x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa, Đặng Siêu và những người chồng lý tưởng trong Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 13:45 - 21/05/2021

Bên cạnh nhiều sao nam bị gắn mác ”tra nam" thì làng giải trí Hoa ngữ vẫn còn những người đàn ông được yêu mến vì nhân cách đẹp. Họ khiến bao người ngưỡng mộ vì luôn yêu chiều, quan tâm và bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm qua trong bài viết sau đây nhé!

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân được chú ý sau khi góp mặt trong bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, đóng cặp với Cảnh Điềm. Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, anh tuyên bố lập gia đình trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Được biết, bà xã của anh là Nhiếp Hoan, cặp đôi quen biết nhờ hợp tác ở Thần Thám Địch Nhân Kiệt. 

Ngày Nhậm Gia Luân chính thức công khai chuyện kết hôn, anh khiến mạng xã hội dậy sóng vì lời tỏ tình với bà xã rằng: “Anh và em quen nhau đã 5 năm, đây là thời gian đẹp để chúng ta bên nhau. Một năm có tới bốn mùa, anh sẽ mãi không rời xa”. 

Sau khi kết hôn, vợ chồng Nhậm Gia Luân đều chọn cuộc sống kín tiếng. Hơn nữa, mỹ nam Cẩm Y Chi Hạ luôn luôn bảo vệ gia đình của mình trước công chúng. Anh cũng kiên trì nâng cao khả năng diễn xuất, chưa một lần lấy vợ con để đánh bóng tên tuổi. Dù là “hoa đã có chủ” nhưng sự trầm ổn này của anh vẫn làm bao cô gái mê mệt. 

>>>Xem thêm: Những món quà khó đỡ của sao Cbiz: Đặng Siêu lấy dưa hấu làm quà tình nhân tặng vợ

Triệu Hựu Đình

Khi Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên công khai mối quan hệ tình cảm, họ từng nhận không ít lời đàm tiếu. Bởi, khi đó, Cao Viên Viên đang là một minh tinh hàng đầu Cbiz, có trong tay cả sự nổi tiếng lẫn lùm xùm tình ái. Trong khi đó, Triệu Hựu Đình nổi tiếng là “trai ngoan” và kém bạn gái tới 5 tuổi. 

Mối quan hệ không bằng vai phải lứa này khiến nhiều người khi đó nghi ngờ anh tiếp cận với đàn chị để tiến thân. Theo Tiểu Hạnh Thảo được biết, cả gia đình của Triệu Hựu Đình cũng không đồng ý chuyện anh hẹn hò với nàng Chu Chỉ Nhược. 

Thế nhưng, Triệu Hựu Đình, với sự quyết đoán và lòng chân thành, đã bảo vệ thành công tình yêu với Cao Viên Viên. Tài tử Tam Sinh Tam Thế từng trải lòng rằng: "Là người đàn ông thì phải chăm lo và bảo vệ được cho người phụ nữ mình yêu, phải gánh vác được gia đình của mình."

Cuộc hôn nhân như mơ ấy đến nay đã gần 7 năm nhưng vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Mỗi lần sánh bước cùng Triệu Hựu Đình, Cao Viên Viên đều khiến cả thế giới phải ghen tỵ. Chàng Dạ Hoa si tình luôn bày tỏ tình cảm với bà xã ở khắp mọi nơi, trên phố, trước cửa rạp chiếu phim, ở sân bay hay bãi đỗ xe. 

Ngay cả việc thường xuyên phải đóng chung với dàn mỹ nhân nức tiếng Cbiz, Triệu Hựu Đình cũng khiến bà xã yên lòng chỉ với một câu nói được xếp vào hàng kinh điển. Ngôi sao Tam Sinh Tam Thế nửa đùa nửa thật: “Đối với tôi mà nói, những bạn diễn nữ từ trước đến nay, trừ bà xã ra thì về cơ bản đều là đàn ông.”

Hoắc Kiến Hoa

Nói đến những cuộc hôn nhân nhiều lần dính nghi án chia tay nhất thì không thể quên Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Theo Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy, nguyên nhân của những tin đồn này đều xuất phát từ việc cả hai sống tương đối kín tiếng, hiếm khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. 

