x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Nàng hậu chơi game show: H’Hen Niê được khen, Hoàng Thùy "ăn gạch"

Ngân Phạm 17:50 - 04/02/2021

Bỏ hình tượng long lanh để “lăn xả” trong các chương trình thực tế, các hoa hậu, á hậu sẽ ra sao? Hãy cùng xem ai là người được lòng khán giả, ai lộ rõ tính cách khó chiều đến mức nhận “gạch đá” đủ để xây nhà.

Kỳ Duyên

Từ trước đến nay, Kỳ Duyên luôn được nhắc đến với hình tượng gai góc, chuyên “đấu khẩu” gay gắt với các đàn chị trong những cuộc thi sắc đẹp, người mẫu. Thế nhưng, khi xuất hiện trong Sao Nhập Ngũ, cô nàng lại khiến khán giả bất ngờ với tính cách trông nghiêm túc, chơi hết mình, làm hết sức nhưng cũng không kém phần lầy lội, đáng yêu.

Nàng hoa hậu dù là em út trong dàn nghệ sĩ tham gia chương trình nhưng luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ vô cùng xuất sắc. Người đẹp còn giữ cho mình gương mặt “nghiêm trang”, tập trung vào những lời mà chỉ huy giảng. Những tưởng Kỳ Duyên sẽ trở thành nàng hậu nhạt nhẽo vì thái độ quá mức nghiêm túc, nào ngờ trong giờ giải lao, cô nàng vẫn buôn chuyện hài hước chẳng thua kém Diệu Nhi hay Hậu Hoàng.

>> Đừng bỏ lỡ: Thanh Tâm "bắp cần bơ" và Lê Bống bị chê gu thời trang thảm đỏ

H’Hen Niê

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, vượt xa các chuẩn mực thường thấy của hoa hậu, H’Hen Niê còn nhận được sự yêu mến của khán giả vì tính cách chân thật, xông xáo. Xuất thân từ gia đình làm nông cùng tính cách chịu thương chịu khó, dường như các game show liên quan đến thể thao, vận động đều không thể khó dễ được Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017.

Khi tham gia chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú, H’Hen Niê khiến khán giả cười thả ga vì độ “lăng, lê, bò, lết” bất chấp của cô trong các thử thách. Đúng tinh thần tham gia chương trình thực tế, nàng hậu chẳng cần quan tâm đến hình tượng hoa hậu, sẵn sàng hoàn thành các nhiệm vụ khó mà chưa bao giờ than vãn. Thậm chí trong một số trường hợp đội mình bị yếu thế, cô vẫn chơi với tinh thần cố gắng hết mình mà không quan tâm kết quả.

Hoàng Thùy

Khi tham gia các chương trình, Hoàng Thùy thường được gắn mác với danh hiệu “tiến sĩ văn học” vì yêu thích sử dụng thành ngữ tục ngữ để “xỏ xiên” người khác. Vậy mà đến khi tham gia Vietnam Why Not – Đi Việt Nam Đi, nàng á hậu bị chỉ trích là một người “tánh kỳ” khi liên tục đòi đổi luật chơi.

Trong tập 8 của chương trình, Hoàng Thùy liên tục “chặn họng” Mâu Thủy và nói đạo lý với các người chơi khác chỉ để đáp án “gần đúng” của mình được chấp nhận. Trong một thử thách khác, đội Hoàng Thùy lại một lần nữa khiến dân tình “dậy sóng” vì yêu cầu đổi luật chơi để giành lợi thế cho mình. Trong khi các đội khác la ó trước sự thiên vị ban tổ chức dành cho Hoàng Thùy thì khán giả lại cảm thấy ngán ngẩm.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu tham gia game show gặp nhiều sóng gió nhất có lẽ là Đỗ Mỹ Linh. Trước đó, trong nhiều gameshow truyền hình, cô nàng thường được khán giả đánh giá cao vì thông minh và có học thức tốt. Thế nhưng đến với chương trình vận động như Cuộc Đua Kỳ Thú, Mỹ Linh lại trở thành “nhà kho” chứa “gạch đá” vì thái độ õng ẹo, lười nhác và “bánh bèo” của mình. 

