x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những trang bìa tạp chí đẹp nhất trong sự nghiệp của Jun Ji Hyun

Hồng Trà Sữa 14:45 - 11/07/2021

Jun Ji Hyun không chỉ là diễn viên giỏi, biểu tượng nhan sắc đình đám mà cô còn là một ngôi sao rất được săn đón bởi các tạp chí thời trang lớn ở trong và ngoài nước. Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng những gì mà Jun Ji Hyun thể hiện trên các trang bìa tạp chí thì không hề thua kém họ một chút nào. 

Nhân dịp cô chuẩn bị tái xuất màn ảnh với 2 tác phẩm đáng chú ý thì hãy cùng tôi chiêm ngưỡng lại những trang bìa tạp chí đáng nhớ nhất mà Jun Ji Hyun từng thực hiện trong sự nghiệp của mình nhé.

>> Bạn có biết: Những sao Hàn có trong tay hợp đồng quảng cáo trang sức xa xỉ

VOGUE Korea số tháng 9 năm 2013

Số tháng 9 được xem là số lớn và quan trọng nhất trong năm của các tạp chí thời trang trên toàn thế giới. Thế nên thật vinh dự làm sao khi Jun Ji Hyun được xuất hiện trên trang bìa của VOGUE Korea - tạp chí thời trang danh giá nhất xứ sở kim chi vào tháng này. 

Với hình ảnh theo hơi hướng quý cô cổ điển, Jun Ji Hyun đã chiếm được mọi ánh mắt của công chúng. Mọi thứ cho lần xuất hiện trên bìa lần này của cô đều vô cùng tuyệt vời và viên mãn, đánh dấu một bước tiến lớn tại địa hạt thời trang đầy cạnh tranh. Jun Ji Hyun là người thứ 3 trong nhóm tứ đại mỹ nhân Hàn Quốc lên bìa VOGUE Korea sau Song Hye Kyo và Kim Tae Hee.

Harper's Bazaar Korea số tháng 8 năm 2009 

Trước đó 4 năm, ngôi sao Cô Nàng Ngổ Ngáo đã từng xuất hiện đầy ấn tượng cũng với tạo hình cổ điển và sang chảnh nhưng là trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar Korea. 

Trang bìa được chụp với tạo dáng nửa người như thế này là phong cách thường thấy của các phiên bản Harper's Bazaar. Điều đó đã vô tình khiến công chúng chú ý tới nhan sắc đỉnh của chóp mà Jun Ji Hyun đang sở hữu ở độ tuổi 28. Tôi đã thật sự nghĩ rằng sẽ không quá chút nào khi ca ngợi trang bìa này xuất sắc như là một bức tranh được vẽ bởi danh họa nổi tiếng thế giới.

W Korea số tháng 8 năm 2020 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 đã có một màn tái xuất ấn tượng trên các trang bìa tạp chí tại quê nhà khi “hạ cánh” W Korea. Vốn dĩ nổi tiếng bởi những chủ đề chụp hình đẹp, độc và lạ, thế nên W Korea cũng đã biến hóa hình ảnh Jun Ji Hyun một cách trọn vẹn để thể hiện đúng tinh thần của tạp chí này. 

Dù vẫn mang khí chất sang chảnh vốn có nhưng ngôi sao họ Jun đã thêm vào đó chất bí ẩn và ma mị, cùng tạo hình xuất sắc mà đội ngũ của W Korea đã chăm chút cho cô. Ấn phẩm tháng đó tung ra tới 3 phiên bản bìa và phiên bản nào cũng gây sốt vì sự xuất hiện của Jun Ji Hyun.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 ngôi sao sở hữu ngoại hình rạng rỡ như tưới mát mùa hè nóng nực

ELLE Hong Kong số tháng 6 năm 2012

Nữ chính Vì Sao Đưa Anh Tới gây bất ngờ khi xuất hiện trên bìa ELLE của xứ cảng thơm. Với bộ tạo hình trắng muốt từ phụ kiện cho tới chiếc váy dạ hội xinh đẹp, Jun Ji Hyun đem lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và thanh thuần. 

Trang bìa này khiến tôi liên tưởng ngay tới hình ảnh một nàng công chúa tuyết ngây thơ sống giữa một khu rừng với cảnh sắc xung quanh vô cùng hùng vĩ. Quả là một trang bìa khó quên trong sự nghiệp của Jun Ji Hyun.

Harper's Bazaar China số tháng 5 năm 2014

Để có thể lên được trang bìa các tạp chí ở Trung Quốc là một điều không hề đơn giản, đặc biệt là với trang bìa thuộc nhóm “ngũ đại” ở thị trường này lại càng phức tạp hơn. Ngoài Song Hye Kyo thì Jun Ji Hyun là ngôi sao hiếm hoi làm được điều đó với trang bìa Harper's Bazaar China số tháng 5 năm 2014. 

Khác với tạo hình cổ điển ở phiên bản quê nhà, đại mỹ nhân 40 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng thời thượng cùng dòng tiêu đề trên bìa cực đã “Fabulous at Every Age”. Câu nói này như một lời tán dương nghe hết sức sướng tai dành cho nhan sắc đỉnh cao của Jun Ji Hyun vậy, đồng thời cũng là một sự khẳng định ngầm cho đẳng cấp mà cô có tại thị trường sôi động này.

Cosmopolitan China số tháng 7 năm 2011

Tại thị trường Trung Quốc, thành tích của Jun Ji Hyun trên bìa tạp chí khá đáng gờm khi đã lên được 3 trên tổng số 5 bìa thuộc nhóm “ngũ đại”. Năm 2011, cô đã có dịp lên bìa Cosmopolitan China cùng với ngôi sao đình đám Lý Băng Băng - bạn diễn trong bộ phim Tuyết Hoa Và Cây Quạt Bí Mật

Hai đại mỹ nhân của hai làng giải trí hàng đầu châu Á đã mang đến cho người hâm mộ một trang bìa đơn giản nhưng cực đẹp với sức hút nằm ở khí chất đỉnh cao của cả hai. Hiếm hoi lắm công chúng mới được chiêm ngưỡng một màn đọ sắc “bất phân thắng bại” trên bìa tạp chí như thế này đấy.

>> Xem thêm: Phong thái của dàn sao nữ Kbiz khi khoác lên người chiếc áo blazer

Ngoài ra, Jun Ji Hyun cũng từng xuất hiện trên hai trang bìa tạp chí thời trang lớn ở Việt Nam là ELLE Vietnam và Harper's Bazaar Vietnam. Dù hai trang bìa này là sản phẩm mua lại từ phiên bản của Hàn Quốc cũng như Trung Quốc nhưng quan trọng là nó vẫn xinh đẹp và đạt được độ xuất sắc đúng như đẳng cấp mà Jun Ji Hyun có được. 

Tôi hy vọng một ngày nào đó các tạp chí thời trang ở Việt Nam sẽ mời Jun Ji Hyun chụp bìa với một bộ ảnh tự sản xuất, tự lên ý tưởng chứ không phải dùng lại từ nước ngoài nữa.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.