x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc, Nam Thư và dàn mỹ nhân hổng kiến thức cơ bản

Thảo Phương 17:20 - 06/02/2021

Dàn mỹ nhân “mặt ngọc, dáng ngài” của Vbiz không ít lần khiến công chúng phải quan ngại sâu sắc về trình độ, bởi lẽ những kiến thức mà các mỹ nhân này nhầm lẫn toàn là thứ cơ bản, gần như ai cũng biết.

Ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc

Khi xuất hiện trong các chương trình giải trí trên sóng truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc luôn gây ấn tượng nhờ vào sự nhạy bén, thông minh. Thế nhưng bản thân “ngọc nữ của làng điện ảnh” lại thừa nhận mình là một người học cực kém môn Toán. Đa phần các câu hỏi về bộ môn này dù đơn giản vẫn làm khó cô. Ngoài ra, có lần nữ diễn viên đã vô tình để lộ sự kém cỏi về địa lý.

Cụ thể, trong một lần đang livestream, Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả hỏi về lịch trình của bản thân tại các tỉnh thành thì cô nàng đã rất tự tin đáp: “Chị về khu vực miền Bắc nhiều lắm. Đợt trước toàn đi về khu vực này, đi luôn cả các tỉnh như Hải Phòng, Vinh, Hạ Long”.

Chỉ một câu nói vô tình của cô đã dấy lên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Lan Ngọc lại nói Vinh thuộc miền Bắc, trong khi đó đây là một thành phố thuộc tỉnh Nghệ An, nằm ở miền Trung đất nước. Không chỉ có vậy, khán giả còn phát hiện ra cô nàng vô cùng lúng túng khi phát hiện mình nói hớ, thậm chí còn phân vân không biết Hạ Long có đúng là thuộc miền Bắc hay không.

 

>> Xem thêm: Hải Tú và loạt sao Việt rơi vào cảnh bị nhãn hàng ghẻ lạnh vì scandal

Á hậu Mâu Thủy 

Tương tự như “ngọc nữ điện ảnh”, Á hậu Mâu Thủy cũng dính phải làn sóng tiêu cực từ dư luận chỉ vì nhầm lẫn tai hại về kiến thức địa lý. Khi nàng hậu nhiệt tình đăng bài nhằm kêu gọi tất cả mọi người góp sức ủng hộ đồng bào khu vực Hà Giang gặp phải lũ lụt, đã có viết: “Lúc này đây, có biết bao người dân Hà Giang, Lai Châu đang phải cố gắng gồng mình chống chọi với lũ, vì vậy, rất cần lắm những sự chung tay giúp đỡ của chúng ta để phần nào san sẻ bớt những khó khăn, thiệt hại mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu”.

Đây sẽ là một hành động đẹp, giàu giá trị nhân văn của nàng á hậu nếu như cô nàng không nhầm hai tỉnh phía Bắc thuộc khu vực miền Trung. Rất nhiều người đã phải đặt ra câu hỏi về trình độ của cô nàng khi có sự sai lệch địa lý cơ bản như vậy. 

Hoa hậu Phạm Hương

Để đăng quang ở ngôi vị cao nhất của các cuộc thi sắc đẹp, những nàng hậu phải chứng minh được bản thân là người tài sắc vẹn toàn, không chỉ xinh đẹp mà còn phải có sự hiểu biết sâu rộng. Thế nhưng, khán giả đã phát hiện ra Phạm Hương có lần phải bối rối chỉ vì một câu hỏi dành cho trẻ lớp 5. 

Trong một chương trình truyền hình truyền hình với sự tham gia của các bạn nhỏ học sinh lớp 5, Phạm Hương đã không thể đưa ra được câu trả lời của câu hỏi: “Nước màu vàng chảy ra khi bạn bị thương là gì?”. Thậm chí, người đẹp còn phải vận dụng hết tất cả sự trợ giúp mới có thể vượt qua được câu hỏi này. Xem ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị hổng kiến thức nặng về môn Sinh học.

Hoa hậu Khánh Vân

Xuất hiện trong chương trình Đi Việt Nam Đi, Khánh Vân khiến nhiều khán giả thất vọng vì liên tiếp trả lời sai. Trong đó, một câu hỏi nằm trong chương trình Ngữ văn đó là: “Ngọn đèo nào xuất hiện trong bài thơ của Bà Huyện Thanh Quan với hình ảnh cỏ cây chen đá, lá chen hoa?". Nàng hậu đã trả là đèo Hải Vân. Thế nhưng đáp án chính xác là đèo Ngang. Với việc thiếu kiến thức văn học như thế này, người hâm mộ đã dấy lên làn sóng hoang mang.

Về phía Khánh Vân cũng đã đưa ra lời giải thích là đây là “chiến thuật” của team mình, cố tình để cô bị loại sau đó sẽ hỗ trợ nhắc bài cho hai người chị. Song, lý do khiên cưỡng này khó có thể thuyết phục được khán giả.

>> Đừng bỏ lỡ: Nàng hậu chơi game show: H’Hen Niê được khen, Hoàng Thùy "ăn gạch"

Kiều nữ làng hài Nam Thư

Trong chương trình Nhanh Như Chớp có sự tham gia của kiều nữ làng hài Nam Thư, khi MC Trường Giang đặt ra câu hỏi: “Động Hương Tích nằm ở đâu?”, nữ diễn viên đã tỏ ra vô cùng rối rắm. Sau đó, Nam Thư đã phải lưỡng lự giữa các đáp án Quảng Bình, Huế hoặc Quảng Trị. Cuối cùng, câu trả lời được ghi nhận của cô là Huế. Trên thực tế, động Hương Tích nằm trong khu du lịch quốc gia Hương Sơn, tại Mỹ Đức, Hà Tây (nay thuộc khu vực Hà Nội).

Và điều đáng nói là cả MC hay nguyên ban biên tập của game show này đều chấp nhận với đáp án mà kiều nữ làng hài đưa ra. Sau khi đăng tải, clip đã bị đông đảo khán giả công kích vì nội dung sai lệch. Thay vì lên tiếng đính chính, xin lỗi khán giả thì bên phía sản xuất lại âm thầm xóa clip cũ và đăng tải nội dung khác đã được hậu kỳ lồng tiếng nhằm "chữa cháy".

Bạn có suy nghĩ thế nào về những màn “hổng kiến thức” của dàn mỹ nhân Việt? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.