x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao đình đám xuất hiện trong tuần đầu tiên của KOREAN ACTORS 200

Trà Thái Xanh 16:45 - 18/03/2021

Chiến dịch KOREAN ACTORS 200 sẽ giới thiệu đến công chúng 100 diễn viên nam và 100 diễn viên nữ nổi bật với nhiều đóng góp quan trọng cho điện ảnh xứ sở kim chi. Hàng tuần trên website của The Korean Film Council sẽ đăng tải lần lượt 10 gương mặt nam và 10 gương mặt nữ cùng dòng giới thiệu đặc biệt dành riêng cho họ. Trong tuần đầu tiên thì đây là những cái tên đình đám nhất.

>> Bạn có biết: Kim Soo Hyun và loạt sao nam đình đám từng thắng Daesang truyền hình

Diễn viên nam 

“Tên của anh ấy luôn đi trước những tác phẩm mà anh ấy tham gia. Năng lực của Lee Byung Hun còn được chứng minh qua vai diễn trong các bộ phim bom tấn Hollywood”. Lee Byung Hun là một trong những tài tử số 1 của phim ảnh xứ Hàn với hàng loạt tác phẩm thành công cùng bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ. Anh đã có trong tay danh xưng “tam đại Ảnh đế” ở Grand Slam xứ Hàn cùng giải thưởng Grand Prize - Daesang và Thị đế ở Baeksang Arts Awards

“Diễn xuất của anh ấy đa dạng từ phim hành động tới phim tâm lý, chính kịch với sự quyến rũ đầy nam tính và đĩnh đạc”. So Ji Sub từng là người mẫu trước khi chuyển sang làm diễn viên. Trong sự nghiệp, anh đã có được giải Thị đế ở Baeksang Arts Awards và Grand Prize - Daesang cho cả truyền hình lẫn điện ảnh.

“Ngôi sao của thể loại lãng mạn giả tưởng đã chinh phục thị trường giải trí châu Á ngay từ khi ra mắt”. Kim Soo Hyun chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về khả năng diễn xuất cũng như cách chọn kịch bản của mình. Anh hiện là “ông hoàng truyền hình” của Hàn Quốc với mức thù lao cao ngất ngưởng.

“Anh ấy là một trong những diễn viên chủ chốt của điện ảnh Hàn Quốc”. “Anh trai màn ảnh” của Kim Soo Hyun - Oh Jung Se đi diễn từ năm 2001 và có thể biến hóa thành nhiều hình tượng khác nhau từ chính diện, phản diện cho tới hài hước. Thành tựu lớn nhất của Oh Jung Se là giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” ở Baeksang Arts Awards lần thứ 56 với phim Khi Hoa Trà Nở.

“Diễn xuất tài tình đã giúp anh ấy trở thành hiện tại và tương lai của điện ảnh Hàn Quốc”. Khả năng nhập vai xuất sắc của Ryu Jun Yeol đã khiến khán giả đồng cảm và không còn quan tâm tới ngoại hình của anh. Ryu Jun Yeol đang là niềm kỳ vọng lớn lao của Hàn Quốc trên màn ảnh rộng trong những năm sắp tới.

“Một siêu sao có sức mạnh thương hiệu cực đỉnh nhờ hình ảnh trong sạch, diễn xuất tốt và danh tiếng rộng khắp”. Nam thần sinh năm 1985 đúng chuẩn là “con nhà người ta” trong làng giải trí đất nước củ sâm. Thành công ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh với nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau, Song Joong Ki hiện vẫn là một trong những diễn viên quyền lực nhất của xứ sở kim chi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Daesang Rồng Xanh 10 năm qua: Yoo Ah In giữ vững ngôi Ảnh đế trẻ nhất

Diễn viên nữ 

“Một biểu tượng lịch sử của điện ảnh Hàn Quốc khi vẫn ở vị trí hàng đầu sau hơn 50 năm trong nghề”. Youn Yuh Jung được mệnh danh là “Meryl Streep của Hàn Quốc" với bộ sưu tập giải thưởng đáng ngưỡng mộ cùng sự tôn trọng mà các hậu bối dành cho bà. Mới đây, Youn Yuh Jung đã trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được đề cử Oscar với hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” cho vai diễn trong phim Minari - Khát Vọng Đổi Đời. Thành tựu này một lần nữa khẳng định được tài năng phi thường của minh tinh gạo cội này.

“Một trong những diễn viên thành công nhất mọi thời đại với hàng loạt bom tấn phòng vé, người có thể khéo léo thể hiện các thể loại từ lãng mạn, ly kỳ đến hành động”. Son Ye Jin hiện là “tam đại ảnh hậu” trẻ nhất trong lịch sử Hàn Quốc với kỹ năng và nhan sắc thuộc hàng đỉnh cao. Năm 2021 này, cô đang chuẩn bị ra mắt tại thị trường Hollywood và rất được kỳ vọng trong lần “đem chuông đi đánh xứ người” này.

“Xem Ra Mi Ran diễn xuất bạn sẽ hiểu vì sao cô ấy lại tuyệt vời đến vậy”. “Quý bà da báo” của Lời Hồi Đáp 1988 đã có được đủ cả giải Ảnh hậu lẫn “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại giải thưởng Rồng Xanh danh giá. Dường như không có một thể loại vai nào mà làm khó được khả năng diễn xuất của Ra Mi Ran. 

“Cô gái từ Quái Vật Sông Hàn ra mắt tại Cannes đã trở thành nữ chính của nhiều bộ phim bom tấn cũng như nghệ thuật”. Go Ah Sung không chỉ diễn xuất tốt ở mảng điện ảnh, mà trên màn ảnh nhỏ, cô cũng có phần thể hiện ấn tượng không kém. Bộ phim mới nhất mà cô tham gia mang tên Lớp Học Tiếng Anh Công Ty Samjin cũng là tác phẩm đạt được thành công ở cả hai mảng thương mại và chuyên môn trong năm 2020.

“Với tiềm năng đáng kinh ngạc của mình, cô ấy là một trong những diễn viên mới triển vọng nhất của điện ảnh Hàn Quốc”. Kim Da Mi với phần thể hiện ấn tượng trong Sát Thủ Nhân TạoTầng Lớp Itaewon đã trở thành “mầm non” mới rất đáng kỳ vọng. Vẻ ngoài độc đáo cùng kỹ năng diễn xuất ấn tượng, hãy chờ xem Kim Da Mi sẽ mang đến những bất ngờ gì trong thời gian tới.

“Với phẩm chất ngôi sao và kỹ năng diễn xuất, ngôi sao của làn sóng Hàn Quốc này đang dần trở thành ngôi sao toàn cầu”. Dù còn nhiều lời ra tiếng vào nhưng ai cũng phải công nhận sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Park Shin Hye trong việc đưa phim ảnh Hàn Quốc trở nên được biết đến rộng rãi hơn. Nhắc đến những ngôi sao Hallyu hàng đầu, chắc chắn sẽ không thể không nhắc tới Park Shin Hye.

>> Xem thêm: Những cái tên xuất sắc được vinh danh Ảnh hậu ở Rồng Xanh 10 năm qua

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường showbiz nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.