x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Kristen Stewart ám ảnh vai Diana; phim Lighthouse chuyển thể manga

Bánh Lọc 09:02 - 07/07/2021

Ngày hôm nay Bánh Lọc có một số thông tin mới hóng hớt lụm lặt các bên mang về. Chia sẻ xíu cho mọi người nghen. 

Kristen Stewart khó thoát vai công nương Diana sau khi Spencer đóng máy 

Những tháng vừa qua bộ phim Spencer nói về Công nương Diana với Kristen Stewart đóng chính thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi công bố dàn cast. Spencer do Pablo Larraín đạo diễn, sẽ theo chân Công nương Diana (Kristen Stewart) trong ba ngày cuối tuần khi bà quyết định ly hôn với Thái tử Charles và rời khỏi Hoàng gia Anh.

Kristen Stewart đã đặt rất nhiều công sức vào việc khắc họa nhân vật và mới đây cô cũng cởi mở tâm sự với báo chí về cảm giác khi hóa thân thành Công nương xứ Wales quá cố.

Bà ấy rất có ý nghĩa với tôi - nhưng tất cả đều tương đối mới vì tôi đến từ Los Angeles và không lớn lên ở Anh. Trước đây, Công nương Diana không phải là người luôn hiện hữu trong tâm trí tôi, bởi vì tôi sống quá xa. Bây giờ tôi không thể ngừng nghĩ về bà ấy. Tôi thường tự hỏi Công nương Diana sẽ nghĩ gì về những gì đang diễn ra trên thế giới. Thành thật mà nói, tôi tiêu tốn rất nhiều thời gian xem tư liệu về Diana. Tôi thậm chí còn đi ngủ với suy nghĩ về bà ấy.

 Nữ diễn viên đã nghiên cứu sâu về vai diễn, xem qua nhiều tiểu sử về công nương cùng với việc xem và nghe mọi cuộc phỏng vấn của Diana. Kristen Stewart không phải là người Anh, vì vậy cô không có được sự gần gũi với nền văn hóa mà một người nào đó đến từ Anh có thể có, nhưng kể từ khi đảm nhận vai diễn này, Kristen thực sự đang sống và hít thở như một người Anh thực thụ.

Phim đã quay xong và dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm nay.

>>Xem thêm: The Conjuring và loạt phim kinh dị có hậu trường đáng sợ

Junji Ito chuyển thể The Lighthouse với Robert Pattinson đóng chính thành manga kinh dị 

Mangaka chuyên thể loại kinh dị huyền thoại của Nhật Bản - Junji Ito sẽ viết bộ manga mới dựa trên tác phẩm The Lighthouse (2019) có sự tham gia của Robert Pattinson và Willem Dafoe.

 Manga sẽ đóng vai trò như một bản tóm tắt ngắn gọn về cốt truyện của The Lighthouse và sẽ ra mắt tại Nhật Bản cùng với thời điểm phim ra mắt vào tháng 7 năm 2021.

 Do Robert Eggers đạo diễn, The Lighthouse kể về hai người đàn ông ở thế kỷ 19 do Willem Dafoe và Robert Pattinson đóng, bị mắc kẹt trên một hòn đảo sau khi một cơn bão ập vào bờ biển New England. Hai người canh giữ ngọn hải đăng dần mất đi nhận thức về thực tế lẫn sự tỉnh táo khi cơ hội giải cứu của họ ngày càng trở nên mỏng manh.

 Màu phim u tối, ảm đạm, hình ảnh ám ảnh và tâm lý bất ổn của nhân vật khiến The Lighthouse trở thành một trong những bộ phim kinh dị độc đáo nhất trong những năm gần đây. The Lighthouse được ca ngợi vì khả năng diễn xuất ấn tượng của 2 diễn viên chính cũng như tạo sự căng thẳng thành công cho khán giả.

 Vì vậy, cốt truyện của The Lighthouse rất hoàn hảo cho phong cách vẽ đặc sắc và nội dung nặng về tâm lý của Junji Ito. Pha trộn giữa sự kinh dị về cơ thể với vô số quái vật và những sinh vật kỳ ảo khác, tác phẩm của Junji Ito có thể được nhận ra ngay lập tức trong cách miêu tả kỳ lạ một cách chân thực. Với các tác phẩm như Gyo, Uzumaki và Tomie, mangaka này nâng manga kinh dị và truyền thống lên một tầm cao mới.

Dạo này dịch dã ghê quá, không ra rạp xem phim được nên Bánh Lọc mang đến mấy món ăn tinh thần này cho cả nhà. Hẹn hôm khác lại chia sẻ tin hay cho quý vị nhé. 

>> Xem thêm: Top những điều thú vị về Sylvie Laufeydottir - Loki phiên bản nữ

Bài viết được Bánh Lọc gửi về DienAnh.net 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.