x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Hyeri xinh đẹp trên bìa Cosmopolitan, chia sẻ về tính cách hướng ngoại

Tanpopo 09:37 - 21/07/2021

Sau khi My Roomate is A Gumiho kết thúc, Hyeri đã nhận lời xuất hiện trong bộ ảnh vô cùng ngọt ngào trên tạp chí Cosmopolitan, thể hiện một hình ảnh khác với nhân vật Lee Dam của cô trong bộ phim truyền hình tvN. Các bạn hãy cùng Tanpopo ngắm nhìn những hình ảnh này nhé.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan, Hyeri đã chia sẻ về tính cách hướng ngoại tươi sáng và vui vẻ của cô. Khi được hỏi về phương pháp kết bạn với những người mới, nữ diễn viên chia sẻ:

“Tôi là một kẻ thích đặt câu hỏi. Nếu ai đó tò mò về tôi, điều đó có nghĩa là họ muốn làm bạn, đúng không? Vì vậy, tôi hỏi rất nhiều câu hỏi. Ngay cả khi một tình huống mọi người đang tụ tập để làm việc, tôi hỏi về tất cả những điều nhỏ nhặt. Gần đây, bạn đã làm gì? Bạn sống ở đâu? Tôi tìm câu trả lời mà tôi có thể liên quan”. 

Tanpopo nói riêng một xí, tính cách này của Hyeri khá thú vị đó, thực ra nó là cách bắt chuyện hay thấy hằng ngày. Nhiều lúc bạn ngồi giữa một dàn người lạ lạ, không khí chết luôn ý, im re… thì bạn cần biết cách hỏi chuyện để có tương tác với nhau. Mình nghĩ nếu ta không nói thì tất cả cũng sẽ không nói.

 Mặt khác, Hyeri cũng nói về về cách cô xử lý cảm giác chán nản thường diễn ra trong cuộc sống:

“Nói chung, cảm giác chán nản hoặc buồn bã không đến với tôi thường xuyên. Nếu điều gì đó tiêu cực xảy ra, thay vì cảm thấy buồn, tôi cảm thấy tức giận! Tôi là kiểu người tức giận ngay lập tức và tôi cần phải bộc lộ hết. Nhưng một khi tôi bộc bạch ra, tôi sẽ cảm thấy tốt hơn”.

 Cuối cùng, Hyeri cho biết cô học được rất nhiều điều khi vào vai Lee Dam trong My Roommate Is A Gumiho

Nếu một người như Hyeri cố gắng kết bạn, Lee Dam sẽ nghĩ: Người này đang làm gì vậy? Chúng tôi thậm chí còn chưa thân thiết, vậy tại sao cô ấy lại hào hứng với tôi? Nếu bạn cố gắng hiểu rõ hơn về Dam, cô ấy càng trở nên khép kín hơn. Vì vậy, tôi cảm thấy rằng từ bây giờ, tôi cần phải cân nhắc những cảm giác đó nữa. 

Thoát khỏi tạo hình của sinh viên Lee Dam trong My Roommate Is A Gumiho, Hyeri khiến Tanpopo thích thú khi khoác lên người những bộ váy có cấu trúc phức tạp, cầu kỳ khoe nhan sắc trong trẻo, đáng yêu. Bộ phim hiện cũng đang gây chú ý và có rating tốt. Hyeri khá tiến bộ trong diễn xuất, được nhiều người đón nhận và riêng mình cũng cảm thấy cô tập trung hơn cho nhân vật này. Tanpopo hy vọng Hyeri sẽ có thêm nhiều dự án hay ho hơn trong tương lai!

>> Xem thêm: CL cá tính trên tạp chí Đức 032c và W Magazine

Bài viết được Tanpopo gửi về cho DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.