Thái độ của khán giả “quay quắt” 360 độ khi nhìn thấy một Đỗ Mỹ Linh suốt ngày khóc lóc, làm gì cũng than vãn. Cô nàng thường xuyên từ chối các thử thách khó khăn mà chương trình đặt ra hay thực hiện một cách qua loa, để mặc đồng đội là Lê Xuân Tiền phải ôm hết những việc nặng nhọc. Từ sau Cuộc Đua Kỳ Thú, Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế tham gia game show thực tế vì bị khán giả chỉ trích quá nhiều.

>> Có thể bạn muốn xem: "Tình trẻ" của Lệ Quyên: Nhẵn mặt game show hẹn hò, toàn yêu người đẹp

Mâu Thủy

Danh hiệu á hậu “xông xáo” nhất định phải thuộc về Mâu Thủy. Dù tham gia bất kỳ chương trình nào, Mâu Thủy luôn là người chơi nhiệt huyết và có tâm nhất. Cô nàng không ngại khó khăn, luôn “lăn xả” và thậm chí còn thường xuyên quan tâm, chăm sóc đồng đội.

Trong chương trình Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp của Trường Giang, Mâu Thủy lại tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ vì sự đáng yêu quá mức của cô nàng. Mâu Thủy thậm chí còn sẵn sàng chạy bộ trên các con đường dốc ở Đà Lạt để đuổi theo xe của Trường Giang. Bên cạnh đó, cách nói chuyện chân thật, gần gũi và độ lầy lội của cô nàng đã tạo được ấn tượng vô cùng tốt. 

Tường Linh

Tường Linh cũng mất điểm trong mắt khán giả vì tính cách tiểu thư, lười biếng như Đỗ Mỹ Linh khi tham gia show thực tế. Thiếu kinh nghiệm tham lăn xả, Tường Linh thường xuyên khóc lóc, bỏ cuộc với các thử thách của Vietnam Why Not. Cô nàng còn phản ứng gay gắt với các hành động “chơi dơ” của các đàn chị mà không biết đó chính là yếu tố gây hài cho chương trình.

Nàng hoa hậu còn mâu thuẫn cực gắt với Võ Hoàng Yến khi bị đàn chị vô tình đụng vào người. Tường Linh thậm chí còn gắt gỏng: “Hành động đó của chị Yến làm mình không còn chút tôn trọng nào với chị”, rồi bật khóc. Tính cách tiểu thư của Tường Linh khiến các người chơi bất lực, còn khán giả thì đành “bó tay”. 

>> Có thể bạn muốn xem: Ngọc Trinh, Sam, Phương Trinh chọn bạn trai: Đại gia là được

 Ngọc Châu 

Hoa hậu Siêu quốc gia Ngọc Châu hứng về loạt “gạch đá” vì quá cọc tính trong Vietnam Why Not. Khác hẳn với hình tượng hoa hậu chuẩn mực thường thấy, Ngọc Châu liên tục vướng vào tranh cãi vì rất hay “la làng”, đòi nghỉ ngang khi cảm thấy bất bình trong cuộc chơi.

Trước đó, Ngọc Châu còn nhiều lần dùng chân “chơi xấu” Khánh Vân và cho rằng đó hành động bình thường. Đến khi được biên tập yêu cầu không dùng chân, cô nàng nổi cáu hét: “Rồi dùng tay biết khi nào thắng?”. Hành động này của Ngọc Châu đã khiến cho khán giả vô cùng phẫn nộ. Đồng ý việc tham gia game show cần có sự chân thật, nhưng thật đến mức làm đau người khác như cô nàng thì thật khó có thể chấp nhận.

Bạn nghĩ sao về cách thể hiện của các hoa hậu, á hậu khi tham gia game show thực tế? Hãy chia sẻ với DienAnh.Net và đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh, hậu trường, showbiz Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.