x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Ji Ah và Uhm Ki Joon quấn quýt sau hậu trường khiến fan quắn quéo

Chan 14:50 - 17/03/2021

Ngay từ những tập đầu lên sóng, Penthouse đã gây chú ý bởi kịch bản lôi cuốn, tình tiết thu hút, dàn diễn viên “đẹp đều”, kết hợp ăn ý. Trên phim, Ju Dan Tae và Shim Su Ryeon tuy là vợ chồng nhưng lại chẳng khác gì kẻ thù không đội trời chung, thế nhưng ngoài đời, mối quan hệ giữa Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah lại hoàn toàn trái ngược trong phim.

Trong Penthouse, khán giả rất nhiều lần phải thấy những cảnh mạnh bạo dữ dội giữa Lee Ji Ah và Uhm Ki Joon. Cả hai khi ở đầu phần 1 quan hệ còn tốt đẹp, nhẹ nhàng nhưng về cuối, cả hai cũng “lật bài ngửa” với nhau chứ không còn che giấu cảm xúc như trước. Những cảnh mạnh bạo, động tay động chân, ánh mắt nhìn nhau chán ghét, mệt mỏi đã trở nên quá quen thuộc với fan của bộ phim. Thậm chí ở cuối phần 1, Ju Dan Tae còn thẳng tay tiễn vợ lên thiên đường chẳng chút do dự làm người xem vô cùng phẫn nộ.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Penthouse ngoài đời khác xa phim: Kim So Yeon hiền khô, Ju Dan Tae "chúa hề"

 Trên phim, Ju Dan Tae là người đàn ông thủ đoạn, không ngần ngại làm mọi việc để đạt được mục đích; Shim Su Ryeon lại mang đầy thù hận vì bị hại mất cả gia đình.

Ở loạt video hậu trường do nhà đài tung lên, cặp đôi này lại khác xa trên màn ảnh. Không chỉ hợp tác ăn ý, cả hai còn rất hay vui đùa, trò chuyện, thậm chí những cảnh xung đột trong phim cũng được cả hai bàn bạc rất kỹ càng trong không khí vui vẻ. Dân tình còn “soi” được không ít cảnh tình tứ của cặp đôi U50 này. Những khoảnh khắc ngọt như mía lùi của ông trùm Hera và bà cả khiến ai cũng muốn “chèo thuyền”. Không chỉ làm trò chọc cười, nam diễn viên còn thường xuyên bị bắt gặp ngắm bạn diễn đắm đuối. Bất chấp sự có mặt của đông đảo ê kíp, cặp đôi không ngại đùa giỡn với nhau.

Trên phim căng thẳng là thế…
Ngoài đời anh chị lại cười không ngớt.
Vừa hết cảnh quay là “ông trùm” và “bà cả” lại cùng nhau cười đùa vui vẻ.

Trong Penthouse, “ông trùm” Ju Dan Tae bất chấp tất cả, thậm chí lén lút cùng Cheon Seo Jin bàn bạc kế hoạch thay thế vợ cả, khiến khán giả tức sôi máu thì ngoài đời, Uhm Ki Joon lại có thái độ khác một trời một vực. Nam tài tử sinh năm 1976 luôn tỏ ra lo lắng cho bạn diễn khi phải quay những cảnh nguy hiểm. 

Thái độ của Lee Ji Ah dành cho bạn diễn cũng ngọt ngào không kém. Đằng sau máy quay, nữ diễn viên luôn phối hợp cùng những trò đùa của Uhm Ki Joon. Mỗi khi hết cảnh, không khó để bắt gặp hình ảnh “bà cả” cùng “ông trùm” họ Ju đứng cạnh nhau cười nói vui vẻ. Sau khi Lee Ji Ah trở lại với phần 2, những khung cảnh tay đôi của cả hai vẫn tiếp diễn và người xem lại được ngắm clip hậu trường vui tươi của cặp đôi này.

