x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Young Ae lại gây ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi 50 trong sự kiện mới

Mỳ Quảng 10:30 - 12/07/2021

Về Lee Young Ae, có lẽ chúng ta sẽ không có gì để nói quá nhiều bởi chị đóng ít phim, không tham gia quá nhiều sự kiện, đóng quảng cáo cũng không nhiều. Thế nhưng mỗi khi nhắc tới tên chị thì ai cũng phải nể phục và vị trí của chị thì không ai có thể với tới được. Đáp lại sự ngưỡng mộ và tôn sùng của khán giả, nữ thần số 1 Kbiz này cũng chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng bất kể là trước đây hay hiện tại.

Mới đây, Lee Young Ae đã xuất hiện trong một sự kiện thời trang khá kín được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Vẫn phong cách trang phục nền nã, vẫn phong thái điềm tĩnh, nhẹ nhàng như vậy, Lee Young Ae chiếm trọn sự chú ý nhờ vẻ đẹp thanh lịch, gương mặt không chút khuyết điểm, không quá “hack tuổi” nhưng cũng chẳng ai nhận ra chị đã tròn 50. 

>>>> Xem thêm: Những trang bìa tạp chí đẹp nhất trong sự nghiệp của Jun Ji Hyun

Nói đến nhan sắc của Lee Young Ae thì thật khó để dùng một từ diễn tả. Chị không quá sắc sảo, bù lại gương mặt rất hoàn hảo bởi những đường nét tự nhiên từ mắt, mũi, miệng, là một vẻ đẹp rất hiền, phúc hậu. Nói đến hiền tôi lại sợ mọi người nghĩ là nhạt, nhưng Lee Young Ae mà nhạt thì ai mới mặn mà đây. Vậy mới hiểu vì sao dân Hàn lại tôn chị lên thành “quốc bảo nhan sắc”. Vẻ đẹp này chắc chắn là niềm ao ước của hội chị em phụ nữ, muốn sắc có sắc, muốn hương có hương, càng nhìn lại càng êm dịu, càng nhìn lại càng mê đắm.

Trong giới giải trí liên tục có sự thay đổi, ai cũng đều rất hạn chế việc hoạt động thưa thớt, thế nhưng Lee Young Ae lại là trường hợp khác hoàn toàn. Không phim ảnh, không đình đám ồn ào, cũng chẳng làm quen với tin đồn hay dăm ba bữa lại khoe giàu… chỉ cần Lee Young Ae xuất hiện thôi là cũng đủ “gây bão” rồi. Có một sức hút kỳ lạ nào đó từ người phụ nữ này làm cho tôi cũng thấy ngạc nhiên lắm. Cứ xem bình luận của cư dân mạng xứ Hàn là biết người ta mến mộ chị ra sao.

- “Lee Young Ae của hiện tại có khác gì thời đóng Nàng Dae Jang Geum đâu”.

- “Quốc bảo nhan sắc thì nó phải ở cái tầm này, mỗi lần nhìn tôi đều nghĩ không biết khi mình 50 thì sẽ ra sao chứ nhìn chị ấy 50 đỉnh thế kia kìa”.

- “Lee Young Ae không hack tuổi như gái 20 nhưng lại có thể trở thành người đàn bà dù ở tuổi nào cũng đẹp xuất sắc, lứa khán giả nào cũng phải công nhận ấy”.

- “Lee Young Ae đúng là niềm tự hào của chúng ta, cô ấy là minh chứng cho dàn nữ thần của 30 năm về trước ở nước ta, hoàn toàn có thể sánh ngang các đại mỹ nhân châu Á đấy”.

- “Thật không tin được là cô còn hơn cả tuổi mẹ cháu, nhìn trẻ trung đầy sức sống thế này thích thật”.

- “Dù cho bao nhiêu năm nữa trôi qua, Hàn Quốc cũng chỉ có một quốc bảo là Lee Young Ae mà thôi”.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn tuổi 40 khi bỏ lớp filter làm đẹp trên phim sẽ ra sao?

Lee Young Ae sinh năm 1971, chị bắt đầu ra mắt khi tròn 20 tuổi vào năm 1991,  gây chú ý ở những bộ phim tâm lý thời kỳ đôi mươi như Anh Em Nhà Bác Sĩ, Pháo Hoa. Sự nghiệp của nữ thần thăng hoa thực sự với siêu phẩm cổ trang Nàng Dae Jang Geum năm 2003. Thế nhưng từ sau đó, Lee Young Ae bắt đầu nhận phim thưa thớt hơn. Sau khi kết hôn thì gần như nhiều năm không tham gia đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình. 

Hiện tại, hai em bé sinh đôi của Lee Young Ae đã tròn 10 tuổi và chị cũng vẫn thi thoảng đi sự kiện, đóng quảng cáo, nếu có duyên thì sẽ đóng một bộ phim. Chị sống một cuộc đời yên bình phía sau ánh hào quang của danh hiệu “quốc bảo Hàn Quốc”, quả thực đáng ngưỡng mộ đúng không nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.