x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

La Gia Lương hát hò để kiếm sống, mua vui cho phú bà giàu có

Hóng hớt Cbiz 11:31 - 01/11/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy dân mạng xứ Trung lan truyền đoạn video La Gia Lương đứng trên sân khấu biểu diễn ca hát tại Đại Lục (Trung Quốc). Trong video, nam diễn viên 58 tuổi mặc một bộ vest, dáng người cao lớn và trông vẫn rất mạnh mẽ, khí chất tiêu sái, cầm trên tay một bó hoa. Mặc dù La Gia Lương phát tướng hơn so với trước, nhưng phong thái nghệ sỹ thì vẫn còn đó. Có nhiều người vây quanh sân khấu, đáng chú ý là một người phụ nữ trung niên ăn mặc sang trọng đứng song ca cùng La Gia Lương.

Theo như mình tìm hiểu thì người phụ nữ này chính là phu nhân của tập đoàn mời La Gia Lương tham gia sự kiện, một phú bà giàu có và quyền quý. Trước đó, phú bà còn từng mời cả “Triển Chiêu” Hà Gia Kính đến bữa tiệc của công ty mình. Trong video, người phụ nữ giàu có chủ động tương tác với La Gia Lương và anh tỏ thái độ rất hợp tác. Suốt quá trình, mình thấy trông La Gia Lương khá nhùng nhường, chủ động “làm nền”, đứng lắc lư, phụ họa cho phú bà biểu diễn. Dưới sân khấu thì nhiều người đang chỉ trỏ bàn tán về dáng vẻ của nam diễn viên lừng lẫy một thời.

Nhìn thấy cảnh tượng này, nhiều dân mạng bày tỏ cảm thán, xót xa trước sự khắc nghiệt của thời đại đã biến nam diễn viên từng 3 lần giành giải Thị Đế của TVB nay lại rơi vào hoàn cảnh này:

- Anh ấy từng rất nổi tiếng, diễn rất nhiều bộ phim là ký ức tuổi thơ tôi, nay lại đi mua vui cho phú bà thiệt tiếc nuối!

- Như thế này thì low quá, vì tiền mà bất chấp ư…

- Dù gì cũng là thị đế, sao phải đến mức hạ đẳng cấp của mình xuống như vậy. Tiền bao năm qua anh ấy kiếm giờ không đủ để sống sao?

- Nói thật thì diễn phim ở TVB thấp lắm luôn đó, như thế này thấy low mà tiền đếm mỏi tay luôn. Ai nói thì mặc kệ miễn có tiền thì chấp nhận làm thôi. 

- Hát hò, biểu diễn như thế này thì có làm gì sai trái đâu mà kêu xấu hổ, mấy người buồn cười nhỉ!

- Thật mất mặt nhưng cũng chua xót làm sao, sự đào thải của thời đại đáng sợ quá. Thật buồn khi diễn viên mình từng yêu thích, cũng rất nổi tiếng nay lại hết thời như thế này.

Hiện tại, La Gia Lương đang bận rộn trên phim trường ở Hong Kong để quay dự án mới có sự tham gia của Cổ Thiên Lạc. Đây cũng là một trong số ít bộ phim mà anh trở lại xứ Cảng Thơm kể từ khi rời TVB năm 2003. Nói về sự nghiệp diễn xuất của La Gia Lương, Hóng Hớt Cbiz nghĩ có thể dùng "đỉnh cao" hoặc "nuối tiếc" để miêu tả về nó. Nam diễn viên từng là "nhất ca" của đài TVB, mang đến nhiều vai diễn kinh điển, gây ấn tượng sâu sắc với các vai phản diện.

Năm 2003, nam diễn viên quyết định rời khỏi TVB và đến Đại Lục phát triển. Một trong những nguyên nhân chính khiến anh rời khỏi nhà đài là vì vấn đề thu nhập khi cát sê, lương làm việc ở TVB suốt 20 năm kém xa khi quay một bộ phim ở Đại Lục. Nhưng tiếc thay, dù La Gia Lương đã đóng rất nhiều tác phẩm kể từ khi “Bắc tiến” nhưng phản hồi của khán giả chỉ ở mức trung bình. 

Theo thời gian, sự "đổi mới" của làng giải trí khiến nam diễn viên càng trở nên mờ nhạt. Rồi sau đó, anh cũng đã trở lại TVB để quay một số bộ phim, chẳng hạn như Tình Duyên Láng Giềng, Phú Quý Môn, Cạm Bẫy Thương Trường. Đặc biệt, vai diễn của La Gia Lương trong Phú Quý Môn vô cùng xuất sắc, giúp anh nhận được đề cử Thị Đế TVB.

Nhưng đến Đại Lục thì nam diễn viên lại chẳng có tác phẩm nào kinh điển, bên cạnh đó anh cũng hiếm khi lộ mặt trên các gameshow giải trí nên độ nổi tiếng và sự yêu thích của khán giả dành cho La Gia Lương ở đây lại thua xa Trương Bá Chi và Xa Thi Mạn. Tuy nhiên, La Gia Lương có nhiều cơ hội việc làm ở hai thị trường Đại Lục - Hong Kong, và sẵn sàng chấp nhận đóng vai phụ.

Hóng Hớt Cbiz thấy ai cũng có một thời đỉnh cao của mình và hiếm có người giữ vững phong độ ấy mãi mãi. Dù sao thì thời trẻ, La Gia Lương đã cống hiến, đem rất nhiều tác phẩm xuất sắc đến với khán giả. Ở độ tuổi gần 60 này, nam diễn viên vẫn còn rất phong độ và thường xuyên xuất hiện trước công chúng, đây cũng là một điều rất đáng mừng rồi!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Nhiên và những diễn viên cùng tuổi

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".