x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eugene và những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Hàn

Yến Nhiii 17:25 - 04/05/2021

Làng giải trí Hàn có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp và thành công, thế nhưng không phải ai cũng vẹn toàn hoàn hảo được tất cả. Riêng các ngôi sao này không chỉ khiến fan tự hào về sự nghiệp mà ngay cả đời tư của họ cũng khó ai sánh bằng.

Jun Ji Hyun

Nhắc tới ngôi sao hạng A của làng phim Hàn thì chắc chắn Jun Ji Hyun là một trong những cái tên đầu tiên. Thành công cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình, nữ thần trở thành biểu tượng siêu sao làm rạng danh làng giải trí xứ kim chi. Sự nghiệp đỉnh cao như vậy, cuộc sống hôn nhân của Jun Ji Hyun cũng là niềm mơ ước của tất cả phái nữ. Kết hôn cùng người bạn thân từ thuở thơ ấu vừa đẹp trai lại vừa tài giỏi, sự nghiệp vững chắc, gia thế giàu sang. Cặp đôi sau khi kết hôn luôn sống kín tiếng nhưng lại là cặp vợ chồng quyền lực hàng đầu Hàn Quốc. 

Kết hôn sau 4 năm, Jun Ji Hyun hạ sinh con trai đầu lòng. Khi biết mình mang thai, Jun Ji Hyun đã tạm dừng các hoạt động để tập trung cho gia đình. Sau khi sinh con, hai vợ chồng cô vui mừng xây thêm biệt thự mới, sửa sang lại nhà cửa. Tới năm 2018, “mợ chảnh” lại tiếp tục sinh con trai thứ 2, hiện tại nữ thần tuổi 40 đang có được tất cả từ nhan sắc, sự nghiệp đến gia đình, tài sản, là tấm gương mà mọi phụ nữ vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Lee Young Ae

Làng giải trí Hàn có thể có nhiều mỹ nhân đình đám thế nhưng “quốc bảo” thì chỉ có một và đó chính là Lee Young Ae. Chỉ với một tác phẩm Dae Jang Geum, nữ thần này đã vượt lên trên tất cả để trở thành ngôi sao Hàn Quốc bảo chứng tỉ suất và được yêu mến toàn châu Á. Dù phim ảnh tham gia không nhiều nhưng nữ thần họ Lee vẫn luôn là ngôi sao quảng cáo có cát xê khủng hàng top khó ai theo kịp.

Sự nghiệp huy hoàng là vậy, Lee Young Ae còn có một gia đình hoàn hảo đáng mơ ước của cả Hàn Quốc. Nữ diễn viên kết hôn cùng một thương nhân người Mỹ gốc Hàn năm 2009 và sau đó rút lui về ở ẩn chăm lo cho gia đình. Chồng Lee Young Ae là một người tài giỏi, chăm lo cho gia đình và rất có trách nhiệm. Cả hai có với nhau một trai và một gái, gia đình 4 người hạnh phúc sống trong một căn biệt thự rộng lớn, có sân vườn và đầy đủ tiện nghi, thân thiện với môi trường. Dù là ngôi sao hàng đầu, Lee Young Ae vẫn giữ cuộc sống riêng tư trong sạch, tránh xa thị phi, có lẽ chính vì cuộc sống viên mãn mà nữ thần làng phim cứ trẻ mãi không già dù đã qua tuổi 50.

>> Xem thêm: 10 nữ hoàng thời trang với phong cách cực đỉnh trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Lee Bo Young

Chị đẹp Lee Bo Young cũng là một trong những nữ thần đình đám và có cuộc sống hoàn hảo nhất làng giải trí Hàn. Khởi nghiệp từ vai trò người mẫu, nữ diễn viên xinh đẹp nhanh chóng có chỗ đứng khi chuyển hướng đóng phim, dần dần với kinh nghiệm diễn xuất tích lũy được, cô dần vươn mình lên vị trí ngôi sao thực lực với những vai diễn khó nhằn. Những giải thưởng lớn cùng sự yêu mến của khán giả là phần thưởng quý giá cho sự nỗ lực của nữ thần họ Lee.

Lee Bo Young và nam diễn viên Ji Sung là một trong những cặp đôi nghệ sĩ được yêu thích nhất làng giải trí Hàn. Cả hai đã có 7 năm bên nhau trước khi đi đến một đám cưới trong mơ năm 2013. Sau khi kết hôn hơn 1 năm, Lee Bo Young đã vui mừng thông báo tin mang thai con gái đầu lòng. Bốn năm sau đó, cặp đôi thực lực của Kbiz chào đón thêm 1 hoàng tử bé. Hiện tại, cặp vợ chồng này vẫn tiếp tục vừa chăm lo gia đình, vừa tham gia nghệ thuật. Chẳng bao giờ khoe về tài sản nhưng ai nấy đều biết cả hai luôn nỗ lực làm nghề đồng thời tạo nguồn lực cho hai em bé sau này. Đây là một trong những cặp vợ chồng kín tiếng đáng mơ ước của Kbiz.

