x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Chí Dĩnh và dàn nam thần Hoa ngữ kết hôn với fan

Beaver 04:55 - 30/01/2021

Với nhan sắc điển trai, cuốn hút, các nam thần Hoa ngữ đình đám luôn có lượng fan nữ cực kỳ đông đảo. Trong đó, có không ít “cô gái vàng của làng người hâm mộ” khiến cộng đồng mạng phải “đỏ mắt” ghen tỵ khi được nên duyên vợ chồng với thần tượng của mình. Hãy cùng điểm lại những nam thần Cbiz kết hôn với fan nhé!

Lâm Chí Dĩnh

Đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong cả mảng âm nhạc và phim ảnh, sức ảnh hưởng của Lâm Chí Dĩnh “chẳng phải dạng vừa đâu”. Chắc hẳn chẳng mấy ai ngờ được, tình cũ Lâm Tâm Như lại “đổ gục” trước fangirl kém mình 10 tuổi Trần Nhược Nghi. Bà xã Lâm Chí Dĩnh chia sẻ, từ khi học tiểu học, cô đã rất hâm mộ nam diễn viên và tình cảm này mười mấy năm qua vẫn chẳng hề thay đổi. Vì muốn gặp gỡ với tài tử Sợi Dây Chuyền Định Mệnh, Trần Nhược Nghi quyết dấn thân vào showbiz, trở thành người mẫu dù sự nghiệp chẳng mấy thành công.

Có lẽ do cái duyên, cái số, Trần Nhược Nghi có cơ hội bày tỏ tình cảm với Lâm Chí Dĩnh. Nam diễn viên cho biết: “Hoạt động trong showbiz mười mấy năm, tôi gặp rất nhiều fan nhiệt tình, thế nhưng si tình và cuồng nhiệt như Trần Nhược Nghi thì lần đầu mới gặp”. Bất chấp sự phản đối của đông đảo khán giả, Lâm Chí Dĩnh về chung một nhà với Trần Nhược Nghi. Giờ đây, họ có với nhau ba cậu con trai và là một trong những cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất nhì Cbiz.

Châu Kiệt Luân

Là Thiên vương làng nhạc nổi đình nổi đám khắp châu Á, Châu Kiệt Luân là nam thần thời thơ ấu của đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X-9X. Mặc dù từng có nhiều mối tình với những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, cuối cùng, Châu Kiệt Luân lại lựa chọn kết hôn với cô gái kém anh 14 tuổi Côn Lăng.

Được biết, cả Côn Lăng và chị gái của cô đều là “fan cứng” của tài tử Hoàng Kim Giáp. Thậm chí, khi Côn Lăng hẹn hò với Châu Kiệt Luân, chị gái của mỹ nhân này còn không thể tin đây lại là sự thực. Sau khi về chung một nhà, Côn Lăng được Châu Kiệt Luân cưng chiều hết mực, nâng niu như công chúa và giúp đỡ cô rất nhiều trong sự nghiệp. Khi nói tới mỹ nhân Oai Phong Một Cõi, không ít người phải nhận xét rằng: “Cô gái này chắc kiếp trước đã cứu cả hệ Ngân Hà!”.

>> Tin liên quan: Nam thần Cbiz hộc nhiều "siro" trên màn ảnh nhất: Hà Nhuận Đông luôn là kinh điển

Lưu Đức Hoa

Thêm một Thiên vương làng nhạc có mặt trong danh sách này, đó là Lưu Đức Hoa. Với vẻ ngoài điển trai hoàn hảo, diễn xuất tốt, Lưu Đức Hoa là nam thần trong lòng đông đảo các ngôi sao Hoa ngữ đình đám hiện nay. Bà xã của tài tử Vô Gian Đạo – Chu Lệ Thiên cũng là người hâm mộ của anh. Trước đây, khi tham gia một cuộc thi, Chu Lệ Thiên từng tiết lộ: “Lưu Đức Hoa là nam thần duy nhất của tôi”. Chẳng ai ngờ được, đại tiểu thư giàu có bậc nhất Malaysia này lại thành công trong việc chinh phục trái tim của Lưu Đức Hoa.

Cam nguyện trở thành cái bóng thầm lặng sau lưng Lưu Đức Hoa suốt bao nhiêu năm qua, Chu Lệ Thiên từng nhận vô số "gạch đá" từ công chúng khi cuộc hôn nhân bí mật của họ bị tiết lộ. Thế nhưng, thời gian đã chứng minh tất cả, giờ đây, cặp đôi này vẫn hạnh phúc, mặn nồng bên nhau.

Nhiếp Viễn

Nhận được nhiều sự yêu thích nhờ thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược, Nhiếp Viễn một lần nữa “nở hoa” trong sự nghiệp sau thời gian dài im ắng. Cũng vì vậy, đời tư của anh được cư dân mạng hết sức quan tâm.

Bà xã của Nhiếp Viễn cũng là người trong showbiz, nữ diễn viên Tần Tử Việt. “Nghiện” xem phim của Nhiếp Viễn từ thuở nhỏ, Tần Tử Việt luôn coi tài tử Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý như thần tượng của mình. Giờ đây, Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt đã về chung một nhà và có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên nhau.

Vương Bảo Cường

Cuộc hôn nhân giữa fan và thần tượng không phải lúc nào cũng có cái kết đẹp. Khác với những sao nam nói trên, Vương Bảo Cường phải nhận nhiều cay đắng, chẳng những vợ có quan hệ ngoài luồng với người khác mà còn bày mưu để chiếm tài sản của anh.

Mặc dù không có ngoại hình nổi trội, Vương Bảo Cường vẫn là Ảnh đế đình đám của Cbiz. Khi đó, Mã Dung vô cùng sùng bái tài tử Thiên Hạ Vô Tặc và nhanh chóng rơi vào bể tình với anh trong một lần gặp gỡ tại sự kiện. Có với nhau hai người con, cặp đôi này từng được netizen vô cùng hâm mộ, chúc phúc. Thế nhưng ai ngờ, sau bảy năm gắn bó, họ lại đường ai nấy đi vì sự không chung thủy của nhà gái.

>> Tin liên quan: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Việc thần tượng nên duyên với người hâm mộ chẳng khác nào truyện cổ tích giữa đời thực, khiến netizen “quắn quéo” không thôi. Những cặp đôi này cũng nhận được nhiều sự chúc phúc của đông đảo khán giả, mong cho duyên phận được bền lâu.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại trang DienAnh.Net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.