x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Ji Ah và dàn sao Penthouse bày tỏ cảm nghĩ hậu kết thúc phần 1

Đồng 05:00 - 08/01/2021

Với diễn xuất tuyệt đỉnh của dàn diễn viên thực lực cùng với kịch bản hấp dẫn, Cuộc Chiến Thượng Lưu đã có quãng thời gian lên sóng huy hoàng với nhiều thành tích khủng.

Tập cuối của phần 1 vừa phát sóng tối qua với rating khủng. Dàn diễn viên chính cũng nhận những giải thưởng lớn tại lễ trao giải SBS cuối năm. Lee Ji Ah, Eugene, Kim So Yeon và những ngôi sao trong tác phẩm đã bày tỏ suy nghĩ về phần 1 cũng như hướng đi cho phần 2 sắp ra mắt.

Lee Ji Ah chia sẻ: “Có cảm giác như chỉ vài ngày trước thôi, tôi mới quyết định gia nhập đoàn phim và hào hứng khi nghĩ về cách thể hiện nhân vật Shim Soo Ryeon. Chính vì vậy giờ chia sẻ suy nghĩ khi phim kết thúc khiến tôi rất xúc động. Trong lúc quay, tôi đã suy nghĩ rất lâu và kỹ lưỡng về cách làm cho cuộc trả thù của Shim Soo Ryeon trở nên ly kỳ và thỏa mãn. Tôi được tạo thêm sức mạnh rất nhiều nhờ sự quan tâm và ủng hộ của mọi người. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã làm việc chăm chỉ để tạo nên Penthouse. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ tôi”.

>>>>> Xem thêm: Oh Yoon Hee “bay màu” theo bà cả, Penthouse phần 1 kết thúc chỉ còn lại Cheon Seo Jin

Thể hiện thành công vai "ác nữ" Cheon Seo Jin gây ám ảnh cho khán giả, Kim So Yeon chia sẻ: “Tôi cảm thấy chỉ mới một, hai ngày trước, tôi còn phấn khích khi nhận được kịch bản phim, vậy mà mùa một của chúng tôi đã kết thúc, quả thật vẫn chưa cảm nhận được. Tôi cảm thấy thân quen với dàn diễn viên của Penthouse có lẽ vì chúng tôi đã cùng nhau trải qua giai đoạn khó khăn của năm 2020. Cheon Seo Jin đã làm nhiều điều xấu xa nhưng với tư cách diễn viên, tôi rất vui khi có thể thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau thông qua nhân vật này. Tôi thực sự biết ơn tất cả sự ủng hộ từ người xem và điều đó đã khích lệ tôi. Hiện chúng tôi đang quay mùa 2 và sau đó là mùa 3, tôi muốn cải thiện những thiếu sót của mình và thể hiện một phiên bản tốt hơn của bản thân trước khán giả. Phần 2 rất đáng kinh ngạc, chúng tôi đang quay rồi. Hãy đón chờ nhé”.

Eugene đã có một vai phản diện ngầm ấn tượng với tác phẩm này. Nữ diễn viên xinh đẹp cho hay: “Cảm ơn khán giả đã quan tâm và yêu mến bộ phim. Việc quay không hề dễ dàng nhưng rất xứng đáng vì tất cả tình yêu thương mà chúng tôi nhận được. Phần 2 mối quan hệ của các nhân vật sẽ có nhiều thay đổi và hứa hẹn thêm nhiều cú twist lớn hơn nữa. Hãy chờ đón câu chuyện thú vị hơn nữa ở mùa tiếp theo nhé”.

Với vai Ju Dan Tae, người chồng tàn nhẫn, thâm độc, Uhm Ki Joon đã có thêm một vai phản diện “để đời” nữa trong sự nghiệp của mình. Anh chia sẻ: “Cảm ơn tất cả tình cảm khán giả đã dành cho chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang rất chăm chỉ quay phần thứ 2, hãy chờ đón và cùng dự đoán mạch truyện sẽ diễn tiến ra sao nhé”.

>>>>> Xem thêm: Bà cả Shim Soo Ryeon "bay màu" tập kế cuối, fan Penthouse choáng váng "xỉu ngang"

Chàng thầy giáo tiếng Anh Logan Lee tuy không phải tuyến chính nhưng lại có được sức hút riêng giúp cho sự nghiệp Park Eun Suk vươn lên thấy rõ. Anh chàng đã gửi lời cảm ơn khán giả trên Instagram cá nhân của mình: “Quá trình quay phim căng thẳng của chúng tôi đã được đền đáp bằng tình yêu thương của khán giả. Một lần nữa cảm ơn biên kịch, đạo diễn và các diễn viên trong cả đoàn”.

Jo Soo Min, người đảm nhận vai cô bé Min Seol A xấu số "bay màu" ngay từ tập 1 cũng không khỏi bồi hồi khi nói về tác phẩm này: “Đã nhiều lần tôi cảm thấy buồn vô cùng khi vào vai Seol A bởi số phận của cô ấy. Tôi hy vọng rằng ở một thế giới khác, tất cả trẻ em sẽ mỉm cười hạnh phúc khi được đối xử công bằng. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến Seol A”.

Cô nàng Joo Seok Kyung cũng gây ấn tượng mạnh trong tác phẩm. Kết thúc phần 1 này, nữ diễn viên trẻ Han Ji Hyun cũng có nhiều cảm xúc: “Tôi thấy mình thật may mắn vì đã được xuất hiện trong dự án này. Được làm việc cùng cả dàn diễn viên kỳ cựu, đạo diễn và biên kịch phim thực sự là vinh dự của tôi. Cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thích mỗi tập phim. Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho phần 2 bởi câu chuyện phim sẽ còn nhiều thú vị hơn nữa”.

Ha Eun Byul, con gái "ác nữ" Cheon Seo Jin dù trong phim gây không ít khó chịu cho người xem nhưng lại là cơ hội lớn của nữ diễn viên trẻ Choi Ye Bin: “Tôi không thể tin được tác phẩm đã đi đến hồi kết. Tôi nghĩ có lẽ do phim quá thú vị nên cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn. Tôi đã có một trải nghiệm mới mẻ, học hỏi được rất nhiều. Cảm ơn các nhân viên đã chăm chỉ làm việc và khán giả đã dành thời gian quý báu để xem phim. Chúng tôi đang tiếp tục với phần 2, hãy cùng chờ đợi nhé”.

Cuộc Chiến Thượng Lưu đã kết thúc phát sóng phần 1 tối qua với nhiều tình tiết bất ngờ, phần 2 của phim sẽ lên sóng trong tháng 2 tới trên đài SBS. Với những lời chia sẻ của dàn diễn viên, khán giả đang rất háo hức mong chờ hàng loạt "cú bẻ lái" cực gắt trong phần tiếp theo của phim.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.