x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 mỹ nam Hàn người đẹp, kẻ xấu với tạo hình tóc dài trong phim

Thích Mỹ Nam 12:45 - 06/08/2021

Phim cổ trang đã trở thành một trong những thể loại quen thuộc với khán giả yêu phim Hàn. Bên cạnh những kiểu tóc cầu kỳ, những bộ trang phục đẹp cho các nữ diễn viên thì phía nam diễn viên lại có một sự chuẩn bị khác, đó chính là nuôi tóc dài. Trong rất nhiều tác phẩm đã lên sóng, 7 nam thần này đã gây ấn tượng khó quên cho khán giả và cả tôi nữa với mái tóc dài trong phim.

Park Seo Joon (Hwarang)

Park Seo Joon rất ít khi đóng cổ trang và bộ phim duy nhất là Hwarang đã lập tức gây ấn tượng. Dù trong phim có nhiều mỹ nam nhưng với vai trò nam chính và ngoại hình nổi bật, Park Seo Joon vẫn gây chú ý nhất. Trong phim, Park Seo Joon để tóc rất dài, hay búi cao và đeo băng đô gọn gàng rất đẹp. 

Tuy vậy, đôi lần anh chàng xõa tóc ra, tôi đọc được vài lời bình luận của cư dân mạng cho rằng kiểu tóc dài này khiến vẻ đẹp nam tính của anh bị xuống cấp phần nào. Nghĩ nghĩ tôi thấy đúng là tóc dài không đẹp bằng tóc ngắn thật, bởi Park Seo Joon mang vẻ đẹp nam tính nên kiểu tạo hình đó làm anh chàng bớt đi phần nào sức hút. 

Có lẽ cũng nhận ra điều này nên sau Hwarang, mỹ nam này vẫn chưa nhận phim cổ trang nào nữa.

>>>> Xem thêm: Top 20 nam thần Kbiz ngoài 30 được yêu thích nhất ở Nhật

Yoo Ah In (Sungkyunkwan Scandal)

Thời đóng Sungkyunkwan Scandal, Yoo Ah In vẫn chưa nổi tiếng. Chỉ là nam thứ trong phim, thế nhưng tính cách ngay thẳng, tốt bụng của nhân vật đã nhận được cảm tình rất lớn từ người xem, giúp sự nghiệp Yoo Ah In sang trang sau đó. 

Mái tóc dài lòa xòa để cả mái của Yoo Ah In trong phim bị một số cư dân mạng nhận xét là không được ưa nhìn lắm. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng tạo hình đó rất phong trần, hợp tính cách nhân vật. Tôi thì khá ấn tượng với tạo hình này của Yoo Ah In trong phim, xem rồi nhớ mãi không quên.

Nam Joo Hyuk (Moon Lover, Cô Dâu Thủy Thần)

Nam Joo Hyuk sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt điển trai, thế nhưng tạo hình thủy thần tóc dài xanh của anh trong Cô Dâu Thủy Thần thì lại khá dìm. Nó làm mất đi vẻ đẹp vốn có của Nam Joo Hyuk. Cả kiểu tóc lẫn màu tóc đều gây cười nhiều hơn là làm cho chàng nam thần này ấn tượng.

Thế nhưng với mái tóc dài trong Moon Lover thì lại tạo hiệu ứng khác hẳn. Kiểu tóc này tăng thêm vẻ lãng tử cho chàng thập tam hoàng tử, khiến anh điển trai và dễ mến. Hơn nữa, kiểu tóc dài có mái này rất hợp với khuôn mặt Nam Joo Hyuk, khiến anh nổi bật hơn hẳn trong dàn hoàng tử đông đúc của phim. 

Tôi cũng cực thích tạo hình này của thập tam hoàng tử Baek Ah, cả chuyện tình của anh với Seohyun trong phim cũng ấn tượng khó quên.

Yoo Seung Ho (Warrior Baek Dong Soo)

Yoo Seung Ho từng đóng rất nhiều phim cổ trang, trong đó vai diễn Baek Dong Soo lúc nhỏ trong bộ phim Warrior Baek Dong Soo là vai hiếm hoi mà anh để tóc dài, còn có cả mái nữa. Tạo hình này có thể nói là hợp không tưởng bởi gương mặt Yoo Seung Ho rất đẹp. 

