x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Huỳnh Bảo Ngọc: Diễn viên nhí chuyên "chặt đẹp" dàn hoa hậu Việt

Tuyết Nhi 16:00 - 16/02/2021

Lê Huỳnh Bảo Ngọc nổi lên sau thành công từ chương trình Gương Mặt Thân Quen và bộ phim Gia Đình Là Số 1 bản Việt. Qua vài năm, sắc đẹp của nàng tiểu hoa khôi Tây Đô ngày càng dịu dàng và rõ nét hơn. 

Hẳn cái tên Lê Huỳnh Bảo Ngọc không còn quá xa lạ với công chúng. Người đẹp nhí xứ Cần Thơ được săn đón nhờ gương mặt mang vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng. Dù chỉ mới sinh năm 2008 nhưng Lê Huỳnh Bảo Ngọc được dự đoán sẽ giành ngôi vị hoa hậu trong tương lai.

Có thể thấy cô bé ưa chuộng phong cách nữ tính nhẹ nhàng, tuy có phần nhỉnh hơn so với tuổi một chút nhưng nhìn chung vẫn đáng yêu, trẻ trung. Ngoài ra, mái tóc đen, dài, mượt mà cũng là một điểm cộng lớn, giúp Bảo Ngọc trở nên thùy mị và dịu dàng hơn, đúng chuẩn người con gái Việt gây nhung nhớ.

Trong mỗi lần đi diễn, có cơ hội gặp gỡ các nàng hậu như Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh hay Kỳ Duyên, Bảo Ngọc không hề bị “lép vế” mà ngược lại còn vô cùng tự tin tỏa sáng. Không phủ nhận cô bé cũng rất có tố chất để cạnh tranh trong đấu trường nhan sắc đó chứ, hội tụ đủ sắc đẹp, tài năng, và sự thanh lịch, hẳn Bảo Ngọc sẽ “làm nên chuyện” tại các cuộc thi lớn.

>> Xem thêm: Cố NSND Hoàng Dũng sống nhân nghĩa với tất cả anh chị em đồng nghiệp

Về khả năng diễn xuất, Lê Huỳnh Bảo Ngọc từng gây tranh cãi khi vào vai Lam (tức Hyeri theo phiên bản Hàn) của Gia Đình Là Số 1 vì quá đanh đá. Vì vai diễn này yêu cầu cô bé phải thể hiện sự “hỗn láo” nên có một bộ phận người xem ghét lây sang cả Bảo Ngọc ngoài đời. Song, điều này cũng cho thấy cô bé đã hoàn toàn nhập vai vào nhân vật đến độ khiến khán giả nhầm lẫn giữa đời thực và phim. Con đường sự nghiệp của hoa khôi nhí dường như khá suôn sẻ khi công chúng dần dần đón nhận Bảo Ngọc dưới vai trò một diễn viên đầy thực lực.

Chia sẻ về việc cân bằng giữa công việc và học hành, Bảo Ngọc cho biết dù phải đi diễn nhiều, thế nhưng ngay từ đầu mẹ cô đã ra “chỉ thị” rằng nếu học kém sẽ bắt tạm ngưng việc ca hát, diễn xuất. Vì lý do đó mà tiểu hoa khôi luôn tự nhắc bản thân phải cố gắng học tập, chỉ khi đó cô bé mới có thể “đường đường chính chính” hoạt động nghệ thuật với sự cho phép của mẹ. Nhìn vào bảng điểm “khủng”, hẳn gia đình đã an tâm phần nào và để cho Bảo Ngọc tự do, thỏa thích thực hiện đam mê.

>> Đừng bỏ lỡ: Từng có cát-xê vài cây vàng mỗi ngày, Bảo Chung, Minh Nhí giờ ra sao?

Mong rằng năm 2021 sẽ là một năm đại thắng của Bảo Ngọc và ngày càng trau dồi khả năng hơn để tiến xa trong tương lai. Đừng quên follow fanpage DienAnh.Net để theo dõi những tin tức mới nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.