x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

The Conjuring và loạt phim kinh dị có hậu trường đáng sợ

Thuỳ Dung 12:30 - 05/07/2021

Trong quá trình thực hiện các tác phẩm kinh dị, một số đoàn làm phim đã trải qua những sự việc kỳ dị, khó hiểu. Hãy cùng điểm qua 4 tựa phim kinh dị khiến các đoàn làm phim Hollywood phải rợn tóc gáy dưới đây nhé.

The Exorcist 

The Exorcist được xem là một trong những tác phẩm kinh dị hay nhất mọi thời đại, từng nhận được đến 10 đề cử Oscar danh giá năm 1974. Để đạt được thành công này, đoàn làm phim The Exorcist không chỉ trải qua nhiều cực khổ mà còn chứng kiến vô số câu chuyện kỳ lạ ngay từ khi vừa bấm máy. Được biết, căn nhà - nơi được chọn làm trường quay từng xảy ra hoả hoạn. Nhưng bằng một cách bí ẩn nào đó, phòng ngủ của nhân vật chính thì vẫn còn nguyên vẹn.

Đã có vài người liên quan đoàn phim lần lượt ra đi vì nhiều lý do khác nhau trước khi The Exorcist được ra mắt. Trong đó, có hai diễn viên là Vasiliki Maliaros và Jack MacGowran - người thủ vai những nhân vật yểu mệnh trong tác phẩm. Nữ diễn viên chính Ellen Burstyn (vai người mẹ Chris McNeil) cũng từng gặp chấn thương nghiêm trọng khi thực hiện một cảnh quay. 

The Omen

The Omen là tác phẩm cực kỳ nổi bật trong dòng phim kinh dị tâm linh. Và câu chuyện hậu trường của nó cũng có nhiều điều kỳ lạ. Một diễn viên và biên kịch từng đi hai chuyến bay khác nhau nhưng đều gặp phải sét đánh. Chính nhà sản xuất Harvey Bernhard cũng gặp tai nạn khi đang ở Rome. 

Dù không hề có vụ việc gì bất thường ngay trên phim trường vào lúc quay The Omen nhưng những địa điểm mà đoàn làm phim này từng đến đều có tai nạn. Có một chuyến bay mà đoàn phim hủy bỏ vào giờ chót bị rơi. 

>>> Xem thêm: Sao The Exorcist và các diễn viên nhí thích đóng phim kinh dị

The Conjuring

The Conjuring - tác phẩm kinh dị nổi tiếng từng làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên khắp thế giới. Không phải ai cũng biết rằng, đoàn làm phim The Conjuring cũng từng trải qua những lần “khóc thét” khi thực hiện nó. Diễn viên Vera Farmiga từng cho biết bản thân phát hiện tay mình có những vết xước kỳ lạ mà không rõ nguyên do. Cô cho biết: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, trừ khi tôi bị muỗi đốt và gãi bằng ba ngón tay”.

Trong một lần đạo diễn James Wan đến phim trường cùng chú cún của mình, nó đã liên tục sủa vào một nơi mà không hề có gì ở đó cả. Các thành viên trong đoàn từng có cảm giác lạnh gáy vì những cơn gió dường như chỉ thổi vào họ bởi cây cối xung quanh đều không hề lung lay.

The Nun

Bối cảnh của bộ phim The Nun là tu viện Romania và hầu hết các cảnh quay của phim đều được thực hiện tại đây. Romanian vốn được biết đến với những câu chuyện truyền thuyết đầy huyền bí. Và không hiểu lý do gì mà động vật từ dê đến ngựa đều không chịu di chuyển khi đi tới phim trường của The Nun. 

Chính đạo diễn Corin Hardy cũng không khỏi rùng mình khi vô tình thấy hai bóng người trong một căn phòng. Ban đầu ông nghĩ đó là nhân viên đoàn cho đến khi họ biến mất một cách bí ẩn. 

 >>> Xem thêm: The Ring và những phim kinh dị dù không máu me vẫn đủ sức gây ám ảnh

Phía trên chính là những câu chuyện kì lạ về quá trình quay phim được tôi góp nhặt từ wiki và các trang thông tin. Đến nay, người ta vẫn đang bàn tán xôn xao về những câu chuyện này và đưa ra hàng loạt suy đoán khác nhau. Tôi thấy có nhiều người cho rằng các đoàn làm phim đã nói quá sự thật hoặc gán ghép những sự trùng hợp trong quá trình quay phim lại để quảng bá bộ phim. Cũng có người cho rằng, đối với những việc chúng ta không biết thì nên có một sự tôn trọng nhất định và đừng nên phỏng đoán gì cả. Cái nào tôi cũng thấy có lý, còn bạn thì sao?

*Bài đóng góp của Thùy Dung gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.