Mái tóc này làm nổi bật lên hình ảnh một thiếu niên tuấn tú, ai xem phim cũng khen ngợi. Tôi cũng cực ấn tượng và nhớ mãi tạo hình này của Yoo Seung Ho, nhìn anh chàng khi đó vẫn còn là thiếu niên nhưng đã cho thấy khí chất lãng tử đầy sức hút rồi đấy.

Im Si Wan (When The King In Love)

Im Si Wan có gương mặt đẹp không góc chết thế nên khi anh chàng thử thách tóc dài trong bộ phim The King In Love, tôi đã rất háo hức. Trong những tập đầu của phim, anh chàng để tóc mái nhìn rất dễ thương, kết hợp với chiếc băng đô lại càng tăng vẻ lãng tử lên nữa. 

Và quả thật tạo hình này rất hợp bởi Im Si Wan lập tức trở thành một công tử thời xưa đầy sức hút. Tôi nghĩ, vì gương mặt của anh chàng quá đẹp nên kiểu tóc này chỉ càng tôn lên nhan sắc chứ không thể dìm được.

Woo Do Hwan (My Country: The New Age)

Có lẽ nhiều người sẽ nhớ tới Woo Do Hwan với bộ phim Quân Vương Bất Diệt, thế nhưng trước tác phẩm đó, anh chàng đã từng thử sức với phim cổ trang My Country: The New Age. Sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt một mí và khí chất người mẫu khá là hiện đại nên tạo hình tóc dài trong phim của anh chàng không quá xuất sắc, nhưng cũng không tới nỗi quá tệ. 

Tạo hình cổ trang với mái tóc dài của Woo Do Hwan tuy không thể gọi là đẹp nhưng lại mang đến cho tôi cảm giác mạnh mẽ và sắc bén. Dẫu vậy, tôi vẫn thấy Woo Do Hwan hợp đóng hiện đại hơn cổ trang. 

Lee Jun Ki (Nhà Vua Và Chàng Hề, Moon Lovers)

Khi Moon Lovers lên sóng, có nhiều người chia sẻ suy nghĩ rằng kiểu tóc dài để mái xéo che mắt của Lee Jun Ki trong phim nhìn không quen. Thế nhưng lâu dần theo thời gian, người ta lại thấy tứ hoàng tử với mái tóc này tạo cảm giác bí ẩn, có phần hơi hắc ám, nhưng tràn ngập sự cuốn hút. Lại một lý do kinh điển là vì gương mặt Lee Jun Ki quá đẹp nên mái tóc cũng dần trở nên hợp với anh.

Moon Lovers có nhiều ý kiến khen chê là thế, chứ khá lâu trước đây, Lee Jun Ki đã làm chao đảo cả Hàn Quốc với mái tóc dài trong bộ phim điện ảnh Nhà Vua Và Chàng Hề. Vẻ ngoài hoàn toàn khác với vai tứ hoàng tử Wang So, nhân vật này xinh đẹp và nhìn vào là gây thiện cảm ngay. Nhìn đi nhìn lại thì tôi thấy Lee Jun Ki quá tài giỏi, tạo hình nào anh cũng có thể làm cho nó hợp với mình, thực lực và vẻ đẹp huyền thoại chính là thế đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn cực hợp vào vai vampire ở phim siêu nhiên

Vậy mới thấy tạo hình nhân vật quan trọng với diễn viên thế nào. Mặt đẹp không phải luôn là kim bài miễn tử nếu không chọn được tạo hình hợp với mình, dù vậy làm diễn viên vẫn nên thử thách với nhiều loại vai diễn. Có khen, có chê nhưng tôi vẫn đánh giá cao những ngôi sao dám thử thách hơn là những người mãi đóng khung mình ở vùng an toàn. Tôi hy vọng tương lai sẽ được thấy nhiều tạo hình mỹ nam cổ trang tóc dài hơn nữa của các sao nam xứ Hàn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.