x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn thần tượng thắng lớn với phim cổ trang trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 16:00 - 28/11/2021

Sau gần 4 năm “thất thủ” nhẹ ở trên màn ảnh nhỏ, thể loại cổ trang đã có được sự bứt phá rõ rệt trong năm 2021. Tuy chưa thật sự bành trướng như thời 2016 trở về trước, nhưng đây cũng là một tín hiệu vui đối với những khán giả yêu thích thể loại này. Đa số các bộ phim cổ trang ăn khách trong năm nay đều có sự góp mặt của dàn thần tượng lấn sân diễn xuất đảm nhiệm các vai chính. Đây lại là một tín hiệu tích cực khác nữa, nếu xét đến khía cạnh năng lực của những thần tượng chuyển hướng diễn xuất. Cùng tôi điểm mặt qua những anh tài với thành tích tuyệt vời khi đóng phim cổ trang trong năm 2021 nhé.

Kim Myung Soo 

Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia là bộ phim cuối cùng của Kim Myung Soo trước khi lên đường nhập ngũ. Ban đầu bộ phim này không nhận được quá nhiều kỳ vọng của khán giả, nhưng càng chiếu thì câu chuyện trong phim lại càng hay và rating cứ thế mà tăng dần đều cho đến khi kết thúc. Khởi động với chỉ số 5%, bộ phim cổ trang hài hước này đã kết thúc với rating cao nhất đạt 14% và giúp cho chỉ số rating trung bình cán mốc 8,119%. 

Điều này đã giúp Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia trở thành một trong những bộ phim có rating cao nhất của KBS2 ở năm nay. Kim Myung Soo cũng nhận thêm nhiều lời khen có cánh cho khả năng diễn xuất tự nhiên và hài hước của mình trong bộ phim này. Tất nhiên thì ngoại hình mỹ nam của anh vẫn chuẩn chỉnh như thường thấy rồi. Với thành tích tốt như thế thì Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia quả là một tác phẩm đáng nhớ của Kim Myung Soo, giúp anh giữ được danh tiếng trong thời gian phục vụ ở quân ngũ. 

>> Bạn có biết: 5 bộ phim lên sóng năm 2021 có rating cao mà không cần sao khủng

Kwon Nara 

Sánh đôi bên cạnh Kim Myung Soo trong Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia cũng là một thần tượng diễn xuất khác. Kwon Nara là cựu thành viên của Hello Venus và là mỹ nhân gây được nhiều chú ý trong năm 2020 nhờ vai nữ phụ ở bộ phim Tầng Lớp Itaewon. Hóa thân thành mỹ nhân cổ trang, Kwon Nara đã khiến cho công chúng cảm thấy bất ngờ vì màn thể hiện tốt hơn nhiều so với tưởng tượng. 

Cô tung hứng và phối hợp rất tốt cùng Kim Myung Soo cũng như nam diễn viên Lee Yi Kyung, để tạo nên một bộ ba đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2021. Việc Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia sở hữu thành tích rating khả quan đã chứng minh cho tiềm năng dồi dào của Kwon Nara, ở cả việc diễn xuất lẫn chọn kịch bản khi cô quyết định tập trung hết sức cho công việc diễn viên. 

Kwon Yuri 

Một mỹ nhân họ Kwon và cũng là một thần tượng diễn xuất khác đã có được thành tựu huy hoàng trong năm 2021 nhờ phim cổ trang, phải kể tới Kwon Yuri - thành viên của SNSD. Trong lần đầu tiên thử sức với phim cổ trang, mỹ nhân 32 tuổi này đã gây ấn tượng ngay từ tập 1 với tạo hình cùng khả năng diễn xuất hay tới nức nở. Cảm xúc qua đôi mắt từ trước đến nay là điểm yếu của Kwon Yuri đã hoàn toàn được khắc phục thông qua bộ phim Bossam: Đánh Cắp Số Phận

Ngoài ra còn phải nói đến sự kết hợp hoàn hảo ở tất cả mọi khía cạnh giữa cô cùng nam chính do Jung Il Woo thủ vai nữa chứ. Bossam: Đánh Cắp Số Phận đã đi vào lịch sử khi trở thành bộ phim có rating cao nhất của đài MBN với tập cuối cán mốc 9,759% và diễn xuất của Kwon Yuri chính là một trong những yếu tố làm nên điều kỳ diệu này.

