x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Âu Mỹ

King Richard: Người đàn ông đứng sau cặp chị em đình đám làng banh nỉ

Jin Yin 11:11 - 29/07/2021

Nếu có quan tâm đến thể thao, cụ thể là bộ môn quần vợt, bạn chắc chắn đã từng nghe qua hai cái tên Venus Williams và Serena Williams. Với mình, họ không chỉ là những tay vợt hàng đầu thế giới, mà đó còn là hai con người có câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ dành cho những ai yêu thể thao nói chung.

>> Xem thêm: A Quiet Place 2 chưa cần xem đã thấy thót tim, hồi hộp muốn ná thở

Venus và Serena đều là hai cô gái da màu. Bộ đôi chị em này đã có hành trình cố gắng bền bỉ, không biết mệt mỏi để rồi mọi công sức được đáp đền xứng đáng với ngôi vị số 1 thế giới cùng loạt giải Grand Slam danh giá trong suốt chiều dài sự nghiệp. Tuy nhiên, trên chặng đường đến với đỉnh cao sự nghiệp, hai cô gái này không chỉ đi cùng nhau mà họ còn có một người đồng hành vĩ đại khác - Richard Williams.  

Richard Williams là bố của Venus và Serena, King Richard chính là bộ phim về người đàn ông vĩ đại này cùng quá trình ông mang đến cho làng banh nỉ thế giới hai huyền thoại, hai tượng đài.

Người đàn ông này sinh ra và lớn lên trong một gia đình đông con nghèo khó, nhưng chỉ sau một đêm thức khuya xem một trận đấu quần vợt, Richard đã hừng hực quyết tâm tạo dựng cả một kế hoạch mà có lẽ nên được gọi là “sự sắp đặt của định mệnh”. Hai tay vợt nữ tài năng của làng banh nỉ thế giới từ đây được sản sinh.

>> Xem thêm: Fast And Furious 9 bị giới phê bình chê thậm tệ, điểm rớt chạm đáy

Trong King Richard, hành trình một người bố “ươm mầm" hai “hạt giống” của mình sẽ được khắc hoạ rõ nét, mang thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng chứa đựng tình yêu thương to lớn của một người cha. một người thầy vĩ đại của cuộc đời hai cô gái.

Phim do đạo diễn Reinaldo Marcus Green cầm trịch với nhân vật nam chính - Richard Williams do Will Smith thủ vai. Bên cạnh đó, hai chị em nhà Williams sẽ do hai diễn viên nhí Saniyya Sydney và Demi Singleton hóa thân thành, hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ và gieo lại cảm xúc mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Câu chuyện phim sẽ mở ra khi mà cả hai chị em đang chập chững bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp quần vợt. Bấy giờ, cả Venus và Serena đều nhận về ánh mắt hoài nghi của gia đình và mọi người xung quanh. Và đương nhiên, bố của họ - Richard Williams đã chống lại cả thế giới với một niềm tin vững vàng hai cô con gái sẽ trở thành siêu sao.

Người ta nói con gái là tình nhân kiết trước của cha quả thật không sai. Nhìn vào cách ông Richard yêu thương và tin tưởng hai cô con gái, mình một lần nữa khẳng định chỉ có những người cha mới thật sự làm nên điều vĩ đại như thế. Trên hành trình đưa hai cô con gái trở thành huyền thoại, Richard vẫn luôn khẳng định, ông không chỉ có một mà là hai “Michael Jordan” tương lai của làng quần vợt. 

Cả Venus và Serena chưa từng bị bỏ lại, cũng không bao giờ có chuyện phân biệt giữa hai chị em. Người đàn ông tham vọng sau cùng cũng chỉ là một người cha với tình yêu thương vô điều kiện dành cho cả hai cô con gái với mong muốn tìm ra hướng phát triển tốt nhất cho con.

Hành trình đến với vinh quang không bao giở trải đầy hoa hồng, thậm chí rất khắc nghiệt. Tuy nhiên, cả hai huyền thoại đều không hề đơn độc, họ có một người thầy một người bạn lớn - bố Richard. Đó là một người truyền cảm hứng, một người sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ và động viên tinh thần của cả hai ở những giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp.

>> Xem thêm: Ghostbusters: Afterlife - Thương hiệu săn ma đình đám trở lại

Bạn thấy đấy, cuối cùng Richard đã thành công với tham vọng năm xưa của mình, nhưng trên hết mình thấy được hình ảnh một người cha vĩ đại nơi ông. Mong rằng dịch bệnh sớm qua, để chúng ta có thể xem phim và chia sẻ nhiều điều hơn cùng nhau. 

Phim dự kiến ra mắt vào tháng 11.2021.

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.