x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Yeon: Sao nữ 27 tuổi hóa thân thành cậu bé 13 tuổi đầy xuất sắc

Vô Diện Ma Ma 09:00 - 02/03/2022

Juvenile Justice đang là tác phẩm rất đáng chú ý của Netflix, bộ phim phơi bày góc khuất của xã hội Hàn Quốc với những thanh thiếu niên lầm đường lỡ bước.

 Chúng nhởn nhơ gây chuyện vì biết rõ chưa đủ tuổi để truy cứu và vị thẩm phán Sim Eun Seok (Kim Hye Soo) đã quyết tâm đứng lên, kiên quyết thực thi công lý, răn đe để dạy cho những đứa trẻ bài học quý giá về cuộc đời và dẫn dắt chúng trưởng thành, hướng đến cái thiện.

Lee Yeon vai Baek Seong 

 Drama này không chỉ có nội dung hấp dẫn, sâu sắc và ý nghĩa mà còn thu hút mình bởi diễn xuất rất “có hồn” của dàn diễn viên chính. Và trong số đó, người mang đến ấn tượng sâu đậm nhất đến mình là Lee Yeon, nữ diễn viên thủ vai Baek Seong U. 

>>>> Xem thêm: Đối lập phận đời của Son Ye Jin và Kim Min Hee

 Nhân vật Baek là một cậu bé chỉ mới 13 đã xuất hiện ngay từ đầu phim với tạo hình rùng rợn. Cậu ta tự nhận là người gây chuyện với một nhân vật trong phim, trong quá trình điều tra  làm rõ Baek luôn hiện diện với hình ảnh của một kẻ tâm lý phức tạp và có vẻ gì đó nguy hiểm. 

  Và điều mình bất ngờ, ngã ngửa khi biết rằng người đóng vai diễn này là Lee Yeon, một người đẹp 27 tuổi. Khi biết điều này mình quá ngạc nhiên vì không ngờ rằng cậu bé lầm lì gai góc họ Baek lại được thể hiện thành công trên màn ảnh bởi diễn xuất của một nữ diễn viên sinh năm 1995.

 Lee Yeon thực sự đã lột tả được hình ảnh chai lì của Baek. Mỗi ánh mắt, cử chỉ, biểu cảm và hành động của cô đã làm nổi bật cái vẻ bồng bột và cũng rất bí ẩn, linh hoạt của một thanh thiếu niên lầm đường.

Lee Yeon ngoài đời

 Thực sự thì Lee Yeon đã có một màn trình diễn xuất thần khiến mình xem phim mà “nổi da gà” với các phân cảnh mà Baek xuất hiện. Vì ấn tượng với nữ diễn viên này mà mình đã đi tìm hiểu xem cô gái tài năng này là ai và dưới đây là một số thông tin mà Vô Diện Ma Ma lượm lặt được về Lee Yeon.

>>>> Xem thêm: Dàn cast The Handmaiden sau 6 năm: Kim Tae Ri đổi đời

 Cô nàng sinh vào ngày 27/02/1995, dấn thân vào làng giải trí khá muộn khi lập nghiệp với nghề diễn lúc 24 tuổi. Sự nghiệp đóng phim của Lee Yeon rất ít ỏi, cô mới xuất hiện trong vài drama và chỉ nhận vai phụ mà thôi. Vai chính đầu tiên mà cô nhận là trong tác phẩm Wave Height của đài tvN, phát hành năm 2019.

Những vai diễn của Lee Yeon

 Sau đó, Lee Yeon tạo dấu ấn với vai An Su Jin trong D.P. của Netflix. Năm nay cô nàng lại tiếp tục hợp tác với Netflix và xuất hiện với một vai diễn được đánh giá cao qua bộ phim Juvenile Justice. Cũng từ đây tên tuổi cô được giới “mọt phim” Hàn quan tâm, chú ý đến. Màn “thay đổi giới tính” trên màn ảnh của Lee Yeon thực sự là quá đặc sắc.

 Ngoài đời thì nhan sắc của cô còn gây choáng hơn vì trông Lee Yeon rất quyến rũ, đằm thắm và cũng toát lên vẻ năng động, trẻ trung mà cá tính với mái tóc ngắn đặc trưng. Ngoài đóng phim thì cô còn làm người mẫu ảnh và vô cùng cuốn hút trong mỗi shoot hình.

 Hy vọng rằng người có tài trong diễn xuất như Lee Yeon sẽ có cơ hội tỏa sáng, mình mong cô nàng sẽ có nhiều vai diễn hay và nổi tiếng hơn nữa. Với mình, cô nàng này là một ngôi sao trẻ đầy triển vọng, có lối diễn biến hóa đa dạng, ma mị, ẩn chứa sự cuốn hút trong mỗi khung hình điện ảnh.

 Nếu bạn yêu mến Lee Yeon có thể xem qua các bộ phim khác mà cô tham gia như: To My Assailant, Good Bye B1 hoặc ghé qua tài khoản instagram là h.a.y.eon để tìm hiểu về quá trình “sống ảo” của Lee Yeon nhé!

>>>> Xem thêm: Lee Si Young: Mỹ nữ Vườn Sao Băng nay là phu nhân đại gia

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.