>> Có thể bạn quan tâm: 1 năm tuyệt vời của 4 ngôi sao được yêu thích nhất Rồng Xanh 2021

Rowoon 

Với vai diễn hết sức đáng yêu trong Luyến Mộ đang phát sóng trên KBS2, Rowoon - thành viên của SF9 đã lần đầu tiên có được bộ phim sở hữu rating hai con số trong sự nghiệp của mình. Tập 13 của Luyến Mộ được chiếu vào tuần trước đã xuất sắc cán mốc rating 10% và trở thành một trong những bộ phim ngắn tập hiếm hoi của KBS2 làm được điều này ở năm 2021. 

Diễn xuất của Rowoon trong Luyến Mộ cũng chưa phải là quá xuất sắc, nhưng đã tiến bộ hơn rất nhiều so với các bộ phim trước và khiến cho khán giả cảm thấy dễ chịu khi xem anh thể hiện. Tạo hình cổ trang của Rowoon cũng đẹp trai ngoài sức tưởng tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng trong lẫn ngoài nước. Có vẻ như anh chàng mỹ nam thế hệ mới này phù hợp với phim cổ trang hơn là phim hiện đại đấy. 

Lee Jun Ho 

Kể từ khi lấn sân diễn xuất từ năm 2013, Lee Jun Ho - thành viên của 2PM đã luôn được đánh giá khá cao về kỹ năng diễn viên của mình. Sau khoảng 8 năm trau dồi và nỗ lực, Lee Jun Ho đang dần dần bước lên những tầng cao hơn trong sự nghiệp diễn xuất và anh đang hiện thực hóa nó với bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ. Đây là một bộ phim cổ trang được đầu tư khá kỹ càng của đài MBC và nó đang mang lại những kết quả khả quan tính đến thời điểm này. 

Bước qua tuần thứ 3 ra mắt, Cổ Tay Áo Màu Đỏ của Lee Jun Ho đã vượt qua rating Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay của Song Hye Kyo trong khung giờ tối thứ 6 - thứ 7 hàng tuần. Tập mới nhất của phim cũng đang là tập có rating cao nhất đạt 9,4%. Nếu cứ tiếp tục giữ phong độ tốt thế này, tôi nghĩ Cổ Tay Áo Màu Đỏ sẽ sớm vượt qua Mặt Trời Đen để trở thành phim có rating cao nhất năm 2021 của đài MBC. Biết đâu nó sẽ đạt rating hai con số và điều đó sẽ giúp Lee Jun Ho trở thành ứng cử viên nặng ký cho Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards 2021 thì sao. Chờ xem điều kỳ tích đó có xảy ra không nha.

>> Xem thêm: Tình duyên khác biệt của 3 nữ chính phim "F4" đình đám một thời

Nếu nói thể loại cổ trang năm 2021 của Hàn Quốc “sống lại” nhờ công của dàn thần tượng diễn xuất thì cũng không phải là một lời nói quá đâu. Luyến MộCổ Tay Áo Màu Đỏ vẫn còn đang phát sóng nên cơ hội để hai bộ phim này đạt được những thành tích cao hơn vẫn đang chờ đợi phía trước. Sẽ thật tuyệt nếu một trong hai vượt qua được chỉ số rating của Chàng Hậu, để trở thành phim cổ trang thành công nhất về mặt thương mại của Hàn Quốc năm 2021. Còn nếu không thì những thành tích mà hai phim này đã có được tôi nghĩ cũng rất đáng để tự hào rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Jun Ho, Rowoon, Kwon Yuri thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.