x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Da In và Lee Seung Gi đường ai nấy đi?

Tanpopo 16:30 - 05/08/2021

Ngày 5/8 có nhiều thông tin mà Tanpopo vô cùng quan tâm đó là Xiumin của EXO là nghệ sĩ tiếp theo dương tính với COVID-19. Ngoài ra còn có tin đồn Lee Da In đường ai nấy đi với Lee Seung Gi. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Xiumin của EXO xét nghiệm dương tính COVID-19

Có vẻ như COVID-19 vẫn còn hoành hành dữ dội ở xứ sở kim chi và ảnh hưởng rất nhiều đến làng giải trí nước này. Hôm nay 5/8, Tanpopo bàng hoàng khi biết tin Xiumin của EXO dương tính với chủng virus nguy hiểm này. Được biết sau khi xuất hiện những triệu chứng, Xiumin đã đi xét nghiệm PCR bổ sung và biết mình nhiễm bệnh. 
 

 >> Xem thêm: Hyeri lần đầu chia sẻ về tính cách hướng ngoại trên bìa Cosmopolitan

SM Entertainment - công ty đại diện của Xiumin cũng đã ra thông báo chính thức.

Xin chào, đây là SM Entertainment. Xiumin có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 kể từ ngày 5 tháng 8. Trước đó, Xiumin đã thực hiện xét nghiệm để tham gia luyện tập cho một vở nhạc kịch và lần đầu tiên nhận được kết quả âm tính. Tuy nhiên vào ngày 4/8, anh cảm thấy các triệu chứng bất thường và kết quả xét nghiệm dương tính vào ngày 5/8.

Do đó, các thành viên và nhân viên của EXO hiện đang tự cách ly trong khi họ chờ đợi kết quả của họ. Ngoài ra, tất cả các chương trình phát sóng mà Xiumin tham gia đều đã được thông báo về điều này và tất cả dàn diễn viên và nhân viên liên quan đến vở nhạc kịch Hadestown sẽ được kiểm tra sức khỏe.

Xiumin sẽ ngay lập tức dừng mọi lịch trình và làm theo hướng dẫn của cơ quan kiểm dịch. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nghệ sĩ hồi phục nhanh chóng. Thành thật xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của tất cả các nghệ sĩ và nhân viên, tuân theo các nguyên tắc cách ly.

Cách đây chỉ vài ngày Tanpopo đã đưa tin đến độc giả Ji Chang Wook dương tính với COVID-19, K-biz như bị đặt trong báo động đỏ. Hani của EXID, Minhyuk của BTOB, Junghwan và Doyoung của TREASURE… cũng đã nhiễm Covid-19. Tanpopo cầu mong những nghệ sĩ trên sẽ mau chóng phục hồi sức khỏe.

Lee Da In và Lee Seung Gi đường ai nấy đi?

Vào ngày 4/8, Lee Da In đã đăng một bức ảnh biển xanh và viết trên Instagram cá nhân:

"Tôi chỉ là một người phụ nữ sẵn sàng sống mỗi ngày một cách trọn vẹn nhất. Bởi vì đó là cuộc sống của bạn, và bạn chỉ sống một lần. Vì vậy, tôi sẽ trút bỏ mọi cay đắng và trân trọng mọi hạnh phúc trong cuộc sống. "

>> Xem thêm: Sao phim Nevertheless thừa nhận lừa dối bạn gái

Trở lại hồi tháng 5, Lee Da In và Lee Seung Gi xác nhận mối quan hệ khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng họ đã hẹn hò được một năm. Tuy nhiên, qua bài đăng trên Instagram gần đây của nữ diễn viên, nhiều người suy đoán rằng cô có thể đã chia tay với Lee Seung Gi.

Theo như Tanpopo biết được, Lee Seung Gi rất tích cực tham gia nhiều chương trình tạp kỹ và cũng bận rộn với các bộ phim truyền hình trong năm nay. Vì vậy, nhiều cá nhân trong làng giải trí đã suy đoán rằng cặp đôi đã tan vỡ do lịch trình bận rộn của họ.

Để đáp lại những suy đoán ngày càng tăng, một đại diện từ công ty quản lý 9Ato Entertainment của Lee Da In nói với Star News:

 “Chúng tôi không biết nhiều về tình hình của họ”.

Công ty quản lý Hook Entertainment của Lee Seung Gi tuyên bố: “Rất khó để chúng tôi xác nhận sự thật”.

Dù Lee Da In bị chỉ trích nhiều bởi gia cảnh phức tạp nhưng cá nhân Tanpopo vẫn ủng hộ chuyện tình của cô và Lee Seung Gi bởi ai cũng có quyền yêu và hạnh phúc. Hy vọng Lee Seung Gi lẫn Lee Da In vượt qua quãng thời gian khó khăn này và tiếp tục đồng hành cùng nhau trong tương lai.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Ji Chang Wook dương tính Covid-19, Lee Jong Suk khoe cơ

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.