x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Mẫn và những vai diễn làm nên tên tuổi của Lê Tư trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 24/05/2021

Lê Tư chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ đối với khán giả Việt. Nói tới cô, netizen sẽ nghĩ ngay tới sao nữ nổi danh của Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim với những danh hiệu như “đệ nhất mỹ nhân TVB”, “mỹ nhân má lúm đồng tiền”. Ngoài nhan sắc nổi trội, Lê Tư còn gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn kinh điển. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những nhân vật khó quên mà Lê Tư từng thể hiện trên màn ảnh nhé!

Triệu Mẫn - Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2001)

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới vai diễn nàng quận chúa Triệu Mẫn xinh đẹp, thông minh, tinh quái, dám yêu dám hận do Lê Tư thể hiện trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2001)

Chẳng hề quá lời khi nói đây là một trong những nhân vật thành công nhất trong sự nghiệp của Lê Tư, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Cho tới tận bây giờ, Lê Tư vẫn là nàng “Triệu Mẫn kinh điển nhất” trên màn ảnh Hoa ngữ, chưa ai có thể vượt qua nổi.

Chu Chỉ Nhược - Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1993)

Trước khi hóa thân thành nàng Triệu Mẫn bản truyền hình, Lê Tư gây ấn tượng mạnh với khán giả với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong phiên bản điện ảnh. Mỹ nhân này cũng là sao nữ duy nhất thử sức với cả hai nhân vật này trên màn ảnh Hoa ngữ. Với vẻ đẹp sắc sảo, khí chất hơn người và diễn xuất tinh tế, “đệ nhất mỹ nhân TVB” khiến công chúng chẳng thể rời mắt được.

Tô Dung Dung – Tân Sở Lưu Hương

Hóa thân thành nàng Tô Dung Dung xinh đẹp, tinh thông cầm kỳ thi họa, lại biết y thuật, dịch dung trong bộ phim Tân Sở Lưu Hương do Nhậm Hiền Tề diễn chính, Lê Tư khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Bộ phim này có sự góp mặt của cả dàn mỹ nhân đình đám như Lâm Tâm Như, Trần Pháp Dung, Viên Vịnh Nghi... nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Lê Tư mới là người nổi trội nhất về nhan sắc.

>>Xem thêm: Trần Hạo Dân và loạt sao Cbiz hết thời: Người bị bạn bè xa lánh, kẻ chật vật nuôi con

Hầu Giai Ngọc Doanh – Thâm Cung Nội Chiến

Thêm một vai diễn kinh điển trên màn ảnh TVB do Lê Tư thể hiện, đó là nàng Hầu Giai Ngọc Doanh trong “siêu phẩm” cung đấu Thâm Cung Nội Chiến. 

Có thể nói, người đẹp này đã lột tả hoàn hảo hình ảnh nàng tú nữ ngây thơ, đơn thuần trở nên “hắc hóa” trong cuộc chiến chốn thâm cung. Đây cũng là nhân vật đưa Lê Tư đến với ngôi vị Thị hậu TVB nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên. 

Kế Minh Phụng – Hỏa Vũ Hoàng Sa

Dùng chung dàn diễn viên với bộ phim Thâm Cung Nội Chiến, Hỏa Vũ Hoàng Sa nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, khi vào vai nàng Kế Minh Phụng trong tác phẩm này, diễn xuất của Lê Tư có sự tiến bộ hơn hẳn so với Thâm Cung Nội Chiến. 

Khang Nhã Đồng - Lấy Chồng Giàu Sang

Góp mặt trong bộ phim Lấy Chồng Giàu Sang với vai diễn Khang Nhã Đồng, Lê Tư khiến khán giả phải ngây ngất không thôi với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút. Đây cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng trong sự nghiệp của “đệ nhất mỹ nhân TVB” trước khi cô rời khỏi làng giải trí để thành vợ người ta.

Hàn Linh – Lục Tiểu Phụng: Phượng Vũ Cửu Thiên

Hợp tác với nam diễn viên Tôn Diệu Uy trong bộ phim Lục Tiểu Phụng: Phượng Vũ Cửu Thiên, Lê Tư nhận được vô số lời khen ngợi với vai diễn Hàn Linh. Người đẹp TVB chẳng hề khiến công chúng phải thất vọng về nhan sắc cũng như diễn xuất, làm khán giả chẳng thể rời mắt được.

Phan Kim Liên / Vạn Phụng Liên – Thủy Hử Vô Gian Đạo

Tham gia bộ phim Thủy Hử Vô Gian Đạo, Lê Tư thử sức với hai vai diễn khác nhau là nàng Phan Kim Liên lẳng lơ và Vạn Phụng Liên – kiếp sau của nàng “ác phụ” đình đám. Có thể nói rằng, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã “cân” hết mọi tạo hình với nhan sắc trời cho, khiến cộng đồng mạng nhớ mãi không quên.

Lê Tư trong tạo hình Phan Kim Liên.
Và khi hóa thân thành nàng Vạn Phụng Liên.

>>Xem thêm: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Nhìn lại dàn nhân vật do Lê Tư từng thể hiện, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều phải xuýt xoa không thôi trước gia tài phim ảnh của cô. Tiếc thay, “đệ nhất mỹ nữ TVB” đã theo chồng bỏ cuộc chơi quá sớm.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.