x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Young Ae - Choi Ji Woo "mỗi người một vẻ" khi lên bìa tạp chí lớn

Trà Thái Xanh 17:35 - 18/02/2021

Hai gương mặt đình đám nhất nhì của phim ảnh Hàn Quốc những năm 2000 đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe sắc ấn tượng trên bìa các tạp chí lớn trong nước. Mỗi người xuất hiện với một phong cách khác nhau nhưng đều đem đến hiệu ứng thị giác rất tuyệt vời.

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Kbiz bước sang tuổi 40: Son Ye Jin xứng danh “tường thành”

“Nàng Dae Jang Geum” được mời làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Marie Claire Korea số tháng 2 năm 2021 vừa qua với những trang phục được cung cấp từ thương hiệu nổi tiếng tới từ Tây Ban Nha.

Khác xa với hình ảnh thánh thiện và thanh thuần đã ghi dấu ấn trong lòng bao thế hệ công chúng Hàn Quốc, Lee Young Ae chuyển mình trở nên cá tính, bí ẩn và gai góc hơn rất nhiều trong lần lên bìa cho Marie Claire Korea.

Với bộ ảnh bên trong của ấn phẩm lần này, Lee Young Ae cũng cho thấy được đẳng cấp đáng ngưỡng mộ với biểu cảm và khí chất không thua kém bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào. Ánh mắt sắc lạnh của cô khiến khán giả phải nổi da gà mỗi khi nhìn thấy.

Phong cách trong lần chụp tạp chí này của Lee Young Ae làm cho công chúng liên tưởng đến vai diễn của cô trong bộ phim Quý Cô Báo Thù. Phần thể hiện xuất thần trong tác phẩm này đã mang về cho đại mỹ nhân sinh năm 1971 chiếc cúp Ảnh hậu ở Rồng Xanh 2005.

>> Có thể bạn quan tâm: "Đại chiến" 4 bìa tạp chí tháng 3 của Song Hye Kyo và sao Hàn đình đám

Tạp chí Cosmopolitan Korea số tháng 3 năm 2021 vừa công bố hình ảnh trang bìa và gương mặt xuất hiện lần này chính là sao nữ đình đám một thời Choi Ji Woo. Cô là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất những năm 2000 với 2 tác phẩm phủ sóng toàn châu Á - Bản Tình Ca Mùa ĐôngNấc Thang Lên Thiên Đường.

Dù mới sinh em bé đầu lòng được 9 tháng nhưng thần sắc của Choi Ji Woo vẫn vô cùng tươi trẻ và rạng rỡ. Gương mặt tràn đầy sức sống của cô khiến khán giả khó mà tin được rằng nữ thần “vạn người mê” năm nào giờ đây đã sắp bước qua tuổi 46.

Ngắm nhìn hình ảnh của Choi Ji Woo, dường như thời gian đã quên mất đi người phụ nữ này khi trông cô vẫn không có gì thay đổi so với thời “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Ngoài khoe nhan sắc mỹ miều thì Choi Ji Woo còn chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân và đứa con đầu lòng quý giá của cô. Nữ thần sinh năm 1975 còn cho biết mình đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và chắc phải rất lâu nữa mới tính đến chuyện quay lại đóng phim.

>> Xem thêm: Son Ye Jin, Jun Ji Hyun và loạt sao Hàn tiết lộ bí kíp giữ dáng

Hai chị đại hàng đầu làng phim, biểu tượng của làn sóng Hallyu thời kỳ đầu cùng trở lại hoành tráng trên các tạp chí mới gây hứng thú cho khán giả. Cư dân mạng dành rất nhiều lời khen có cánh cho cả hai bởi vẻ đẹp và thần thái siêu đỉnh, dàn mỹ nữ trẻ khó lòng theo kịp. Dù cơ hội để Lee Young Ae và Choi Ji Woo sớm trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới là không cao nhưng khán giả vẫn hy vọng hai chị sẽ nghĩ tới việc tái xuất ở dự án mới.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.