x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Dong Wook đối đầu dàn hậu bối trên trang bìa tạp chí tháng 4

Trà Thái Xanh 09:30 - 22/03/2021

Sau Jennie cho Harper's Bazaar Korea, IU cho W Korea và Lisa cho ELLE Korea thì Lee Dong Wook, Krystal Jung, Ryu Jun Yeol cùng Kim Tae Ri là những gương mặt trang bìa cho các tạp chí lớn khác ở Hàn với ấn phẩm tháng 4 sắp ra mắt.

>> Bạn có biết: Jennie, IU & Lisa đọ thần thái một chín một mười trên bìa tạp chí lớn

Lee Dong Wook - ELLE Korea Accessories 

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, nam chính của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đã cùng siêu mẫu Kim Sung Hee tay trong tay xuất hiện trên trang bìa ELLE Korea số tháng 4 năm 2021 với ấn phẩm dành riêng cho các sản phẩm trang sức. Dù lâu rồi chưa chụp tạp chí nhưng thần thái của Lee Dong Wook vẫn đỉnh cao như thường.

Đều là những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực mà mình tham gia nên cả Lee Dong Wook lẫn Kim Sung Hee đều tương tác với nhau rất tốt và cùng tạo ra những tấm ảnh vô cùng chất lượng cũng như đẹp mắt. Màn thể hiện của họ giúp những món trang sức đã đắt tiền nay lại còn trở nên sang chảnh hơn gấp bội.

Nam thần sinh năm 1981 cũng không quên thả dáng với những tấm ảnh cá nhân đẹp ngây ngất lòng người. Dù đã 40 tuổi rồi nhưng nhan sắc của Lee Dong Wook vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống, thu hút người hâm mộ đến với anh.

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt sao đình đám xuất hiện trong tuần đầu tiên của KOREAN ACTORS 200

Krystal Jung & Ryu Jun Yeol - Marie Claire Korea 

Hai cái tên được chọn trở thành gương mặt trang bìa cho số tháng 4 của Marie Claire Korea chính là Krystal Jung và Ryu Jun Yeol. Hai tài năng trẻ của phim ảnh Hàn Quốc không chụp chung với nhau mà được thực hiện riêng mỗi người một phiên bản. Krystal Jung do Hong Jang Hyun chụp còn Kim Hee June là người bấm máy cho nam chính Lời Hồi Đáp 1988.

Nổi tiếng với khí chất thời trang đã có từ thời còn làm thần tượng nên Krystal Jung biết rất rõ phải làm gì khi chụp hình cho các tạp chí thời trang. Dù là biểu cảm lạnh lùng hay khẽ cười nhẹ nhàng thì nữ chính Mẹ Bầu Siêu Ngầu đều “đốn tim” mọi người ngay từ lần lướt qua đầu tiên.

Trong khi đó, Ryu Jun Yeol với mái tóc dài lãng tử cũng có phần thể hiện không thua kém gì nàng mỹ nhân ở trên. Vẻ lạnh lùng và khí chất chuyên nghiệp của Ryu Jun Yeol khiến anh trông không khác gì một người mẫu nam hàng đầu cả. Năm 2021 này, sao nam sinh năm 1986 sẽ trở lại ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh với 2 tác phẩm Alien No Longer Human của đài JTBC.

Kim Tae Ri - DAZED Korea 

Mới tháng trước vừa lên trang bìa của Marie Claire Korea, tháng này Kim Tae Ri lại trở thành người mẫu trang bìa cho tạp chí DAZED Korea. Không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Kim Tae Ri lại khiến người ta mê đắm bởi mỗi lần lên trang bìa là lại mang đến một diện mạo cũng như thần sắc khác nhau. Không phải ngẫu nhiên mà ngôi sao Người Hầu Gái lại được giới thời trang ưu ái đến như vậy.

Xuất hiện trên DAZED Korea lần này, tài năng sinh năm 1990 khiến người hâm mộ phải rùng mình vì thần thái sắc lạnh và biểu cảm đạt điểm 10 cho sự xuất sắc. Ánh mắt vừa sắc sảo lại vừa da diết của Kim Tae Ri chính là điểm nhấn “ăn tiền” nhất trong lần chụp tạp chí này của cô. Trong năm nay, Kim Tae Ri sẽ xuất hiện trong 2 phần bộ phim Alien của đạo diễn Choi Dong Hoon với Ryu Jun Yeol, Kim Woo Bin và Honey Lee.

>> Xem thêm: Kim So Hyun, Kim Yoo Jung và loạt sao nhí ra mắt vì lý do khó ngờ

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.