x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 15:35 - 22/05/2021

Có không ít sao nam từng đảm nhận vai vương gia trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ. Trong bài viết này, Tiểu Hạnh Thảo sẽ liệt kê những gương mặt mà mình ấn tượng nhất. 

Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn là cái tên đang làm mưa làm gió thời gian gần đây khi đóng Sơn Hà Lệnh với Cung Tuấn. Thế nhưng, mình lại thích ngắm anh đóng những vai vương gia hơn. Bởi, nam thần họ Trương sở hữu một gương mặt nam tính, uy dũng và đặc biệt là khí chất hoàng tộc ngời ngời.

Vân Tịch Truyện, Trương Triết Hạn nhập vai Tần vương Phi Long Dạ cao cao tại thượng và có mối tình lãng mạn với Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y thủ vai). Sang đến Như Ý Phương Phi, một lần nữa, Trương Triết Hạn được giao diễn vai vương gia vừa ngầu vừa ngọt. Lần này, anh là một Túc vương Từ Tấn bản lĩnh, chỉ dịu dàng với duy nhất một người là cô nàng Phó Dung (Cúc Tịnh Y).

Tuy nhiên, với khả năng diễn xuất cùng lợi thế ngoại hình, mình mong rằng Trương Triết Hạn sẽ không đóng khung ở một kiểu nhân vật.

La Vân Hi

Sau Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi một lần nữa được giao vai nam phụ số khổ trong Bạch Phát Vương Phi. Ở đây, nhân vật Dung Tề của anh là một vương gia, từ nhỏ đã bị mẫu thân ghét bỏ. Đau đớn hơn, anh còn phải tự tay gả người con gái mình yêu cho kẻ thù.

Dù cốt truyện cũng như diễn xuất của nữ chính Trương Tuyết Nghênh không được đánh giá cao, song, vai diễn của La Vân Hi lại là một điểm sáng. Anh vừa sở hữu vẻ ngoài ưu nhã, khí chất, vừa có khả năng thể hiện diễn biến nội tâm tuyệt vời. Có thể nói, từ tạo hình đến đến diễn xuất đều vô cùng hoàn hảo. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Tiêu Chiến

Trước khi nổi tiếng với vai Ngụy Vô Tiện vui vẻ, hài hước trong Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến từng gắn bó với kiểu nhân vật nho nhã, tính tình ôn hòa, có chút lạnh lùng. Trong số đó, mình nhớ nhất là vai Bắc Đường Mặc Nhiễm trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta.

Dù chỉ là vai phụ nhưng Tiêu Chiến đã thể hiện được hình ảnh một vị vương gia nắm binh quyền, cao ngạo lạnh lùng nhưng cũng vô cùng si tình. Dáng vẻ soái ca của anh khiến fangirl như mình chỉ muốn ngã ngay vào lòng. Đáng tiếc rằng, nam chính và nữ chính được khắc họa quá ấn tượng nên không được chú ý nhiều bằng.

Vương Đại Lục

Đóng máy từ 3 năm trước nhưng đến tận cuối năm 2020, bộ phim Lang Điện Hạ mới được ra mắt khán giả. Trong đó, Vương Đại Lục gây chú ý khi đảm nhận vai Bột vương Chu Hữu Văn, anh chàng lớn lên cùng bầy sói.

Trái ngược với nhân vật Tật Xung của Tiêu Chiến, Bột vương của Vương Đại Lục có bản tính mạnh mẽ, lạnh lùng. Anh yêu tha thiết Mã Trích Tinh (Lý Thấm) nhưng lại liên tiếp làm tổn thương, đẩy người thương ra xa vì muốn bảo vệ cô khỏi những âm mưu tranh quyền đoạt vị.

Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt góc cạnh, Vương Đại Lục thể hiện được sự gai góc, khí chất ngang tàng của Bột vương. Đáng tiếc rằng, người đảm nhận nam phụ ở đây lại là tiểu sinh lưu lượng Tiêu Chiến nên anh vô tình bị chiếm mất spotlight. 

Nhậm Gia Luân

Đóng cùng Cảnh Điềm trong Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai Quảng Bình vương Lý Thục. Theo mình nhận thấy, vai diễn này rất gần với con người thật của nam diễn viên, luôn điềm đạm, ôn hòa và si tình. 

Nhờ vai Quảng Bình vương mà Nhậm Gia Luân đã được xếp vào danh sách tiểu sinh mới của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, ngay sau đó anh khiến bao người ngỡ ngàng khi công bố kết hôn và dành sự ưu tiên cho gia đình. 

>>>Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa, Đặng Siêu và những người chồng lý tưởng trong Cbiz

Hình Chiêu Lâm

Gia nhập làng giải trí đã lâu, cũng đóng cùng loạt tên tuổi như Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu… thế nhưng Hình Chiêu Lâm vẫn chưa được nhiều người biết đến. Mãi đến Song Thế Sủng Phi, nam diễn viên mới thực sự tỏa sáng.

Nhờ ngoại hình điển trai, lạnh lùng và khí chất vương giả vốn có, Hình Chiêu Lâm thể hiện thành công hình tượng Bát vương gia Mặc Liên Thành. Bên ngoài là một người ngang tàng, bản lĩnh nhưng về phủ lại vô cùng dịu dàng, “sủng” Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) lên tận trời xanh. 

Trong năm nay, khán giả sẽ tiếp tục được gặp lại cặp đôi Mặc Liên Thành và Khúc Tiểu Đàn ở Song Thế Sủng Phi 3, dự kiến phát sóng trong vài tháng tới. 

Tống Uy Long

Phượng Tù Hoàng không được coi là một bộ phim thành công, song, nó lại là một bệ phóng lý tưởng cho dàn diễn viên như Tống Uy Long, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Hứa Khải… Trong đó, mình đặc biệt ấn tượng với vai diễn của Tống Uy Long.

Thời điểm đóng Phượng Tù Hoàng, Tống Uy Long mới 19 tuổi, thế nhưng, anh đã thể hiện được hình ảnh một vị Nhiếp chính vương ấn tượng trên màn ảnh. Nhân vật Dung Chỉ bên ngoài là một người điềm đạm, chững chạc, nhưng thực tế lại là một kẻ tâm cơ, đầy mưu kế. Đáng tiếc rằng, một số tạo hình trong phim đã dìm đi nhan sắc chuẩn nam thần của anh. 

Trong số những “vương gia” kể trên, bạn ấn tượng với ai nhất? Nhậm Gia Luân, Tống Uy Long, Tiêu Chiến, Hình Chiêu Lâm, Trương Triết Hạn, Vương Đại Lục hay La Vân Hi. Hãy chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.