x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó: Ngôi sao Pee Nak sánh đôi hoa hậu Việt

Lọ Lem 14:00 - 13/06/2022

Sau thành công của loạt phim Pee Nak (Ngôi Đền Kỳ Quái), tên tuổi của ngôi sao Xứ sở Chùa Vàng August Vachiravit đã được biết đến nhiều hơn. Sau sự trở lại với Pee Nak 3 vừa qua, sắp tới đây August Vachiravit sẽ tiếp tục xuất hiện trong một dự án điện ảnh nhưng đặc biệt hơn là anh sẽ “làm rể Việt Nam” khi phải lòng cô nàng fangirl chính hiệu Ngọc Lan Vy trong Side Seeing The Movie (tựa Việt: Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó). 

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó là bộ phim thuộc thể loại rom-com (romantic comedy - hài, lãng mạn) đậm chất Thái Lan. Bộ phim được đạo diễn bởi đạo diễn người Thái Thanadet Pradit và Trịnh Tú Trung sẽ giữ vai trò nhà sản xuất. Ngoài ra, còn lại đa phần là ekip đến từ Xứ sở Chùa Vàng Thái Lan. 

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó kể về hành trình theo đuổi thần tượng của cô gái tên Mây (Ngọc Lan Vy thủ vai). Mây vì quá u mê idol mà quyết định từ Việt Nam sang đến tận Thái Lan để gặp thần tượng, đánh dấu một bước ngoặc lớn cho ngày sinh nhật của mình. 

Mây được sinh ra trong một gia đình có điều kiện, lại còn danh giá. Vậy nên việc đi du lịch đây đó khắp nơi không hề khó với cô. Điều trở ngại cho chuyến đi của Mây chính là những tên vệ sĩ luôn kè kè theo cô. Tất nhiên là ngoài nhiệm vụ bảo vệ cô chủ nhỏ, những tên vệ sĩ này sẽ kiêm luôn nhiệm vụ phá đám, tạo ra những tình huống dở khóc dở cười. Thế nhưng chính những tình huống khó đỡ này lại giúp Mây gặp được định mệnh của đời mình. 

Những hình ảnh đầu tiên về Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó khiến mình cảm nhận là phim sẽ khá nhẹ nhàng, dễ thương, nhưng chắc chắn cũng không kém phần hài hước. 

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó là bộ phim kết hợp Việt - Thái thứ 2 trong năm 2022 sau Mỹ Nhân Thần Sách. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa hai quốc gia của Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó có vẻ đặc biệt hơn vì phim được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng Cục Du Lịch Thái Lan - Amazing Thailand với 100% ekip Thái. 

>>> Xem thêm: Em Và Trịnh: Phim tiểu sử đầy tính nghệ thuật về Trịnh Công Sơn

Dù cho biết được Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó là bộ phim có phần quảng bá du lịch nhưng mình thấy ổn. Nội dung phim vẫn đi sâu vào câu chuyện tình cảm của cặp đôi thần tượng và fan hâm mộ. Yếu tố du lịch chỉ là một phần thêm vào những cảnh quay để khiến phim trở nên sinh động hơn. 

Sự kết hợp của ngôi sao Pee Nak August Vachiravit và hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy khiến mình cảm thấy vô cùng thú vị. Khi vừa tung poster phim họ lại nhanh chóng được đón nhận. Cùng mình lướt qua sơ về “profile” của cặp nam nữ chính trong Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó nhé!

Ngôi sao Pee Nak August Vachiravit

August Vachiravit được biết đến qua loạt phim Pee Nak (Ngôi Đền Kỳ Quái). Anh được xem là một ngôi sao đang lên của xứ chùa Vàng. Việc góp mặt trong danh sách 5 nam thần Thái Lan được nhắc tên nhiều nhất trong năm 2021 là một minh chứng cụ thể cho điều này. 

Ngoài sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, khả năng diễn xuất của August Vachiravit cũng rất đa dạng. Anh có thể cân tất cả các vai thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ hài hước kinh dị như Pee Nak đến tình cảm lãng mạn như Love Sick The Series hay U-Prince Series. Những bộ phim này không chỉ thành công ở Thái Lan mà còn tạo được tiếng vang khiến nhiều bạn trẻ Việt Nam chú ý. 

Dự án Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà August Vachiravit kết hợp với bạn diễn người Việt. Cả hai còn khá cách biệt về tuổi tác khi August Vachiravit sinh năm 1996 còn Ngọc Lan Vy chỉ mới 2005. Tuy nhiên, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung chia sẻ là cả hai đã chủ động chia sẻ với nhau khá nhiều trước khi bấm máy nên khi quay, họ có thể phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng và tự nhiên. 

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy

Ngọc Lan Vy được biết đến với danh xưng Hoa hậu nhí sau khi đoạt giải ở các cuộc thi nhan sắc nhí như: Little Miss & Eurasia 2017 tại Georgia, Hoa hậu hoàn vũ nhí 2018 tại Thổ Nhĩ Kỳ và Little Miss New Era 2019. Tuy khá năng nổ với những cuộc thi nhan sắc ngoài tầm quốc tế nhưng Ngọc Lan Vy cũng rất chăm chỉ học tập, cô nàng còn được phong tước Chevalier Of The Crown Of Universe Order - danh hiệu dành cho hoa hậu nhí có thành tích học tập nổi bật nhất. 

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trước giờ Ngọc Lan Vy chưa từng tham gia diễn xuất trong một dự án phim nào cả. Chính vì vậy việc Ngọc Lan Vy được vào vai nữ chính trong một dự án phim điện ảnh, lại còn là dự án hợp tác giữa hai đất nước khiến mình cảm giác hơi bất ngờ. 

>>> Xem thêm: Trailer Strange World: Đậm chất cổ điển, mở ra thế giới diệu kỳ

Mặc dù chưa có sự bảo chứng về mặt diễn xuất nhưng mình được biết là Ngọc Lan Vy cũng đã chủ động tham gia các khóa học diễn xuất trước đó. Cô giáo dạy diễn xuất của Ngọc Lan Vy chính là cô giáo dạy cho Ninh Dương Lan Ngọc trước đó. 

Trước giờ Ngọc Lan Vy tạo được ấn tượng tốt với mình vì luôn nỗ lực, cố gắng trong lĩnh vực mà mình theo đuổi, lại còn khá thông minh và cư xử phải phép. Vậy nên dù đây là dự án phim đầu tay, có vẻ khá khó nhằn nhưng mình cũng khá mong chờ ở phần “debut” này của Ngọc Lan Vy. 

Dù cho lần kết hợp đầu tiên của ekip Việt - Thái trong Mỹ Nhân Thần Sách có làm mình thất vọng nhưng mình cũng khá mong chờ vào Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó. Cả August Vachiravit và Ngọc Lan Vy đều khiến mình cảm thấy vô cùng có thiện cảm, hy vọng là cả hai có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình trong “những lần đầu tiên” này. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn quan tâm đến phim Thái Lan và không muốn bỏ qua bất kỳ phim nào của đất nước này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Side Seeing The Movie (Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.