x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Giang bị Trấn Thành mắng đến bật khóc muốn bỏ phim

Như Phương 15:45 - 15/03/2021

Cẩm Lệ là một nhân vật mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi xem phim, sẽ không quá tâng bốc khi nói đây là vai diễn bản thân tôi cảm nhận được sự “hợp vai” và duyên dáng nhất của Lê Giang trong tất cả các tác phẩm điện ảnh từ trước đến nay. Tuy nhiên, để có được sự biến hóa ngoạn mục như vậy, chắc hẳn Lê Giang cũng đã phải cố gắng rất nhiều để thay đổi mình.

Đóng cặp với đàn em thân thiết liệu có dễ?

Trên phim, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được “phản ứng hóa học” vô cùng đáng yêu của cặp đôi ông Ba Sang và bà Cẩm Lệ. Cảm giác người tung người hứng vô cùng nhịp nhàng, khiến khán giả không chỉ thấy được sự duyên dáng của cặp đôi và còn thật sự “tin” vào tình cảm mộc mạc của họ.

Ở ngoài đời, cái tên Lê Giang bằng một cách nào đó luôn được khán giả nhớ tới cùng với Trấn Thành. Cả hai nghệ sĩ thậm chí rất thân thiết và thường hay có những hình ảnh thân mật với nhau, họ luôn có nhau trong các chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay đi công tác. Khi được hỏi liệu mối quan hệ đó có bị ảnh hưởng trong lúc đóng phim không? Nữ nghệ còn dí dỏm chia sẻ: “Đôi lúc, mối quan hệ đó lại giúp tôi tìm cảm xúc nhập vai. Ví dụ, cảnh Cẩm Lệ chở Ba Sang bằng xe máy, tôi đóng trong tâm trạng chị chở em trai đi chơi”.

Trước đây, khi đóng web drama cùng tên, Lê Giang cũng đã hóa thân thành công vào vai vợ của Trấn Thành. Đây là nhân vật mấu chốt làm nên mâu thuẫn của cả gia đình bởi sự đam mê lô đề tuy nhiên người ta không nhớ đến Lê Giang nhiều ở bản web drama, mà “spotlight” tập trung cho những diễn viên khác. Đến với phiên bản điện ảnh, Lê Giang hóa thân thành Cẩm Lệ - chủ tiệm may có tình ý với “bố già” Ba Sang và hết lòng yêu thương các con của ông. 

Là người bị la nhiều nhất trên phim trường

Bạn không đọc nhầm đâu, đây là thông tin do chính Lê Giang chia sẻ. Dù thân thiết với nhau đến mấy thì tác phẩm này cũng là tâm huyết của Trấn Thành, có thể hiểu cho sự khó tính, đòi hỏi phải chỉn chu của “MC quốc dân”. Và với một vai diễn phải tương tác rất nhiều với anh, áp lực của Lê Giang trong vai Cẩm Lệ là điều dễ nhận ra.

Nghệ sĩ Lê Giang đã chia sẻ về trải nghiệm đóng phim của mình với Trấn Thành: “Điều khó khăn nhất với tôi là lời thoại và sự biến hóa nhân vật. Ở bản web drama hay các phim khác, tôi thường đóng dạng vai dữ dằn, thích chửi mắng. Tôi có thể muốn nói gì thì nói, không cần đúng 100% theo kịch bản. Lần này thì khác. Trấn Thành rất khó, chỉn chu, yêu cầu thoại 10 chữ phải đúng cả mười. Trong khi đó, thoại của vai Cẩm Lệ lại nhiều, nhanh. Vì thế, chỉ riêng phần học lời đã khiến tôi áp lực”.

Có thể thấy, sự biến hóa trong cách diễn của Lê Giang lần này là một nét chấm phá nổi bật cho tác phẩm Bố Già: lúc thì dịu dàng bên cạnh người mình thương, lúc là một người phụ nữ mạnh mẽ cùng lời nói đanh thép: "Tui mà là vợ của ông, xin lỗi đừng có ai ăn hiếp ông. Tui chơi cho tới luôn". Có thể thấy, vai diễn của cô không còn đơn thuần gói gọn trong khuôn khổ chọc cười, gây hài mà đây là một nhân vật có tính thực tế nhất định. Để có được điều đó, Trấn Thành là người yêu cầu cô thay đổi cách diễn. Và cả sự cố gắng của Lê Giang khi cảnh Cẩm Lệ phải quay đi quay lại cả chục lần và từng khiến cô phát khóc ngay tại phim trường vì bị Trấn Thành mắng. 

>> Xem thêm: Trấn Thành khóc sướt mướt suốt họp báo Bố Già bản điện ảnh khiến khán giả ngán ngẩm

Đi cắt mắt mà phải giấu vì sợ Trấn Thành thấy

Một tuần trước khi bấm máy, “nữ hoàng dao kéo” của chúng ta đã đi cắt mí mắt. Ngày định phim, cô đã phải đeo kính đen để giấu Trấn Thành. Cho đến khi bị phát hiện, Trấn Thành còn dọa sẽ cắt vai nếu đến ngày quay mà mắt nữ nghệ sĩ vẫn còn sưng.

Nhưng may mắn là mọi chuyện bình thường. Với một người kinh nghiệm “tu sửa” đầy mình như Lê Giang thì việc tính toán thời gian để hồi phục là chuyện nhỏ. Thậm chí, can thiệp thẩm mỹ có thể cũng là một cách để Lê Giang cảm thấy thật tự tin hơn với vẻ đẹp của mình trước khán giả. Chỉ có điều, hệ lụy của nó là khiến trí nhớ giảm đi, dẫn đến cô học thoại lâu hơn người khác, có phải đây cũng là một lý do khiến Trấn Thành phải “hét ra lửa” với Lê Giang ở phim trường?

>> Đừng bỏ lỡ: "Tu sửa" như cơm bữa vẫn chưa ưng, Lê Giang giờ đây còn đụng cả lỗ tai

Nhưng dù sao, Cẩm Lệ cũng là một vai diễn thành công của Lê Giang. Nói về sự xuất hiện lần này, Lê Giang thừa nhận rất thích vì có nét tương đồng với cô: “Điều khiến tôi thích thú nhất là nhân vật Cẩm Lệ có nhiều nét giống bản thân ngoài đời. Tôi vô tư, dễ thương, hay đem niềm vui đến cho mọi người. Bởi vậy, Trấn Thành lúc nào cũng bảo tôi chỉ mới 12 tuổi”. 

Là khán giả đã từng dành trọn gần 130 phút ngoài rạp, tôi phải dành lời khen cho Lê Giang bởi sự hết mình với vai diễn. Giữa những vai phụ cô từng tham gia, thì vai phụ này để lại ấn tượng như một vai chính.

*Bài viết do fan phim Việt đóng góp.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để có thể cập nhật các tin tức của các sao Việt và quốc tế nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.