x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Juvenile Justice: Câu chuyện toà án vị thành niên của Kim Hye Soo

Tanpopo 11:48 - 24/02/2022

Kim Hye Soo - “chị đại” của giới giải trí Hàn Quốc vốn nổi tiếng với việc kén chọn kịch bản và mỗi bộ phim được cô lựa chọn tham gia đều mang nét khác lạ, nổi bật. Do đó, Tanpopo không hề ngạc nhiên khi nữ diễn viên đình đám này đảm nhận vai chính trong Juvenile Justice. Cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về tác phẩm đáng mong đợi này nha.

 Phim gồm 10 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Netflix nhé các bạn. 

Thông tin phim Juvenile Justice

Phim truyền hình: Juvenile Justice 

Đạo diễn: Hong Jong Chan

Biên kịch: Kim Min Seok 

Diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Moo Yul, Lee Sung Min

Ngày phát hành: 25 tháng 2 năm 2022

Số tập: 10

Quốc gia: Hàn Quốc

 Tóm tắt nội dung phim Juvenile Justice

 Khi những thanh thiếu niên lầm đường lỡ bước ngày càng nhiều thì những câu chuyện ở toà án trở nên phức tạp hơn vì độ tuổi của người gây chuyện. Dĩ nhiên, có vô số lời bào chữa nhưng việc nhầm vào lứa tuổi “chưa hiểu chuyện” của chúng đã khiến nhân vật chính của Juvenile Justice là Sim Eun Seok (Kim Hye Soo) đau đáu tìm cách giáo dục cũng như có mức thích đáng dành cho các bạn trẻ.

Là thẩm phán ưu tú, Sim Eun Seok được giao đảm nhận công việc khó nhằn này ở địa phương Yeonhwa District. Ở đó, cô phá vỡ thông lệ và áp dụng các cách riêng của mình để đưa ra những khung dành cho những bạn trẻ sa ngã mà chưa đủ tuổi thụ lý như thông thường. Sim Eun Seok làm bật sức mạnh của công lý qua những bản án mà người khác có lẽ sẽ xem là quá nặng với người nhận.

 Đối với Sim Eun Seok, cô cố gắng cân bằng hoàn hảo giữa một người lớn có trách nhiệm với thanh thiếu niên và một thẩm phán quyết tâm “dạy dỗ” những người xấu. Đây chắc chắn là một bộ phim về đề tài thẩm phán vô cùng khác biệt của thị trường Hàn Quốc mà mình cảm thấy hào hức, đáng để xem. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu dàn diễn viên của Juvenile Justice nhé!

Kim Hye Soo trong vai Sim Eun Seok 

 Kim Hye Soo hóa thân thành Sim Eun Seok, một thẩm phán tại Quận Yeonhwa. Cô là người có đôi mắt lôi cuốn và tính cách thẳng thắn đến mức bị coi là kiêu ngạo. Trong suốt sự nghiệp của mình, Eun Seok có một thành tích cạnh tranh, điều này giúp cô vượt qua các đồng nghiệp nam của mình để đạt đến vị trí đầu bảng. 

Mạnh mẽ là vậy nhưng hóa ra Sim Eun Seok từng là người trong cuộc khi chính cô cũng liên quan đến một vụ việc do các bạn trẻ lầm lỡ gây nên trước đây. Với vị trí mới, cô sẽ đối mặt với nhiều vụ liên quan đến thanh thiếu niên và khám phá ý nghĩa thực sự của việc trở thành người lớn.

 Kim Hye Soo không còn quá xa lạ với “mọt” phim Hàn Quốc rồi đúng không? “Chị đại” có bề dày đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình vô cùng đáng nể. Bộ phim Hyena mà Hye Soo đóng cùng Joo Ji Hoon hồi 2020 gây bão suốt thời gian dài nên Tanpopo hy vọng rằng Juvenile Justice cũng đạt được thành tích tương tự.

