x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lang Nha Bảng quay phần 3, Triệu Lệ Dĩnh được nhắm tới vai nữ chính?

Nam Phong 07:00 - 10/03/2022

Hiện tại, Nam Phong thấy Triệu Lệ Dĩnh đang muốn chuyển mình sang phái thực lực khi những dự án mà cô nhận trong những năm gần đây mang tính khảo nghiệm diễn xuất rất cao như Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hay Dã Man Sinh Trưởng. 

Và mới đây nhất, mình lại nghe được tin tức nói rằng Triệu Lệ Dĩnh đang tiếp xúc với nhà sản xuất Lang Nha Bảng phần 3 để đảm nhận vai nữ chính trong phim. Tin vừa mới rộ lên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo nguồn tin này cho biết, ekip sản xuất Lang Nha Bảng 3 vẫn là Chính Ngọ Dương Quang, mà các bạn biết phim của Chính Ngọ Dương Quang chất lượng đỉnh cao như thế nào rồi đó, sản xuất bộ nào là chất ngay bộ đó. Có thể kể đến như 2 phần phim của Lang Nha Bảng, Kẻ Ngụy Trang, Hoan Lạc Tụng, Minh Lan Truyện, Đại Giang Đại Hà phần 1-2, Đều Rất Tốt, Thanh Bình Nhạc, Con Gái Nhà Họ Kiều,… Vì thế mà ai diễn chính trong Lang Nha Bảng 3 là nắm chắc phần lớn khả năng “gặt quả ngọt”, danh tiếng được nâng tầm, địa vị lại tăng cao.

Ekip sản xuất chất lượng, mà Triệu Lệ Dĩnh lại diễn xuất vô cùng ổn áp, thế nên theo đánh giá của mình cũng như nhiều khán giả thì sự kết hợp này sẽ thành công vang dội. Bên cạnh đó, nàng tiểu hoa họ Triệu và Chính Ngọ Dương Quang đang có sự hợp tác rất suôn sẻ. 

Tác phẩm đưa sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới chính là Minh Lan Truyện, mà bộ này cũng do Chính Ngọ Dương Quang “nhào nặn” mà thành. Với bộ phim truyền hình này, Triệu Lệ Dĩnh đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất và đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Kim Ưng. Đồng thời với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Dĩnh Bảo đã giúp Minh Lan Truyện lọt vào danh sách Phim truyền hình Trung Quốc hay nhất của giải Bạch Ngọc Lan và LHP Kim Ưng. 

Với kinh nghiệm hợp tác đôi bên cùng có lợi như vậy, Chính Ngọ Dương Quang đương nhiên sẵn sàng hợp lực cùng Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa. Hiện tại, theo nhiều tin đồn trên mạng thì Hồ Ca sẽ không thể góp mặt trong Lang Nha Bảng 3 vì lịch trình và những lý do khác, nếu thế thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ rất tiếc nuối vì không thể hợp tác với thần tượng của mình. 

Tuy nhiên, mình nghĩ các bạn không cần phải quá lo lắng đâu khi mà tin hành lang bảo rằng Chung Hán Lương sẽ trở thành nam chính của Lang Nha Bảng 3. Danh tiếng và khả năng diễn xuất của Chung Hán Lương đã được bảo chứng qua nhiều tác phẩm, chắc chắn sẽ không để khán giả phải thất vọng.

Mình thật sự hy vọng tin tức này sẽ trở thành sự thật, bởi rằng sự kết hợp giữa Chính Ngọ Dương Quang và bộ đôi Triệu Lệ Dĩnh - Chung Hán Lương thì quá ư là hoàn hảo rồi, nghe thôi cũng đủ biết đây sẽ là tác phẩm xuất sắc. Còn bạn thì nhận định như thế nào về tin tức này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Fan Âu Mỹ bình chọn nam thần cổ trang Hoa Ngữ: Hứa Khải áp chót

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.