng phim trong thời gian tới. Tôi tin rằng với sự đầu tư và nhiệt huyết của cô gái này, chuyện tiến xa hơn và lên chính không phải là ở tương lai quá xa. Thế nhưng đó cũng là chuyện của những tháng cuối năm hoặc năm sau, còn hiện tại, hy vọng Han Ji Hyun sẽ hoàn thành tốt vai diễn Seok Kyung ở phần 3 Penthouse tới, hoàn hảo tạo ra một bộ phim ra mắt để đời. 

 *Cảm nhận từ một fan phim Hàn gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.