x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lam Khiết Anh và dàn sao Cbiz từng là đại gia bỗng hóa nghèo khó

Beaver 09:05 - 11/02/2021

Cuộc đời con người vốn tràn ngập các biến số, chẳng ai nói trước được tương lai mình sẽ mãi như hiện tại. Các ngôi sao Hoa ngữ đình đám cũng không ngoại lệ. Trong làng giải trí xứ Trung, có không ít ngôi sao từng là đại gia giàu có nhưng lại bất ngờ “ngã ngựa” khiến dân tình phải xót xa.

Lam Khiết Anh

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, ngay khi mới bước chân vào showbiz, Lam Khiết Anh đã được đài TVB hết mực ưu ái, liên tục góp mặt trong những dự án phim lớn. Kèm theo sự phát triển không ngừng trong sự nghiệp, số tài sản của nàng ngọc nữ xinh đẹp cũng khiến dân tình phải ngưỡng mộ không thôi.

Thế nhưng, ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Lam Khiết Anh phải đối mặt với hàng loạt biến cố như hai người bạn trai lần lượt rời xa nhân thế, cha mẹ “về trời” và còn bị hai “ông lớn” ép thực hiện "quy tắc”. Điều này khiến mỹ nhân Đại Thoại Tây Du mắc bệnh tâm lý, phải rời khỏi làng giải trí. Sau khi tiêu xài hết số tiền tích tụ, Lam Khiết Anh chỉ có thể dựa vào trợ cấp xã hội và sự giúp đỡ của bạn bè. Năm 2018, nữ diễn viên đã rời xa thế giới này trong sự thương tiếc của công chúng vì một kiếp “hồng nhan bạc phận”.

An Văn

Nổi đình nổi đám nhờ bộ phim Hồng Lâu Mộng, An Văn được hết lời ca tụng là nàng “Tình Văn kinh điển nhất”. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, An Văn lên xe hoa với nhà sản xuất âm nhạc Tô Việt, rút khỏi showbiz, hưởng cuộc sống an nhàn của một phu nhân nhà giàu.

Ai ngờ, năm 2008, công ty của ông xã phải đối mặt với nguy cơ phá sản, An Văn đem hết tất cả tài sản của mình giúp chồng trả nợ. Không dừng lại ở đó, năm 2010, Tô Việt lại dính đến lùm xùm về pháp luật dẫn đến việc bị bắt giữ trong thời gian dài. Nữ diễn viên buộc phải bán đi toàn bộ những tài sản có giá trị như biệt thự cao cấp, ô tô, trang sức... và quay lại làng giải trí để trả nợ, trang trải cuộc sống. Tiếc thay, sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, hơn nữa cũng đã có tuổi, An Văn chẳng thể gây được tiếng vang lớn.

Từ Hoài Ngọc

Từ Hoài Ngọc là nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám một thời của showbiz xứ Đài. Cô từng từ chối lời mời làm nữ chính trong bộ phim Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì. Ở đỉnh cao sự nghiệp, Từ Hoài Ngọc được ca tụng là người đứng đầu giới âm nhạc tiếng Hoa lúc bấy giờ với doanh thu đĩa nhạc cực khủng. Thậm chí, có người còn nói đùa rằng: “Từ Hoài Ngọc chỉ dựa vào sức của bản thân, nuôi sống hơn nửa công ty quản lý của mình”.

Tiếc thay, vì tranh chấp với công ty quản lý, Từ Hoài Ngọc bị “đóng băng” các hoạt động nghệ thuật và vướng vào việc kiện tụng, toàn bộ tài sản bị tịch thu. Đến năm 2007, Từ Hoài Ngọc mới một lần nữa quay lại showbiz nhưng chẳng thể tìm về ánh hào quang năm nào. Khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên tiết lộ, trong thời điểm khó khăn nhất, cô thậm chí phải nhờ sự tiếp tế của người hâm mộ mới có thể vượt qua được.

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Cbiz "cưa sừng" nhưng không fail như Châu Tấn, Chương Tử Di

Chung Trấn Đào

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Chung Trấn Đào là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả qua những bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp, Đêm Thượng Hải, Tân Tinh Võ Môn, Kim Ngọc Mãn Đường... Đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp, Chung Trấn Đào từng là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất xứ Cảng.

Thế nhưng, đến năm 1995, sự nghiệp của tài tử họ Chung bắt đầu chững lại, khối tài sản “siêu to khổng lồ” của anh cũng dần cạn kiệt vì sự “vung tay quá trán” của người vợ xinh đẹp Chương Tiểu Huệ. Vợ chồng anh quyết định đầu tư vào bất động sản nhưng chẳng may gặp phải khủng hoảng kinh tế, bị thua lỗ nặng nề. Cuộc hôn nhân của Chung Trấn Đào cũng “toang” vì vợ không chung thủy. Qua 10 năm sống tằn tiện, nỗ lực không ngừng, đến năm 2006, cuối cùng Chung Trấn Đào mới thoát khỏi nợ nần.

Trần Chí Bằng

Là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội đình đám một thời, Trần Chí Bằng được khán giả Việt yêu quý khi vào vai chàng Nhĩ Thái trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Thế nhưng, năm 2001, nam diễn viên chẳng may gặp tai nạn ở phim trường, bị bỏng nặng ở phần mặt phải phẫu thuật, rời khỏi showbiz trong một thời gian dài.

Sau khi tái xuất, Trần Chí Bằng khiến netizen “sốc tới tận óc” với gu thời trang quái dị. Bất chấp sự chỉ trích của khán giả, tài tử Hoàn Châu Cách Cách vẫn không thay đổi. Mãi sau này, giới truyền thông mới minh oan cho Trần Chí Bằng. Được biết, những bộ trang phục độc, lạ nhưng không đẹp này là do công ty quản lý yêu cầu nam diễn viên mặc để thu hút sự chú ý của công chúng. Vì gia đình, Trần Chí Bằng đành ngậm ngùi chấp nhận. Rất may, gần đây, khi tham gia show Theo Đuổi Ánh Sáng Đi! Anh Trai, Trần Chí Bằng đã lấy lại được phong độ.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Từng làm mưa làm gió trong showbiz, có cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ nhưng vì nhiều nguyên nhân, các ngôi sao Hoa ngữ nói trên lại rơi vào cảnh nghèo khó khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.