x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Liệu Thiên Quan Tứ Phúc có thể thành công như Trần Tình Lệnh?

Hóng hớt Cbiz 22:45 - 27/06/2021

Nhắc đến tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, tin chắc rằng các bạn cũng giống Hóng Hớt Cbiz nghĩ ngay tới Trần Tình Lệnh – tác phẩm từng được chuyển thể vô cùng thành công, đưa tên tuổi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trở thành những ngôi sao nổi đình nổi đám phải không ạ? Gần đây, một tác phẩm khác được xem là phiên bản anh em của Trần Tình Lệnh mang tên Thiên Quan Tứ Phúc sẽ chính thức khởi quay trong thời gian tới đang được chúng mình hết sức mong đợi.

Thời gian trở lại đây, Hóng Hớt Cbiz thường xuyên thấy các tin đồn về dàn diễn viên chính của Thiên Quan Tứ Phúc sẽ giao cho Trạch Tiêu Văn và Trương Lăng Hách đảm nhận – lần lượt diễn vai Tạ Liên và Hoa Thành. Vốn tưởng đây là tin để "câu view" nhưng không ngờ là thật khi có dân mạng chụp được hình Trạch Tiêu Văn đã gia nhập vào đoàn phim. Như vậy, dàn diễn viên cơ bản đã được xác nhận, chỉ còn đợi thông báo chính thức mà thôi.

>>>Xem thêm: Phim đam mỹ lấn át phim ngôn tình, nguyên nhân là vì đâu?

Đối với dàn diễn viên chính của Thiên Quan Tứ Phúc, không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng, bất mãn khi đoàn phim lại giao hai vai diễn nặng ký như Hoa Thành và Tạ Liên cho Trương Lăng Hách – một nam diễn viên không chuyên, xuất thân từ Đại học Sư Phạm và Trạch Tiêu Văn – một ngôi sao với xuất phát điểm từ vị trí idol.

>>>Xem thêm: Hạo Y Hành, Trương Công Án và loạt dự án đam mỹ Cbiz 2021 hứa hẹn "làm mưa làm gió"

Trạch Tiêu Văn
 Trương Lăng Hách

Ngoại trừ hai diễn viên chính thì dàn diễn viên phụ cũng không được chào đón là mấy khi họ không có nhiều khả năng diễn xuất như Thường Hoa Lâm – thí sinh của Thanh Xuân Có Bạn 3 đảm nhận vai Phong Sư, Lưu Lệnh Tư – thí sinh của Thanh xuân có bạn 2 thể hiện vai Tuyên Cơ. Còn có Từ Tân Trì – thí sinh của Thanh xuân có bạn 3 với vai diễn Bùi Minh.

Có điều nói đi cũng phải nói lại, năm đó Trần Tình Lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính cũng vấp phải không ít sự nghi ngờ, nhưng về sau, cũng chính họ đã đốn gục trái tim của khán giả.

Hóng Hớt Cbiz hy vọng Thiên Quan Tứ Phúc cũng sẽ thành công như cái cách mà người anh Trần Tình Lệnh của mình đã làm trước đó. Hãy cùng chúng mình chờ xem nhé! 

>>>Xem thêm: Cung Tuấn đóng cặp cùng Hứa Khải trong phim đam mỹ Thương Tiến Tửu?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.