x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đối lập phận đời của Son Ye Jin và Kim Min Hee

Vô Diện Ma Ma 17:30 - 24/02/2022

Vô Diện Ma Ma phát hiện thấy rằng hai “chị đẹp” nổi tiếng, thuộc phái thực lực của làng điện ảnh xứ Hàn là Son Ye JinKim Min Hee lại có nhiều điểm chung. Hai chị đều thuộc thế hệ sinh năm 1982, cùng ra mắt vào năm 1999 và trong suốt sự nghiệp diễn xuất cả hai đều gặt hát những giải thưởng danh giá, đóng chính trong loạt tác phẩm lớn, chất lượng.

Son Ye Jin 

 Nếu Son Ye Jin từng được vinh danh là “tam đại Ảnh hậu” khi giành ba giải thưởng lớn là Baeksang, Chuông Vàng và Rồng Xanh. Thì Kim Min Hee cũng không kém cạnh khi từng đạt Ảnh hậu Baeksang tại quê nhà và vươn tầm quốc tế với giải Gấu Bạc tại Liên hoan phim Berlin và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Asian Film Awards.

Kim Min Hee

Xét về sự nghiệp thì cả hai chị đều là “kẻ tám lạng người nửa cân” nhưng bàn đến chuyện đời tư thì lại khác. Nếu Ye Jin có một đời sống nói không với lùm xùm thì Min Hee lại là một mỹ nhân đa tình có tiếng với lùm xùm tình ái gây rúng động showbiz Hàn.

>>>> Xem thêm: Hành trình tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

Son Ye Jin có sự nghiệp cùng tình yêu viên mãn

 Chị đẹp họ Son giờ đây là ngôi sao nổi đình nổi đám, sở hữu danh tiếng, nhan sắc thuộc hàng đỉnh cao của Kbiz. Tên tuổi được giới truyền thông, các nhãn hàng săn đón nhiệt tình. Ye Jin nổi tiếng khắp châu Á với loạt phim đình đám như: Hạ Cánh Nơi Anh, Hương Mùa hè, Cổ Điển, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi,...

 Ở thời thập niên 2000, chị được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, xuất hiện trên màn ảnh với vẻ đẹp tự như tiên nữ, trong trẻo thuần khiết, khiến mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Hiện tại, chị là đại mỹ nhân, biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc với vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng mà cũng rất quyến rũ, đầy thu hút.

 Ngoài nhan sắc cực phẩm, sự nghiệp đại thành công thì điều mình yêu mến chị Son là đời tư sạch sẽ của chị. Nổi tiếng là vậy nhưng chị lại chọn cách sống bình lặng, an yên giữa showbiz náo nhiệt, lắm thị phi. Chị chưa từng dính vào những tin đồn tình ái ồn ào nào. Đời tư của chị vô cùng sạch sẽ.

 Năm 2021, chị Son đã xác nhận quan hệ tình cảm với nam thần Hyun Bin. Họ trở thành cặp đôi “phim giả tình thật” đình đám nhất tại xứ Hàn. 

Đầu năm nay, hai anh chị đã xác nhận về chung một nhà và tổ chức đám cưới vào tháng 3 sắp tới. Tin vui này đã được công chúng đón nhận và gửi lời chúc phúc đến cô dâu chú rể. 

 Sau tất cả thì chị Ye Jin đã có một cái kết đẹp cùng oppa Hyun Bin. “Chiếc thuyền” mà mình đã đẩy bao lâu nay đã cập bến bờ hạnh phúc.

 Son Ye Jin đã thành công biến mối tình đầu thành người đàn ông kết duyên trăm năm cùng chị. Chuyện tình của nữ minh tinh khiến mình rất ngưỡng mộ và dân tình khắp nơi ai cũng vui mừng, gửi lời chúc đến cặp đôi trai tài gái sắc này.

