x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chị đẹp Penthouse và dàn sao nữ đình đám Hàn Quốc là "chị em một nhà"

Trà Thái Xanh 18:20 - 11/03/2021

Bên cạnh những nam diễn viên đình đám như Lee Byung Hun, Lee Jin Wook hay Go Soo thì BH Entertainment còn quy tụ nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác của làng giải trí xứ Hàn. Người hâm mộ đã rất bất ngờ khi biết được điểm trùng hợp đầy thú vị của những mỹ nhân này. 

>> Bạn có biết: Son Ye Jin và những cái tên thắng cả Ảnh hậu lẫn Thị hậu của Hàn Quốc

Lee Ji Ah 

Từng là sao nữ tiềm năng của điện ảnh Hàn Quốc qua thành công từ Thái Vương Tứ Thần Ký hay Âm Mưu Athena nhưng những lùm xùm đời tư không đáng có đã khiến Lee Ji Ah phải biệt tăm biệt tích nhiều năm trời. Chỉ khi kí hợp đồng với BH Entertainment vào tháng 5 năm 2016 thì Lee Ji Ah mới dần dần quay trở lại làng giải trí. Năm 2020, chị đẹp bùng nổ mạnh mẽ với siêu phẩm Cuộc Chiến Thượng Lưu.

Vai diễn Shim Su Ryeon được khán giả ưu ái gọi là “chị đẹp” đã giúp sao nữ sinh năm 1978 lấy lại được sự yêu thích như xưa qua khả năng nhập vai ấn tượng của mình. Nó còn giúp cô có được giải thưởng diễn xuất quan trọng tại SBS Drama Awards 2020. Sang mùa 2, Lee Ji Ah hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả khi tái xuất với nhân vật Na Ae Kyo với hình tượng và tính cách khác hẳn vai Shim Su Ryeon.

>> Có thể bạn quan tâm: Chưa có phim nào nhiều cái top hết hồn như Penthouse

Han Ji Min 

Tháng 10 năm 2013 là khoảng thời gian mà Han Ji Min rời công ty quản lý cũ để trở thành người của BH Entertainment. Vốn dĩ đã tạo được dấu ấn ở mảng truyền hình nên quyết định tìm bến đỗ mới của Han Ji Min được cho là để phát triển bản thân trên màn ảnh rộng. Với những gì đã gặt hái được sau khoảng thời đó, Han Ji Min đã chứng tỏ quyết định của mình là vô cùng đúng đắn.

Từ vai phụ trong Thời Kỳ Đen Tối đến vai chính trong Quý Cô Baek, công ty đã ủng hộ toàn lực để Han Ji Min gặt hái được thành tựu như mong đợi. Vai diễn trong Quý Cô Baek đã giúp sao nữ sinh năm 1982 trở thành Ảnh hậu của Baeksang Arts Awards Rồng Xanh. Nếu không ký hợp đồng với BH Entertainment thì có lẽ Han Ji Min sẽ khó lòng có được thành tích này.

Han Hyo Joo 

“Ngọc nữ cười đẹp nhất Hàn Quốc” Han Hyo Joo chính là “con cưng” của BH Entertainment khi luôn được công ty chăm chút và giao cho những dự án phim vô cùng thú vị. Những tác phẩm gây chú ý của Han Hyo Joo dưới trướng công ty này phải kể đến như Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua, Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn, Tình Yêu - Giả Dối hay Hai Thế Giới.

Vai diễn trong Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn giúp cô mang về 3 đề cử Ảnh hậu tại Grand Slam Hàn Quốc trong khi đó nhờ Hai Thế Giới mà cô cũng suýt nữa ẵm Grand Prize - Daesang ở MBC Drama Awards. Năm 2021 này, dự đoán cái tên Han Hyo Joo sẽ gây bão truyền thông khi tái xuất màn ảnh rộng trong phần 2 của bom tấn một thời The Pirates.

>> Xem thêm: Những cái tên xuất sắc được vinh danh Ảnh hậu ở Rồng Xanh 10 năm qua

Han Ga In 

Không được đánh giá quá cao về diễn xuất nhưng Han Ga In luôn là tượng đài mỹ nhân của người dân Hàn Quốc vì nhan sắc lộng lẫy như nữ thần của mình. Han Ga In ký hợp đồng với BH Entertainment vào cuối năm 2012 khi cái tên cô đang gây sốt với hai tác phẩm ăn khách là Mặt Trăng Ôm Mặt TrờiLớp Kiến Trúc 101.

Mãi 6 năm sau thì Han Ga In mới trở lại trên màn ảnh nhỏ với tác phẩm làm lại từ bộ phim cùng tên của nước Anh - Nhân Tình. Dù không có được rating cao nhưng bộ phim này cũng khiến khán giả chú ý bởi sự quay trở lại cũng như tiến bộ về diễn xuất của cô. Sau Nhân Tình thì Han Ga In vẫn chưa nhận thêm tác phẩm nào nữa mà chỉ tập trung chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Park Bo Young

Nữ diễn viên xinh xắn đáng yêu này là một trong những người mới nhất của BH Entertainment khi vừa gia nhập vào tháng 2 năm 2020. Cũng giống như Han Ji Min thì Park Bo Young cũng tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới sau khi đã hoạt động quá lâu dưới sự quản lý của công ty cũ.

Năm 2021 sẽ là năm đầu tiên mà Park Bo Young hoạt động cùng công ty mới khi cô có 2 dự án đang chờ ra mắt là phim điện ảnh Concrete Utopia và phim truyền hình One Day Destruction Came Through My Front Door của đài tvN. Chờ xem liệu sao nữ sinh năm 1990 sẽ mang lại bất ngờ gì cho công chúng sau khi tìm kiếm được bờ bến mới nhé.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.