x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Phương và những màn "điên" trên phim trước Thương Ngày Nắng Về

Thi Zun 06:12 - 17/12/2021

Dù chỉ mới lên sóng không lâu nhưng bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã nhanh chóng tạo được sự chú ý với công chúng nhờ nội dung hấp dẫn và đặc biệt là dàn diễn viên chất lượng. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất chính là cô chị cả Vân Khánh - do Lan Phương thủ vai.

Cô nàng có nhiều cảnh quay vô cùng “bùng nổ”. Điển hình như đoạn uống rồi “mượn men” nói mẹ chồng trong tập 13 Thương Ngày Nắng Về vừa rồi. Chuyện là Vân Khánh vì quá uất ức do bị chồng chọc tức rồi lại đến mẹ chồng xem thường đã quyết định sống cho bản thân mình một lần. Cô nàng đi dự tiệc cùng công ty và trở về nhà khi đã chuếnh choáng.

Trùng hợp thay, Khánh vô tình gặp bà Hiền (NSND Lan Hương) trên đường về nhà. Vì quá chuếnh choáng, cô không kiểm soát được bản thân, đã buông ra hết những ức chế lâu nay. Cứ thế, cô chỉ trích thẳng mặt mẹ chồng. Đã vậy, Khánh còn “huệ” lên chiếc váy xịn sò đắt tiền của bà Hiền khiến tôi xem mà phải “cười ra nước mắt”.

Không chỉ riêng tôi, rất nhiều khán giả cũng thích thú với màn thể hiện xuất thần này của Lan Phương. Không những diễn như thật, cô nàng còn mang đến sự hài hước, đáng yêu cho nhân vật của mình. Bên dưới phần bình luận, tôi thấy đông đảo người xem đều để lại cho cô nàng “cơn mưa lời khen” và rất nhanh sau đó, phân đoạn này cũng đã gây sốt mạng xã hội, sở hữu lượt view cực “khủng".

Nói mới để ý, theo dõi Lan Phương trên màn ảnh trước giờ, tôi chưa từng thấy cô nàng “chịu thua" với phân cảnh khó nhằn nào. Thậm chí, nữ diễn viên còn có nhiều lần “làm trò” hơn cảnh phim ở Thương Ngày Nắng Về vừa rồi trong các tác phẩm trước.

>>> Xem thêm: So kè Thuý Ngân và dàn nữ diễn viên tại top 4 đề cử Mai Vàng 2021

Cả Một Đời Ân Oán

Lan Phương tham gia Cả Một Đời Ân Oán với vai diễn Diệu - một người phụ nữ tham lam. Dù là vai phản diện nhưng nhân vật của Lan Phương lại được chú ý nhiều nhất phim khi là người mang đến kịch tính cho tác phẩm này. Cô nàng có vô số cảnh quay làm khán giả “mệt tim" như các màn động tay chân, la lối um sùm.

Phim kết thúc khi Diệu phải hứng chịu những hậu quả do tội của mình gây ra, cô bị bệnh và phải vào viện chữa tâm lý. Lúc này, Diệu ngây ngô như một đứa trẻ và màn “hóa hâm" ấy của Lan Phương cũng đã từng “gây bão" vì quá đỗi xuất thần. 

Trói Buộc Yêu Thương

Dường như vai chính hay phụ là không hề quan trọng đối với Lan Phương. Bởi cô nàng luôn “chiếm hết spotlight" trong mỗi lần xuất hiện nhờ năng lực hóa thân của mình. Giống như ở bộ phim Trói Buộc Yêu Thương, tuy chẳng đóng chính nhưng Lan Phương lại rất được chú ý.

Ở tác phẩm này, cô nàng cũng có nhiều cảnh quay cũng đáng nể lắm như gây áp lực với “bé ba”, khiến tay anh chị phải sợ khiến khán giả hả hê. Đó đều là những cảnh quay đòi hỏi cảm xúc mạnh và tôi cảm giác như Lan Phương luôn có cảm một nguồn năng lượng vô cùng mãnh liệt để “cháy” hết mình với chúng.

Nàng Dâu Order

Không dữ dội như những màn hóa thân trên nhưng vai diễn của Lan Phương ở Nàng Dâu Order cũng có nhiều phân cảnh khiến tôi xem mà “mát ruột mát gan". Nhân vật Yến của Lan Phương trong phim hết bị “em gái mưa" của chồng bày trò lại bị “người thứ 3” âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình.

Thế nhưng, “chị đẹp" không hề thất thế, Yến đanh thép và “vạch mặt" thành công các cô gái nham hiểm đó. Những màn giải quyết ra trò ra ngô ra khoai của Yến trong phim khiến dân tình vô cùng thích thú và thu hút hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Sau Thương Ngày Nắng Về, Diệp Anh có phim được tham dự LHP quốc tế 

Điểm lại những lần nổi loạn trên màn ảnh của nàng Vân Khánh ở Thương Ngày Nắng Về, tôi có thể thấy, Lan Phương luôn nhập thân hết mình trong từng vai diễn. Cô là một diễn viên không ngại “lăn xả" và có thừa năng lượng cho những phân cảnh đòi hỏi sự bùng nổ. Và chính nhờ điều đấy mà dù đảm nhiệm vai trò gì trong tác phẩm đi nữa thì nữ diễn viên vẫn tạo được tiếng vang cho riêng mình. 

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.