Kim Moo Yul trong vai Cha Tae Joo 

 Sánh vai bên cạnh Kim Hye Soo trong Juvenile Justice chính là nam diễn viên Kim Moo Yul vai Cha Tae Joo. Nhân vật này có chiều cao 180cm và có bờ vai rộng. Được miêu tả là “vừa nam tính vừa quyến rũ”, Tae Joo đã vượt qua những khó khăn của môi trường nghèo khó và trở thành thẩm phán sau khi tham gia kỳ thi kiểm tra trình độ trung học (tương đương với GED của Hàn Quốc).

Cha Tae Joo khác hoàn toàn Sim Eun Seok, tin tưởng chắc chắn vào cơ hội thứ hai. Cha Tae Joo tin rằng mọi người có thể thay đổi theo hướng tốt hơn nếu câu chuyện của họ được lắng nghe. Bức ảnh của Cha Tae Joo phản ánh đôi mắt ấm áp, dịu dàng, thể hiện bản chất tốt bụng và kiên nhẫn của anh.

 Juvenile Justice là bộ phim truyền hình mới nhất của Kim Moo Yul sau Bad Guys: Vile City hồi năm 2018. Tanpopo nhận thấy ngoại hình của Moo Yul hoàn toàn khớp với mô tả Cha Tae Joo. Liệu hai thẩm phán với tính cách khác biệt sẽ hành xử như thế nào trong Juvenile Justice?

Lee Sung Min vai Kang Won Joong

 Nếu là fan của phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ nhận ra “ông chú” Lee Sung Min ngay lập tức. Nam diễn viên sinh năm 1968 tham gia rất nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình nổi bật của Hàn Quốc, nay xuất hiện trong Juvenile Justice vai Kang Won Joong. 

Ông là một chánh án coi trọng các luật lệ và nguyên tắc. Won Joong đã là thành viên của tòa án dành cho thanh thiếu niên tính đến nay đã được 22 năm và có suy nghĩ thực tế về ranh giới của luật pháp. Ông thường xuyên xung đột với Sim Eun Seok, người phá bỏ mọi thứ với tư cách là một thẩm phán.

 Lee Jung Eun vai Na Geun Hee

 Một diễn viên gạo cội khác của xứ Hàn - Lee Jung Eun tham gia Juvenile Justice trong vai Na Geun Hee. Dù có cách nói chuyện nhẹ nhàng, Na Geun Hee lại lạnh lùng, quyết liệt, giải quyết tội phạm vị thành niên một cách thực tế và hiệu quả. 

Nhân vật này tin rằng tốc độ là quan trọng nhất vì vậy cô có những cuộc đối đầu căng thẳng với Sim Eun Seok, người kiên trì đào sâu vào các vụ việc phức tạp. Màn tranh chấp của vị thẩm phán lớn tuổi và trẻ trung có lẽ sẽ là tâm điểm của Juvenile Justice đây!

 Juvenile Justice do Hong Jong Chan đạo diễn và Kim Min Seok viết kịch bản, được sản xuất bởi Gill Pictures và bộ phim sẽ phát sóng trên Netflix với thời lượng 10 tập. Sở hữu cốt truyện thú vị như vậy, Tanpopo tin rằng Juvenile Justice sẽ là “món ăn” lạ miệng cho mọt phim Hàn đang quá quen thuộc với rom-com hay melodrama thời gian gần đây. Đề tài này hẳn cũng là bài học cảnh tỉnh cho các bạn trẻ khi trót làm những điều không nên và mình tin chắc rằng, câu chuyện sẽ gần gũi với cả những bậc phụ huynh để quan tâm đến con em nhiều hơn, tránh để chúng rơi vào những rắc rối như trong tựa phim này.

Nếu bạn nào muốn thử xem Juvenile Justice ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại Netflix, phim gồm 10 tập.

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc đáng mong chờ trên Netflix sau Squid Game

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.