>>>> Xem thêm: Người tình màn ảnh của Lee Min Ho lần lượt kết hôn: Bao giờ đến anh

Kim Min Hee - “Bé 3” bị nói là trơ trẽn nhất nhì Kbiz

 Mỹ nhân Min Hee vốn sinh ra trong một gia đình khá giả, xuất thân từ nghề người mẫu sau đó chuyển hướng sang đóng phim, tác phẩm ra mắt của chị là School 2. Thời điểm khi mới lập nghiệp với diễn xuất thì chị bị gắn mác diễn chán, visual đẹp là chính.

 Nhưng sau đó Min Hee đã chứng minh được năng lực của bản thân qua tác phẩm Goodbye Solo và dần nổi lên với loạt phim chất lượng như: Oan Gia Tình, Người Hầu Gái, Vô Vọng, Nước Mắt Sát Thủ,...

 Với những vai diễn ấn tượng, Min Hee đã nhanh chóng sưu tập cho mình các giải thưởng điện ảnh danh giá. Nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì chị lại đánh mất tất cả với cuộc tình sai trái cùng vị đạo diễn Hong Sang Soo.

Min Hee từng hẹn hò với Lee Jung Jae
Jo In Sung
và Lee Soo Hyuk

 Trước đó, chị Kim đã khiến báo chí xứ Hàn tốn nhiều giấy mực vì lịch sử tình ái phong phú. Chị đã từng hẹn hò công khai với loạt tài tử nổi tiếng như: Lee Jung Jae, Jo In Sung và Lee Soo Hyuk. Bạn trai của chị toàn là những mỹ nam đình đám, sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Kim Min Hee và Hong Sang Soo

 Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại chị lại không ở bên nam thần nào cả mà lại cặp kè cùng người đàn ông hơn chị 22 tuổi là quý ngài Hong Sang Soo. Mối tình gây tranh cãi này bắt đầu từ năm 2015 và chính thức hé lộ vào hai năm sau. 

Đáng chú ý là tại thời điểm cặp đôi hẹn hò thì đạo diễn Hong đã có gia đình với người vợ từng bên ông 30 năm cùng cô con gái lớn, đang học đại học. Điều này khiến netizen Hàn rất tức giận, cư dân mạng lên tiếng về đôi tình nhân với những phản ứng trái chiều.

 Dân tình gọi Min Hee là bé 3. Lúc biết tin này mình cũng rất thất vọng với chị Kim, vì trước đó mình từng đem lòng yêu mến chị khi xem phim Người Hầu Gái, không ngờ rằng chị lại bất chấp tất cả để yêu người đã có gia đình.

 Bị chỉ trích nhưng Min Hee và đạo diễn Hong vẫn mặc kệ dư luận vui vẻ tình tứ bên nhau. Mặc dù “chính thất” lên tiếng, bày tỏ chuyện mong “tiểu tam” hãy buông tha chồng mình hay bị mẹ đẻ từ mặt nhưng chị Kim vẫn cố chấp ở bên nhân tình. 

 Cái kết mà Kim Min Hee nhận lấy chính là bị khán giả quay lưng, bị liệt vào “danh sách đen” của các nhãn hàng và đạo diễn. Thế nên chị chỉ có thể đóng phim do người tình đạo diễn. Giờ đây, Min Hee đã đánh mất tất cả và trở thành một người phụ nữ thất bại, mỗi khi xuất hiện là bị chỉ trích dữ dội ngay tại chính quê nhà.

 Son Ye Jin và Kim Min Hee có xuất phát điểm khá tương đồng, về diễn xuất đều gặt hái được nhưng thành công vẻ vang nhưng cái kết hiện tại của mỗi chị lại quá khác biệt. 

Ye Jin đã tìm thấy tình yêu của đời mình và sắp sửa đón nhận một đám cưới cổ tích cùng Hyun Bin. Còn Min Hee thì vì yêu mà lầm lỡ, bất chấp tất cả với mối quan hệ sai trái của mình để rồi nhận lấy kết cục như hiện tại.

>>>> Xem thêm: Sung Hyun Ah: Á hậu Kbiz sa ngã, bị nói là “bán hoa”, hôn nhân ồn ào

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.