x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Song Joong Ki - Suzy đóng cặp phim mới?

Yến Nhiii 13:30 - 21/05/2021

Sau khi Mouse kết thúc tối thứ 4, hai bộ phim đối thủ là Sell Your Haunted House Law School đều có dấu hiệu tăng rating hơn. Theo Nielsen Korea, tập mới phim của Jang Na Ra đã ghi nhận rating 5.1 và 6.9%, còn Law School đạt 6.249%. Đây là lần thứ 2 liên tiếp cả hai bộ phim đều lập kỷ lục mới về tỉ suất người xem. Theo đó, Sell Your Haunted House đã tăng 0.4% còn phim của Kim Bum tăng gần 1% so với tập trước. 

>> Xem thêm: Hotel Del Luna và loạt phim Hàn kỳ ảo được bình chọn là đáng xem nhất

Những hình ảnh tiếp theo được đoàn phim Penthouse 3 vừa tung ra vẫn tiếp tục là bối cảnh các quý ông thượng lưu với cuộc sống sau song sắt. Có vẻ như Penthouse 3 sẽ chuyển “chiến trường” vào sau song sắt chăng? Từ bữa đến nay, hầu hết hình ảnh mới được tung ra đều là cuộc sống của các nhân vật trong này cả.

Lần này hai nhân vật xuất hiện là bác sĩ Ha Yoon Cheol và nghị sĩ Lee Gyu Jin. Cuộc tranh giành quyền lực khốc liệt không chỉ có ngoài kia mà ngay cả khi đã vào trong nhà giam thì các quý ông cũng vẫn tiếp tục bị cuốn vào việc này. Khi đối mặt với các nhân vật máu mặt tại đây, ngài cựu nghị sĩ lộ ngay ra vẻ sợ hãi, nhưng ngược lại anh bác sĩ lại không chịu khuất phục, quyết đối đầu lại tới cùng. Sự thay đổi củ Ha Yoon Cheol sẽ tiến triển ra sao khi hiện tại anh đã biết Bae Ro Na là con gái mình cũng là điều rất đáng chờ đợi. Penthouse 3 sẽ lên sóng đài SBS trong tháng 6 tới.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Mouse tập cuối rating tăng; Penthouse tung ảnh phần 3

Phim mới Nevertheless của đài jTBC với sự tham gia của Song Kang và Han So Hee đã tung ra bộ poster nhân vật đầu tiên với sự xuất hiện của hai diễn viên chính. Đây là tác phẩm tình cảm lãng mạn với câu chuyện về cô gái tên Yoo Na Bi dù không tin vào tình yêu nhưng vẫn muốn hẹn hò và một người đàn ông tên Park Hae Uhn dù nghĩ hẹn hò là điều phiền phức nhưng vẫn thích tán tỉnh.

Poster đầu tiên của hai nhân vật được thắp sáng bằng màu sắc ấm áp, lãng mạn. Cả hai đều là những gương mặt có nhan sắc nổi trội, toát ra khí chất vừa ngọt ngào vừa đẹp mắt nên làm khán giả muốn được xem phim ngay. Phía đoàn phim cũng tự tin chia sẻ: “Hãy chờ đợi màn kết hợp của Song Kang và Han So Hee, cả hai sẽ thể hiện một cặp đôi bằng tuổi không giỏi thể hiện cảm xúc nhưng lại bị tình yêu dẫn lối đến nỗi không thể tách rời”.

Câu chuyện về cuộc đời của hội bạn thân bác sĩ trong Hospital Playlist sắp quay trở lại với phần 2. Câu chuyện về 5 bác sĩ lần đầu gặp nhau trong trường Y và nhanh chóng trở thành bạn thân từ đó đã đưa khán giả tới với nhiều cung bậc cảm xúc của họ từ chuyện gia đình tới công việc, các mối quan hệ xung quanh. Phần 2 hứa hẹn cũng sẽ tiếp tục làm trái tim người xem thổn thức cùng họ. Poster mới vừa tung ra vẫn mang đến cảm giác yên bình, thân thiết của những người bạn thân. Họ sát cánh cùng nhau, nở nụ cười tươi tắn thể hiện sức mạnh tình bạn vững chắc. Phần 2 của phim sẽ lên sóng từ ngày 17 tháng  tới trên đài cáp tvN.

Đến phần quan trọng nhất rồi đây. Sáng vừa mở mắt ra tôi đã thấy thông tin hai cái tên đình đám Song Joong Ki và Suzy sẽ sánh đôi trong phim mới mang tên The Youngest Son Of Chaebol Family tràn lan khắp mạng xã hội. Đây là tác phẩm mới đề tài thượng lưu của đài cáp jTBC được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Samkung. 

Thông tin được tung ra sau khi một tài khoản mạng xã hội đăng lịch chiếu phim truyền hình sắp tới của đài jTBC và ám chỉ việc này. Hiện tại cả hai ngôi sao đều chưa lên tiếng gì về việc này, tuy vậy các fan đang vô cùng xôn xao, và dĩ nhiên là tôi cũng thế. Thật là nóng lòng muốn biết 2 người này có bắt cặp với nhau hay không? Ôi, 2 cái visual cực phẩm này mà cùng xuất hiện trong một phim thì tôi chắc chắn màn ảnh Hàn sắp tới sẽ bùng nổ mạnh mẽ lắm đây.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.