x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Hyori bày tỏ mong muốn làm mẹ; I.O.I tái ngộ khiến fan nức lòng

Yến Nhiii 16:20 - 05/05/2021

“Cô tiên quốc dân” Lee Hyori vừa xuất hiện trên tạp chí thời trang Bazaar cùng bộ ảnh mới hòa mình với thiên nhiên cực đẹp. Bộ ảnh được chị đẹp Kbiz chụp trên đảo Jeju, đây cũng là nơi mà vợ chồng cô đang sinh sống. Đặc biệt trong bài phỏng vấn, Lee Hyori bất ngờ thông báo với fan về việc đang lên kế hoạch sinh con: “Tôi nghĩ rằng tôi đến thế giới này để học hỏi. Người ta nói rằng nuôi con chính là biện pháp tốt nhất để hiểu hơn về cảm xúc. Tôi muốn tìm hiểu về tình yêu đó, sự hy sinh và nỗ lực chỉ có người mẹ mới hiểu được”.

Ngoài ra, Lee Hyori cũng tiết lộ gần đây cô đang miệt mài với việc làm gốm và giải thích: “Sử dụng chính tay mình để làm ra những thứ mà tôi muốn thể hiện là một trải nghiệm đặc biệt. Sau khi học làm gốm, tôi đã làm tượng thú cưng để làm quà tặng bạn bè”. Ngoài ra, “cô tiên quốc dân” cũng chia sẻ, giữa lúc dịch bệnh vẫn đang là vấn đề nóng bỏng của toàn thế giới, cô muốn dùng tiếng cười và những bài hát để an ủi và mang đến sự ấm áp cho mọi người. 

Hôm nay, ngày 5 tháng 5 là ngày trẻ em ở Hàn Quốc. Nữ diễn viên Kim Go Eun đã kỷ niệm ngày đáng yêu này bằng một hành động đẹp. Cô nàng đã quyên góp 50 triệu won (khoảng 1 tỷ đồng) cho bệnh viện nhi đồng của đại học quốc gia Seoul để dùng làm quỹ hỗ trợ cho các trẻ em và thanh thiếu niên có thu nhập thấp gặp khó khăn trong việc điều trị. Với sự đồng cảm sâu sắc với nỗi đau của những đứa trẻ không có điều kiện nhưng mắc bệnh, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi mong rằng những đứa trẻ này sẽ được đến trường và gặp gỡ bạn bè càng sớm càng tốt. Hy vọng với đóng góp nhỏ bé của mình, tôi sẽ giúp được phần nào cho họ, tôi sẽ nỗ lực tiếp tục hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho họ”.

>> Xem thêm: Jennie, Song Hye Kyo và dàn sao nữ Hàn có khả năng cân mọi kiểu tóc

Kỷ niệm 5 năm ra mắt, I.O.I - nhóm nhạc dự án đầu tiên của chương trình sống còn đình đám một thời Produce đã có một buổi tụ họp trò chuyện, giao lưu trực tuyến cùng fan vô cùng thoải mái và thu hút sự chú ý lớn. Tối ngày 4 tháng 5 vừa qua, 9 cô gái của nhóm là Nayoung, Yeonjung, Chaeyeon, Somi, Sejeong, Chungha, Yoojung, Sohye và Doyeon đã có buổi gặp gỡ đông đủ sau nhiều năm kể từ khi tan rã. Hai thành viên còn lại là Mina và Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh) không thể tham gia do vướng lịch trình riêng.

Đây là lần đầu tiên I.O.I tụ họp sau 4 năm tan rã kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2017. Nhóm nhạc của mùa đầu tiên Produce chỉ có hợp đồng hoạt động 10 tháng với nhau nên khi nhóm chia tay, các fan đã vô cùng tiếc nuối và đau lòng. Hiện tại, gặp lại sau 4 năm, các cô gái đã chia sẻ thông tin về hoạt động riêng lẻ của họ. Trưởng nhóm Nayoung và Sohye hiện đã chuyển sang làm diễn viên, ba cô nàng Somi, Chungha và Sejeong thì khá thành công với sự nghiệp solo, còn những cái tên khác như Doyeon, Yoojung, Yeonjung, Chaeyeon vẫn đang quảng bá với nhóm của mình.

Ngày chia tay đẫm nước mắt của cả idol lẫn fan, nhưng lần gặp mặt này, 9 cô gái đã thoải mái trò chuyện với nhau, ôn lại kỷ niệm và mang đến thật nhiều tiếng cười cho fan. Với các thành viên thì mọi việc họ làm cùng nhau luôn in sâu trong tâm trí và họ mãi không thể nào quên quãng thời gian là thành viên của I.O.I. Cô nàng Yoojung cho biết: “Mặc dù chỉ hoạt động với nhau một thời gian ngắn nhưng chúng em đã làm rất nhiều việc cùng nhau nên mãi về sau này cũng không hết chuyện để nói”

Ngoài trò chuyện, giao lưu, cả nhóm còn cùng nhảy lại các ca khúc cũ của nhóm, xem lại những hình ảnh ngày xưa và trả lời câu hỏi của fan. Mặc dù sự nghiệp hiện tại của tất cả đều khá ổn nhưng nguyện vọng đầu tiên khi họ gặp lại nhau đã được Chungha tiết lộ, đó chính là: “Em muốn quảng bá cùng mọi người. Em cũng muốn cùng tham gia các chương trình tạp kỹ với nhau nữa”

Sau cùng, các cô gái đã bày tỏ lời cảm ơn đến người hâm mộ vì sự ủng hộ trung thành sau rất nhiều năm của họ dành cho nhóm, đồng thời cũng hy vọng I.O.I sẽ tiếp tục tồn tại mãi như thế này. Sau chương trình, các thành viên cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh đáng yêu cùng nhau khiến fan nức lòng.

>> Xem thêm: Eugene và những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Hàn

Với thành công vang dội của Vincenzo thì Song Joong Ki cũng thành ngôi sao dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình tháng 4 vừa qua. Số liệu vừa được viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc phân tích dữ liệu từ ngày 5 tháng 4 cho đến ngày 5 tháng 5 và cho ra kết quả này. Song Joong Ki với chỉ số 8.830.758 điểm đã vượt xa các đối thủ để về nhất tháng rồi. Các từ khóa đi kèm tên Song Joong Ki chủ yếu liên quan đến bộ phim Vincenzo và điểm số tích cực chiếm tới 86.4%.

Xếp hạng 2 sau chàng Song là Lee Je Hoon của bộ phim Taxi Driver của đài SBS với 5.665.327 điểm. Còn hạng 3 thuộc về nữ thần Jang Na Ra của bộ phim Sell Your Haunted House của đài KBS với 4.736.253 điểm.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.