Biết là tập kịch bản nhưng ánh mắt thâm tình của cặp đôi khiến không khí xung quanh cũng ngọt ngào theo.
Sự kiện chung nhưng nhìn khoảng cách của Lee Ji Ah với Uhm Ki Joon và đồng nghiệp nam khác cách nhau một trời một vực
Đứng sau máy quay nhưng nam tài tử vẫn quan tâm, nắm tay bạn diễn, lo lắng cho cô thế này đây.
Logan Lee đứng đó nhưng trong mắt cặp đôi thì không có hình ảnh của anh đâu.
Thế giới như chỉ có riêng hai người khiến dân tình vội vã “leo thuyền”

Uhm Ki Joon là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Hàn “chuyên trị” vai phản diện. Nam diễn viên ra mắt khán giả vào năm 1995 trong vai trò diễn viên nhạc kịch. Mặc dù đã tham gia vào nhiều vở kịch, phim truyền hình, điện ảnh nhưng nam diễn viên gây ấn tượng nhất khi hóa thân vào vai hai anh em sinh đôi trong Defendant. Dù bị khán giả “ghét cay ghét đắng”nhưng nhờ diễn xuất chân thực, lột tả được những diễn biến tâm lý nhân vật nên Uhm Ki Joon đã vinh dự nhận giải thưởng Nhân vật xuất sắc nhất năm của SBS.

>>>> Tin liên quan: Top nhân vật "ngứa mắt" nhất trong Cuộc Chiến Thượng Lưu: Oh Yoon Hee không bênh nổi

Đến Penthouse, nam tài tử lại tiếp tục vào vai một ông chồng đầy toan tính, tàn nhẫn, sẵn sàng dùng mọi cách, hy sinh mọi thứ để đạt được mục đích của mình. Không chỉ tàn nhẫn, Ju Dan Tae còn không chung tình, sẵn sàng “đá” người này để đến với người kia. Gắn liền với những vai diễn phản diện nên nhiều người nghĩ rằng Uhm Ki Joon ngoài đời cũng lạnh lùng, nghiêm túc không kém. Tuy nhiên, theo nhận xét của các đồng nghiệp từng làm việc chung, nam diễn viên là người hòa đồng, thân thiện và hài hước. Trong các video hậu trường, sau khi “xả vai”, Uhm Ki Joon rất hay đùa giỡn cùng bạn diễn, nhờ đó không khí cũng bớt căng thẳng hơn.

Lee Ji Ah vào vai bà cả Shim Su Ryeon, một người phụ nữ có xuất thân giàu có, vợ của Ju Dan Tae - người quyền lực nhất Hera Palace. Nhân vật này được yêu thích bởi thần thái sang chảnh, gu thời trang thanh lịch khiến hội chị em “mê mệt”. Sang tới phần 2, cô tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn mới Na Ae Kyo, người phụ nữ cá tính và là mẹ ruột của hai anh em sinh đôi Seok Hoon và Seok Kyung. Ngoài đời, Lee Ji Ah cũng chẳng khác nhân vật của mình là mấy, những bức ảnh được “chị đẹp” chia sẻ trên trang cá nhân đều sang chảnh ngút ngàn khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Nhiều người cho rằng xét về cả nhan sắc, tuổi tác, Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah đều vô cùng “xứng lứa vừa đôi”. Chính vì thế, không ít người hâm mộ “ôm hy vọng” sẽ thấy được Ju Dan Tae và Shim Su Ryeon yên ấm ngoài đời. Một số shipper còn kỳ công ghép cả ảnh, video tổng hợp những cảnh ngọt ngào của cặp đôi khiến dân tình cũng nôn nao. Ai biết đâu được, trong phim ác nam sẽ không thể quay về với Shim Su Ryeon được nhưng ngoài đời cặp đôi này lại có kết quả thì sao. Người xem sau khi theo dõi Penthouse đều có một niềm tin như thế.

Hội shipper nhiệt tình ủng hộ cặp đôi này sớm ngày công bố “phim giả tình thật” vì quá đẹp đôi.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.