x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 20 nam thần Kbiz ngoài 30 được yêu thích nhất ở Nhật

Thích Mỹ Nam 11:55 - 02/08/2021

Nam thần Hàn Quốc khi bước qua tuổi 30 luôn có sức hút mạnh hơn khi đôi mươi, đó là nhận xét chung của các khán giả yêu phim Hàn. Mới đây một cuộc khảo sát đã được tổ chức để khán giả xứ Hàn bình chọn ra những gương mặt nam thần ngoài 30 mà họ cho là đẹp trai nhất. Tôi rất bất ngờ khi thấy kết quả của top này.

Hạng 10: Song Joong Ki, Seo In Guk

Đồng hạng 10 là hai cái tên đều có phim ra mắt trong năm 2021 là Song Joong Ki và Seo In Guk. Chàng Song đã lấy lại phong độ với vai diễn Vincenzo, còn Seo In Guk thì lại dùng vẻ lãng tử của mình làm xao động trái tim fan nữ trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi. Cả hai đều chẳng thay đổi gì lắm dù đều đã qua 30, đặc biệt là Song Joong Ki, chẳng ai nhận ra anh đã 36 tuổi.

Hạng 9: Jung Il Woo

Jung Il Woo có ngoại hình chẳng thay đổi gì mấy kể từ khi đôi mươi cho tới hiện tại khi đã 34. Đặc biệt lần này, Jung Il Woo lọt vào top 10. Tôi nghĩ nguyên nhân nằm ở tầm ảnh hưởng của bộ phim Bossam: Steal The Fate đã ra mắt rất thành công trong vài tháng trở lại đây. Vẻ điển trai vẫn nguyên vẹn nhưng ở mỹ nam này đã có thêm sự trưởng thành, chín chắn hơn trước nên anh càng thu hút nhiều hơn.

Hạng 8: Ji Chang Wook

Có thể nói trong 2 năm trở lại đây, Ji Chang Wook vẫn chưa gặp được một tác phẩm xứng tầm như trước khi đi nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm lung lay vị trí của nam thần này trong lòng fan bởi ngoại hình của anh chàng ngày càng xuất chúng hơn. Nếu trở lại với một tác phẩm tốt thì có lẽ Ji Chang Wook sẽ có hạng cao hơn chứ không phải hạng 8 như hiện tại.

>>>> Xem thêm: 6 nữ thần cổ trang quyền lực và đáng nhớ nhất trên màn ảnh xứ Hàn

Hạng 7: Ji Sung

Mặc dù đã qua hàng tứ tuần và cũng đã lập gia đình thế nhưng sức hút của Ji Sung chỉ càng tăng lên chứ không hề giảm sút chút nào. Trong bộ phim mới The Devil Judge khán giả còn choáng hơn với độ ngầu và điển trai của nam thần này. Chính vì vậy, dù cạnh tranh với rất nhiều cái tên hot thì Ji Sung cũng vẫn có một vị trí tốt với fan phim Hàn nói chung và fan Nhật nói riêng.

Hạng 6: Lee Jun Ki

Ở Lee Jun Ki, cần đẹp trai có đẹp trai, cần trẻ trung, năng động cũng có, mà cần ngầu cũng chẳng thiếu, chính vì vậy ít ai quan tâm tới tuổi tác của anh suốt nhiều năm nay. Vẻ đẹp trường tồn cùng diễn xuất hoàn hảo đã giúp Lee Jun Ki giữ vững chỗ đứng trong lòng người xem, không chỉ ở Hàn mà ở nước nào thì anh chàng cũng vẫn đình đám thôi, hạng 6 trong bảng xếp hạng này cũng là minh chứng đấy.

Hạng 5: Lee Min Ho

Dù là ở độ tuổi 20 hay giờ khi đã qua tuổi 30, Lee Min Ho vẫn là tượng đài đẹp trai trong lòng khán giả toàn châu Á. Hạng 5 này tôi còn thấy hơi thấp với anh chàng đấy, có lẽ do bộ phim Quân Vương Bất Diệt không đạt được thành công như mong đợi và anh chàng vẫn chưa có tác phẩm mới nên fan mới im ắng vậy thôi nhỉ.

Hạng 4: Park Seo Joon

Park Seo Joon lên nhanh bởi anh chàng rất biết chọn phim. Không chỉ chọn phim giỏi, anh chàng còn ghi điểm bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, nam tính và rất vững chãi. Có thể nói, ở mỹ nam sinh năm 1988 này, chúng ta muốn có hình ảnh bạn trai đáng yêu, hài hước hay một người trưởng thành đều đủ hết. Chính vì vậy anh luôn có được vị trí cao trong những bảng xếp hạng như thế này.

Hạng 3: Gong Yoo

Sức hút từ cái tên Gong Yoo đã được chứng minh qua rất nhiều năm, trong nước anh luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng nam thần, sang Nhật thì cũng vẫn nằm trong top 3 đây này. Có thể nói khó có mỹ nam nào sở hữu vẻ đẹp nam tính đầy sức hút như Gong Yoo, chìa khóa thành công nằm ở cả ngoại hình lẫn thực lực của anh, thế nên đã qua tứ tuần rồi nhưng chẳng có sao trẻ nào có thể soán ngôi Gong Yoo là vậy.

Hạng 2: Jang Geun Suk

Mặc dù đã lâu không đóng phim và địa vị ở Hàn không còn được như trước nhưng Jang Geun Suk vẫn là ngôi sao hàng top trong lòng fan Nhật nhiều năm nay bởi anh từng có thời gian lấn sân sang thị trường này. Nhan sắc có đôi lần trồi sụt nhưng chỉ cần Jang Geun Suk chú tâm quản lý cơ thể lại là lại trở về hình ảnh mỹ nam ai nhìn cũng mê thôi.

Hạng 1: Hyun Bin

Vâng, hạng 1 thì không quá khó đoán rồi, chính là nam thần Hyun Bin vời vẻ điển trai như tượng tạc. Anh sở hữu gương mặt đẹp, phong thái lịch lãm, sự nghiệp thành công, hình tượng hoàn hảo không tì vết. Hiện tại anh lại còn có được người yêu là nữ thần hàng đầu Kbiz là Son Ye Jin. Bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh cũng giúp Hyun Bin trở lại hào quang với hạng cực cao trong các bảng xếp hạng như thế này.

Ngoài ra, từ hạng 12 đến 20 của bảng bình chọn này lần lượt là  Kang Ha Neul, Lee Jong Suk, Jung Hae In, Lee Dong Wook, Kim Soo Hyun, Im Si Wan, Taecyeon, Yoon Shi Yoon, Lee Junho. Có thể thấy xu hướng yêu thích của khán giả Nhật cũng không khác chúng ta là mấy. Đây toàn là những gương mặt đình đám nhất làng phim Hàn hiện nay. Ở ba hạng đầu tôi chỉ hơi bất ngờ với hạng của Jang Geun Suk mà thôi, còn lại đều như tôi dự đoán cả. Hy vọng sắp tới dàn nam thần này sẽ lần lượt trở lại màn ảnh nhỏ để tôi được xem những siêu phẩm có “nội dung” tuyệt đẹp.

>>>> Xem thêm: 5 diễn viên Hàn Quốc có thực lực đỉnh cao, "cân" đẹp mọi loại vai

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.