x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lê Tư, Chu Ân và dàn mỹ nhân Cbiz lên xe hoa với chồng “đũa lệch”

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 04/05/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có hàng loạt mỹ nhân đình đám, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Bởi vậy, không ít người hâm mộ đều hi vọng nửa kia của thần tượng mình sẽ xứng đôi vừa lứa về ngoại hình. Thế nhưng, có lẽ do cái duyên, cái số, nhiều sao nữ nổi tiếng lại lựa chọn lên xe hoa với người chồng thua kém khá nhiều về khoản ngoại hình trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn mỹ nhân này nhé!

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà là một trong những mỹ nhân kinh điển của Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim thập niên 80 – 90. Thậm chí, đạo diễn đình đám Từ Khắc cũng chẳng tiếc lời ca ngợi nữ diễn viên là “mỹ nhân 50 năm mới gặp”.

Xinh đẹp và tài năng là vậy, năm 1994, nàng Đông Phương Bất Bại khiến cả showbiz chấn động khi lên xe hoa với vị đại gia có ngoại hình kém thu hút Hình Lý Nguyên. Dù vô cùng bất ngờ trước lựa chọn của Lâm Thanh Hà nhưng người hâm mộ cũng mừng thay cho thần tượng vì lấy được người chồng giàu có, lại yêu thương cô hết mực.

Thế nhưng, tháng 9/2018, giới truyền thông gây bất ngờ khi tiết lộ Lâm Thanh Hà làm đơn ly hôn với tỷ phú họ Hình sau 24 năm chung sống vì ông xã không chung thủy, thậm chí là có con rơi. Theo nguồn tin, Lâm Thanh Hà nhận được 2 tỷ HKD (6000 tỷ đồng) sau khi “tan đàn xẻ nghé” với Hình Lý Nguyên. Tuy nhiên, sau nửa năm im hơi lặng tiếng, Lâm Thanh Hà lại lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo cư dân mạng đều nửa tin nửa ngờ.

>>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Lê Tư

Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân TVB”, “Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh”, nhan sắc của Lê Tư chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, má lúm đồng tiền duyên dáng, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký là nữ thần trong mộng của không ít người.

Năm 2009, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lê Tư lại khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi quyết định rời showbiz, lên xe hoa với Mã Đình Cường – vị tỷ phú hơn cô 20 tuổi và bị tật ở chân, khó khăn trong việc đi lại. Điều này khiến không ít người cho rằng nàng hoa đán TVB là kẻ hám tiền, bị công chúng chỉ trích nặng nề.

Thế nhưng, giờ đây, Lê Tư đã dùng hành động để chứng minh lựa chọn của mình chẳng hề sai chút nào. Chung sống với nhau hơn 1 thập kỷ, nữ diễn viên luôn được ông xã thương yêu, nâng niu như công chúa, chưa một lần dính lùm xùm đổ vỡ. Người đẹp này sinh cho chồng 3 cô con gái xinh đẹp, dễ thương, có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn đáng ngưỡng mộ.

Chu Ân

Thêm một mỹ nhân xứ Cảng tài sắc vẹn toàn quyết định “chốt đơn” với chồng “đũa lệch”, đó là Chu Ân. Với vẻ đẹp thanh thuần, trong veo, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Cho tới tận bây giờ, cái nháy mắt của Tử Hà tiên tử (Chu Ân) trong Đại Thoại Tây Du vẫn được coi là thước phim kinh điển trên màn ảnh, khiến khán giả xao xuyến không thôi.

Bén duyên với Huỳnh Quán Trung – chàng ca sĩ nhạc rock nổi tiếng nhưng không nổi trội về ngoại hình, Chu Ân quyết định về chung một nhà với anh. Khi nữ diễn viên tuyên bố tin vui, không ít người cho rằng Huỳnh Quán Trung không xứng với Chu Ân.

Bất chấp việc không được công chúng coi trọng, Chu Ân và Huỳnh Quán Trung vẫn mặn nồng bên nhau suốt 22 năm qua. Thậm chí, mỹ nhân Đại Thoại Tây Du còn khẳng định: “Nếu cho tôi được trở lại năm 20 tuổi, tôi nhất định sẽ đến tìm Huỳnh Quán Trung”. Thế là đủ biết nữ diễn viên đang hạnh phúc đến mức nào bên gia đình nhỏ của mình rồi.

Tưởng Cần Cần

Là mỹ nhân được nữ sĩ Quỳnh Dao hết mực ưu ái, thậm chí còn đặt cho nghệ danh là “Thủy Linh”, nhan sắc của Tưởng Cần Cần là điều không ai có thể phủ nhận được. Dù vậy, năm 2006, nữ diễn viên Phong Vân vẫn quyết định lên xe hoa với Trần Kiến Bân – nam diễn viên thực lực nhưng ngoại hình “đũa lệch”, bất chấp việc nghi án “tiểu tam”, chen chân vào tình cảm của Trần Kiến Bân và Ngô Việt.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng chẳng thể nói rõ được mối quan hệ phức tạp của 3 ngôi sao này trong quá khứ nhưng chuyện đã qua thì hãy cho nó qua đi. Giờ đây, Tưởng Cần Cần – Trần Kiến Bân đang có cuộc sống hạnh phúc, được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ. 

Không chỉ hết mực yêu chiều, nâng niu Tưởng Cần Cần như công chúa, tài tử Chân Hoàn Truyện còn vô cùng lãng mạn khi làm thơ tình tặng vợ, khiến netizen phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Ứng Thể Nhi

Nói tới Ứng Thể Nhi, khán giả Việt hẳn sẽ nghĩ ngay tới nàng A Kha trong trẻo, xinh đẹp trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký (2008) – phiên bản do Huỳnh Hiểu Minh diễn chính. Sở hữu vẻ ngoài thấy là yêu nhưng Ứng Thể Nhi lại tìm được “chân mệnh thiên tử” không mấy xứng đôi vừa lứa về ngoại hình, đó là tài tử Trần Tiểu Xuân – chàng “Vi Tiểu Bảo kinh điển nhất màn ảnh”.

Giờ đây, Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ, được công chúng hết mực yêu thích. Chẳng hề quá lời khi nói rằng Ứng Thể Nhi là “nóc nhà” lớn nhất nhì showbiz, được ông xã “đội vợ lên đầu”. 

>>> Xem thêm: 8 "ác nữ" vạn người mê trên màn ảnh Cbiz: Tưởng Hân, Lý Thấm ai kinh điển nhất?

Có thể thấy được, chẳng cần xứng đôi vừa lứa về ngoại hình, những mỹ nhân Hoa ngữ vẫn tìm được hạnh phúc chân chính bên người chồng không điển trai nổi trội nhưng lại hết mực yêu thương họ.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.