x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Đường Yên và dàn sao tái hiện vai diễn kinh điển

Beaver 10:40 - 04/03/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, không ít ngôi sao đình đám đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua những nhân vật kinh điển mà tới nay vẫn chưa có ai “vượt mặt” nổi. Khi họ thử tái hiện vai diễn sau nhiều năm lên sóng, cộng đồng mạng đều háo hức không thôi.

Đường Yên – Tử Huyên

Có thể nói nhân vật Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là một trong những vai diễn thành công nhất của Đường Yên, khiến cô vụt sáng thành sao chỉ sau 1 đêm. Nhan sắc trong veo, thanh thoát của hậu nhân Nữ Oa trên màn ảnh nhỏ đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Mới đây, khi tham gia show truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài, Đường Yên gây bão khi một lần nữa hóa thân thành nhân vật đã làm nên tên tuổi của mình. Dù đã 12 năm kể từ ngày phim lên sóng nhưng nhan sắc của Đường Yên vẫn chẳng hề thay đổi. Với vẻ trẻ trung, “ăn gian” tuổi đến ngỡ ngàng, nữ diễn viên nhận vô số lời khen từ khán giả.

Ôn Bích Hà – Đát Kỷ

Được mệnh danh là “Đát Kỷ đẹp nhất trên màn ảnh”, nhan sắc của Ôn Bích Hà chẳng thể đùa được đâu. Với gương mặt xinh đẹp, đằm thắm lại quyến rũ khó cưỡng, dù ở tuổi 35 nhưng nữ diễn viên vẫn hóa thân cực ngọt thành yêu phi khiến Trụ vương mê mẩn tới mức quên cả giang sơn.

Nàng Đát Kỷ do Ôn Bích Hà thủ vai năm 2001 trở thành kinh điển mà khó ai có thể bì được.

Dù đã qua tuổi 50, Ôn Bích Hà vẫn sẵn sàng thử sức với vai diễn kinh điển năm nào. Thật khó tin là bao nhiêu năm trôi qua, người đẹp này vẫn xinh đẹp, cuốn hút như xưa khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục. Thậm chí, từ nhan sắc tới dáng người của Ôn Bích Hà đều chẳng hề đổi khác so với trước đây. Có ý kiến cho rằng, vì có cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên ông xã và chưa từng sinh con nên nữ diễn viên mới trẻ trung đến vậy.

Năm 2020, Ôn Bích Hà lần nữa hóa thân thành Đát Kỷ, khiến khán giả trầm trồ vì vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.

>> Xem thêm: 1001 biểu cảm của mỹ nhân Cbiz diễn cảnh ăn: Tôn Lệ hài hước, Triệu Lệ Dĩnh xúc động

Lý Nhược Đồng – Tiểu Long Nữ

Nói tới những mỹ nhân cổ trang kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ, sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Lý Nhược Đồng. Cho tới tận bây giờ, vai diễn Tiểu Long Nữ do cô thể hiện trong phim Thần Điêu Đại Hiệp vẫn là tường thành chưa đàn em nào vượt qua nổi. Mỹ nhân phái Cổ Mộ với nhan sắc xinh đẹp, khí chất lạnh lùng, thanh tao đã khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi.

Nhiều năm sau đó, Lý Nhược Đồng khiến netizen phải “hú hét” khi tái hiện lại vai diễn kinh điển này. Vẫn bộ váy trắng tinh khôi, kiểu tóc đơn giản, nữ diễn viên chiếm trọn mọi ánh nhìn của khán giả. Dù vẻ trong trẻo như sương mai ngày nào đã rơi rớt ít nhiều vì những tổn thương cô gặp phải trong tình cảm, nhưng chẳng thể phủ nhận rằng Lý Nhược Đồng vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi U60.

Chu Ân – Tử Hà tiên tử

Nhắc tới Chu Ân, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay nàng Tử Hà tiên tử từng khiến Chí Tôn Bảo mê mệt một thời trong Đại Thoại Tây Du. Hớp hồn khán giả với từng ánh mắt, nụ cười, vẻ tinh nghịch đầy lôi cuốn, nữ diễn viên đã tạo nên một vai diễn kinh điển, khó mà vượt qua nổi trên màn ảnh Cbiz.

Hậu lấy chồng bỏ cuộc chơi, Chu Ân dần rời khỏi Cbiz, chẳng mấy khi xuất hiện trước ống kính truyền thông. Góp mặt trong một chương trình truyền hình, người đẹp này gợi nhớ cả bầu trời ký ức khi một lần nữa hóa thân thành Tử Hà tiên tử. Dù đã dần xuất hiện dấu hiệu lão hóa nhưng vẻ tinh nghịch, nụ cười ngọt ngào đến tan chảy của nữ diễn viên đã xóa mờ hết thảy.

Lâm Tâm Như – Hạ Vũ Hà

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả với vai diễn Hạ Tử Vy. Cũng trong tác phẩm này, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn sắm vai luôn cả nàng Hạ Vũ Hà bên hồ Đại Minh – mẹ của Hạ Tử Vy. Dĩ nhiên, vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang khi ấy của Lâm Tâm Như là điều không ai có thể phủ nhận được rồi.

Đến năm 2011, khi nữ sĩ Quỳnh Dao cho ra mắt bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như ủng hộ bà bằng cách tái xuất màn ảnh với nhân vật Hạ Vũ Hà. Diễn lại vai kinh điển sau nhiều năm, bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, chẳng hề khác so với trước đây chút nào.

Châu Hải My - Chu Chỉ Nhược

Được netizen yêu thích và đặt cho danh hiệu “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất trên màn ảnh”, Châu Hải My là nữ thần thời thơ ấu của biết bao người, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Thậm chí, trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994, người đẹp này còn vượt mặt cả “Triệu Mẫn” Diệp Đồng về nhan sắc, khiến nhà văn Kim Dung muốn viết lại đoạn kết cho nhân vật.

Sau 21 năm, Châu Hải Mỹ khiến khán giả “sốt rần rần” khi tái hiện lại vai diễn làm nên tên tuổi của mình. Với làn da căng mịn, chẳng hề có dấu hiệu lão hóa, người đẹp này khiến người hâm mộ phải “xỉu lên xỉu xuống” vì chẳng khác khi xưa là mấy.

Trần Hạo Dân - Đoàn Dự

Từng là trụ cột của đài truyền hình TVB, Trần Hạo Dân phủ sóng mạnh mẽ trong hàng loạt bộ phim kinh điển trên màn ảnh nhỏ. Trong đó, nhân vật Đoàn Dự (Thiên Long Bát Bộ) là một trong những vai diễn thành công nhất của anh. Với gương mặt điển trai, dáng dấp thư sinh, lịch lãm, tài tử này khiến hội chị em phải mê mệt một thời.

Nhiều năm sau, Trần Hạo Dân lại một lần nữa tái hiện vai diễn kinh điển này. Thế nhưng, với gương mặt lộ vẻ “phát tướng”, có cả vết “chân chim”, nam diễn viên đã khác xưa khá nhiều khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Dù vậy, chẳng thể phủ nhận rằng, Trần Hạo Dân là mảnh ghép không thể thiếu trong ký ức tuổi thơ của biết bao người.

>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Tái hiện lại vai kinh điển sau nhiều năm, các ngôi sao Hoa ngữ đình đám hoặc ít hoặc nhiều đều có sự đổi khác. Dù vậy, sự yêu mến của khán giả dành cho họ vẫn chẳng hề vơi bớt đi chút nào.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Theo dõi fanpage DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.