Ít ai biết rằng, tình cảm của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất phát từ mối quan hệ bạn thân kéo dài đến 12 năm. Chính vì thế, thật khó để có chuyện họ không hiểu nhau như đồn đoán. Ngôi sao Hoa Thiên Cốt cũng thừa nhận, anh phải lòng vợ vì tính cách của họ bổ sung cho nhau. Nam diễn viên là người ít nói, còn Lâm Tâm Như là người hoạt bát, vui vẻ, thích tụ tập bạn bè. 

Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa từ bỏ sự nghiệp đang lên để lui về làm “ông bố bỉm sữa”, ủng hộ cũng như chăm sóc Lâm Tâm Như để cô tập trung phát triển sự nghiệp. Anh cũng thường xuyên “đánh úp”, xuất hiện ở phim trường, gây bất ngờ cho bà xã.  

Ngô Kỳ Long

Cuộc hôn nhân của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi từng không được công chúng chúc phúc, bởi tài tử hơn vợ 17 tuổi và đã từng một lần đổ vỡ. Vậy mà, trải qua loạt khó khăn, tình yêu của cặp đôi Bộ Bộ Kinh Tâm ngày càng bền chặt và ngọt ngào hơn. 

Khoảng thời gian mới kết hôn, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi thường xuyên xuất hiện bên nhau. Anh cũng không ngại trao cho bà xã những cử chỉ thân mật, như để khẳng định với cả thế giới về tình yêu của họ. Dần dần, họ chọn cuộc sống kín tiếng hơn để truyền thông không soi mói về gia đình nhỏ. 

Được biết, trong nhà, Ngô Kỳ Long đảm nhận công việc “bếp trưởng”, anh đi chợ, tự tay nấu cơm cho vợ con. Không những thế, tài tử họ Ngô ưu tiên chọn những công việc phía sau hậu trường hay đi gameshow để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. 

Ngô Kỳ Long cũng rất biết “giữ mình”, anh từng khiến mạng xã hội xứ Trung dây sóng khi từ chối chụp ảnh kiểu thân mật với 1 người hâm mộ khác giới. “Cẩn thận một chút, tôi đã có vợ”, nam diễn viên nói. Hay trong các chương trình truyền hình mà anh tham gia, ngôi sao gốc Đài đều thể hiện tình yêu và sự tôn trọng với Lưu Thi Thi. 

>>>Xem thêm: Đặng Siêu - Tôn Lệ và muôn kiểu mừng sinh nhật người thương trong Cbiz

Đặng Siêu

Nhắc đến những ông chồng “cực phẩm” của làng giải trí Hoa ngữ thì khó mà quên được Đặng Siêu. Kết hôn với Tôn Lệ đã 11 năm nhưng tình cảm mà anh dành cho vợ vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. 

Tôn Lệ từng chia sẻ, giữa họ có quá nhiều sự khác biệt về sở thích và lối sống. Ông xã của cô vốn thích ăn cay, thích uống cà phê và sống ở Bắc Kinh, nhưng bà xã lại ăn thanh đạm, thích uống trà và sống ở Thượng Hải. Thế nhưng, vì tình yêu, Đặng Siêu đã chấp nhận thay đổi. 

Trong số các sao nam kể trên, có lẽ, Đặng Siêu chính là người sở hữu những màn tỏ tình khiến nhiều người cảm động nhất trên sóng truyền hình. Xuất hiện tại một lễ trao giải, anh từng công khai nói lời mật ngọt với Tôn Lệ: “Cảm ơn người con gái họ Tôn đã luôn ủng hộ, cổ vũ, giải thưởng này xin dành tặng cho em.” 

Hay trong một đoạn clip mà dân mạng vẫn thường truyền tay nhau, khi được hỏi ai là nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lòng mình, Đặng Siêu lập tức nói: “Tôn Lệ lão sư, em mãi mãi là nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lòng anh”. Những câu nói tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể làm được khi đứng trước máy quay. 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Bạn có suy nghĩ gì về Nhậm Gia Luân, Đặng Siêu và những sao nam kể trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.