x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Phương: Không được đóng vai ác; hăm hở khi chồng quản hết tài sản

Tuyết Nhi 11:55 - 17/02/2021

Lê Phương là nữ diễn viên chuyên trị các vai khổ cực, dễ lấy nước mắt người xem. Song, chính vì chuyên “cân” những nhân vật như thế mà cô cũng bị không ít khán giả đánh giá là một màu, rập khuôn.

Nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ phân trần rằng, có lẽ vì đóng những vai đó quá đạt thế nên các đạo diễn thường tin tưởng giao cô đúng những tuýp nhân vật như thế. Thậm chí, kể cả khi Lê Phương muốn thử sức ở những vai ác thì chỉ nhận lại lời khẳng định chắc nịch: “Cô đóng vai ác thì ai mà tin” khiến nhiều lúc người đẹp cũng chạnh lòng.

Không phủ nhận tài năng của Lê Phương nhưng quả thật xuyên suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên thường đảm nhận các vai khá an toàn. Do đó, nếu nói cô một màu cũng không sai bởi khán giả không thấy được sự biến chuyển linh hoạt của người đẹp ở những vai hóc búa, mưu mô hơn. 

Tuy có chút hụt hẫng nhưng chính Lê Phương khẳng định rằng bản thân đã sẵn sàng bứt phá khỏi vòng an toàn, tất cả những gì cô chờ đó chính là duyên. Duyên để gặp được một đạo diễn đủ tin tưởng, giao phó cho cô nàng nhân vật cá tính mạnh.

Có lẽ cũng vì sự một màu và rập khuôn ấy nên Lê Phương cũng ít may mắn với những giải thưởng. Có thâm niên lâu đến vậy nhưng số giải thưởng đến từ các tổ chức uy tín lại khá khiêm tốn cũng đôi lần khiến Lê Phương chạnh lòng. Nhìn những đồng nghiệp có những thành tựu xuất sắc trong nghề, được công nhận bởi giới chuyên môn, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ tâm sự: "Có giải thưởng thì rất vui. Còn ngược lại, tôi lấy đó làm động lực để phấn đấu, trau dồi nhiều hơn”.

Lê Phương quan niệm rằng tài năng thật sự của một diễn viên thì nên dựa vào sự đánh giá của những người trong nghề về diễn viên đó, vai diễn đó chứ không chỉ đơn thuần là một vài giải thưởng. Bởi giải thưởng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng người hâm mộ bình chọn hay kế hoạch truyền thông tốt…

Về gia đình, Lê Phương tự hào khoe rằng ông xã Trung Kiên chính là người chịu trách nhiệm quản lý tất cả tài sản trong nhà. Bởi lẽ nữ diễn viên rất dở tính toán và có tật đãng trí nên chồng đã “cân” hết. Cô cho rằng: "Ai giỏi mặt nào thì nhận việc đó. Vì tiền dù ai làm ra thì cũng vào tài khoản chung để nuôi dạy con cái và gầy dựng tương lai cả”.

Cũng nhờ vậy mà người đẹp mới có thể thảnh thơi đầu óc và chuyên tâm hơn vào hoạt động nghệ thuật. Cô sợ rằng nếu bản thân đặt nặng vấn đề tài chính quá, sẽ mau phân tâm và đánh mất cảm xúc cho công việc.

>> Đừng bỏ lỡ: Lê Huỳnh Bảo Ngọc: Diễn viên nhí chuyên "chặt đẹp" dàn hoa hậu Việt

Hiện tại, Lê Phương cảm thấy rất viên mãn với cuộc sống hôn nhân khi có một người chồng chu toàn và đặc biệt là không hay ghen dẫu Trung Kiên biết rằng môi trường nghệ thuật có nhiều phức tạp. Trái lại, ông xã Lê Phương còn trở thành hậu phương vững chắc, thậm chí còn cán đáng luôn vị trí “vú em” chăm lo cho hai con để vợ thỏa thích làm những điều mà cô đam mê. 

>> Xem thêm: Sao Cô Dâu Đại Chiến sau 10 năm: Ai cũng viên mãn trừ Phi Thanh Vân

Dù không quá nổi trội so với thế hệ diễn viên đồng trang lứa nhưng có lẽ Lê Phương là một trong những nữ diễn viên hạnh phúc nhất của Vbiz, khi không chỉ có sự nghiệp ổn định mà gia đình còn hạnh phúc, trọn vẹn. Để không bỏ lỡ các thông tin của các sao, follow ngay DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.