Han Ga In

Nói đến biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thì chắc chắn phải kể tên Han Ga In đầu tiên. Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần nổi bật, gương mặt hoàn hảo từng đường nét nên chị đẹp sinh năm 1982 luôn xếp top đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Hàn. Cũng chính nhờ gương mặt hoàn hảo, mà Han Ga In nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao hạng A, nhận về rất nhiều quảng cáo cũng như được mời tham gia các tác phẩm đình đám.

Han Ga In cũng là một trong những ngôi sao hiếm hoi của Kbiz lập gia đình khi còn rất trẻ, lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau khi kết hôn cùng nam diễn viên Yeon Jung Hoon, cô nàng cũng không nhận nhiều phim nữa mà tập trung cho gia đình. Sau 10 năm bên nhau, cặp vợ chồng này gặp cú sốc lớn khi Han Ga In sảy thai. Lúc này chồng cô đã ở bên chia sẻ, động viên và cùng cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Cuối cùng niềm vui cũng đến, cặp vợ chồng Yeon - Han đã đón liền 2 em bé xinh xắn vào các năm 2016, 2019 và trở thành gia đình 4 người hoàn hảo đáng ghen tị.

Eugene

Eugene khi còn là thành viên nhóm nhạc nữ S.E.S đã từng là nữ thần làng K-pop nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Sau khi nhóm tan, chị đẹp sinh năm 1981 lại lấn sân sang mảng phim ảnh và dần tạo chỗ đứng nhờ diễn xuất tự nhiên, thu hút. Tới nay, sau rất nhiều năm làm nghề, nữ thần năm nào đã là ngôi sao tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, trẻ trung hệt như trước, sự nghiệp cũng ngày càng nở rộ. Đặc biệt với bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu, Eugene đã có màn tái xuất hoàn hảo sau 5 năm vắng bóng.

Không phải là người quá tham vọng nên suốt nhiều năm làm nghệ thuật, Eugene luôn giữ cho mình chỗ đứng trong lòng khán giả là một ngôi sao của các bộ phim gia đình. Có lẽ đóng phim gia đình nhiều nên với cô, gia đình cũng có vị trí quan trọng nhất. Eugene kết hôn cùng nam diễn viên Ki Tae Young năm 2011 sau 2 năm yêu nhau. Cả hai phải lòng nhau sau khi đóng cặp trong bộ phim Creating Destiny. 10 năm bên nhau, cặp đôi đã có 2 cô công chúa xinh đẹp, cuộc sống yên bình, lặng lẽ trôi. Ki Tae Young lui lại làm kinh doanh để vợ được thỏa đam mê diễn xuất. Cả hai vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu và sẵn sàng thể hiện tình cảm dành cho nhau mỗi khi có dịp. Oh Yoon Hee trong phim không hạnh phúc nhưng Eugene lại hoàn toàn ngược lại, cô có một gia đình ai cũng đều mơ ước với chồng đẹp, con khôn.

>> Đừng bỏ lỡ: Lisa, Suzy và dàn sao nữ Kbiz gây sốt với loạt ảnh "môi hở răng lạnh"

Kim Tae Hee

Xinh đẹp, thông minh, giỏi giang và biết chọn chồng, đó chính là những điểm nổi bật nhất khi nhắc tới Kim Tae Hee. Chị đẹp làng phim ghi điểm cao ở nhan sắc sang trọng, nổi bật, nhờ có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo mà Kim Tae Hee nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao quảng cáo hàng đầu, sự nghiệp phim ảnh cũng khởi sắc. Có thể không phải là ngôi sao thực lực nhưng Kim Tae Hee chắc chắn là một trong những nữ thần nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn.

Sự nghiệp huy hoàng là vậy, đời tư của chị đẹp họ Kim cũng đặc sắc không kém. Có mối tình đẹp với Bi Rain và đi đến hôn nhân rất êm đềm, cả hai luôn nỗ lực vun đắp gia đình và sống kín tiếng suốt nhiều năm. Hiện tại tổ ấm của cả hai đã có đủ cả công chúa lẫn hoàng tử, sự nghiệp của cả hai vợ chồng cũng đủ đầy thành tựu, fan chỉ có thể tự hào khi nhắc tới tên mà thôi.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.